4

2.7K 228 18
                                    


Tuy nhiên, thứ Trương Gia Nguyên nhắm mắt nghênh đón sau đó không thể tính là một nụ hôn đúng nghĩa.

Châu Kha Vũ rõ ràng là không có kinh nghiệm tán tỉnh gì cả, chỉ ngậm lấy môi cậu, răng cắn nhẹ, sau đó dùng đầu lưỡi liếm qua.

Đó là một cảm giác rất lạ. Hai chân Trương Gia Nguyên vẫn còn kẹp lấy vật kia của Châu Kha Vũ, cả người vặn vẹo thành tư thế hầu hạ dâm đãng, nhưng lại bị cái kẻ đầu têu gà mờ kia hôn một cách vụng về.

Lồng ngực phập phồng của cậu lớn dần lên, không hiểu vì sao lại có cảm giác tê dại trong lòng.

Lát sau, Trương Gia Nguyên rốt cuộc không nhịn được nữa mà chủ động hé miệng. Cậu định hít một ngụm khí lớn để giảm tình trạng thiếu oxy của mình, nhưng mà hình như Châu Kha Vũ hiểu sai ý rồi thì phải.
  
Châu Kha Vũ nằm trên người cậu ngừng lại một chút, tay siết chặt eo cậu, sau đó mạnh mẽ đẩy lưỡi mình vào miệng của Trương Gia Nguyên.

Trương Gia Nguyên vô thức "A" một tiếng, lại bị chính mình làm cho hoảng sợ —— tiếng rên rỉ nho nhỏ, hờn dỗi, ngọt ngào như vậy, thật sự là do mình thốt ra sao?

Hơi thở Châu Kha Vũ nóng rực, hai mắt nhắm nghiền, lưỡi xâm nhập vào khoang miệng nhưng môi cũng không quên xoa dịu trấn an. Trương Gia Nguyên bị hôn đến mất hết sức lực, ngay cả bàn tay vốn đang chống lên ngực Châu Kha Vũ cũng trượt xuống.

Không biết nụ hôn điên cuồng này rốt cuộc kéo dài tới bao lâu, tóm lại, lúc hai người tách ra đều không ngừng thở dốc.

Châu Kha Vũ thở gấp trông rất gợi cảm.

Nụ hôn này khiến cho thân dưới cứng rắn hơn, cũng làm cho lý trí của anh dần quay lại.
 
-...... Anh xin lỗi.

Châu Kha Vũ dựa trán lên người Trương Gia Nguyên.

- Anh không muốn như này, thật sự không muốn như này. Đừng nghĩ rằng anh không tôn trọng em, được không?

Trương Gia Nguyên căn bản không kịp phản ứng chuyện gì đang xảy đến với mình, nhưng khi nghe Châu Kha Vũ xin lỗi, trong lòng đột nhiên dâng trào một cảm giác ủy khuất muộn màng mãnh liệt.

Cậu tin tưởng, thương xót cho Châu Kha Vũ và cũng muốn giúp anh.

Thậm chí vì để cho Châu Kha Vũ thoải mái hơn một chút, dễ chịu hơn một chút nên đã làm loại chuyện này, dùng tay xoa dịu tính khí, thậm chí còn dùng miệng. Đã bao lần cậu vứt bỏ tôn nghiêm của mình để quỳ trên giường chăm sóc Châu Kha Vũ.

Sau đó thì sao?
  
Sau đó cậu cảm thấy điều này thật sai lầm, muốn dừng lại kịp thời trước khi sự việc phát triển theo hướng không thể lường trước được, lại bị Châu Kha Vũ giống như phát điên lên đè xuống giường, lột sạch quần áo, bắp đùi còn bị khống chế, sau đó ép người ta hôn triền miên đến phát hoảng.

Nước mắt Trương Gia Nguyên mất kiểm soát mà rơi xuống. Cậu không muốn khóc, nam tử hán đại trượng phu, sao có thể tuỳ tiện khóc được? Nhưng đây là nước mắt không thể kiềm chế nổi.

- Châu Kha Vũ, rốt cục em đã làm gì có lỗi với anh, để bị anh đối xử như này?

Trương Gia Nguyên càng nói càng tủi thân, cố giữ lại những giọt nước nghẹn ở hốc mắt:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 23, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YZL] 🔞 innocentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ