Chap 4 : Midoriya Izuku

1.3K 121 25
                                    

Sau khi hai người ăn sáng xong thì ra khỏi nhà và đến trường.

"Hehe, sắp có người để bắt nạt rồi. "

Suy nghĩ vô cùng ' tốt bụng ' của Naruto :)Nhưng mà cứ yên tâm, bởi cậu mới là người bị bắt nạt sau này = )))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Suy nghĩ vô cùng ' tốt bụng ' của Naruto :)
Nhưng mà cứ yên tâm, bởi cậu mới là người bị bắt nạt sau này = )))

- Naru - nii chan, anh dạy lớp em trong bao lâu vậy ?

- Anh không biết =)))

- Ủa anh :)?

- Ờ thì... Chắc là đến lúc Aizawa bình phục. Nhưng nếu lớp em thú vị thì anh xin dạy cùng luôn.

Naruto cực kỳ tự hào mà trả lời -_-. Sau này 100% là cậu sẽ hối hận, vì gặp phải một đống kẻ phe địch lẫn phe ta đòi đè cậu ra để ' làm thịt '.

( Naruto : Thịt của ta rất dai a ! Không ngon đâu ! Các ngươi chuyển mục tiêu giùm ta đi ! )

- Rồi rốt cuộc là anh đi làm hay là anh đi chơi :)?

Cô chán nản hỏi, lớp cô có giáo viên kiểu này là toang rồi. Điều cô lo lắng sẽ thành sự thật :)

Cô tưởng tượng về lớp 1A sau này mà không khỏi rùng mình.

Lớp 1A tương lai trong trí tưởng tượng phong phú của Uraraka Ochako.

Lớp 1A : Rạp Xiếc Trung Ương chào đón mọi người.

* BEEP *

- Cả hai :)

- Nghỉ đi, em không thèm nói với anh nữa :)

- Ơ...

Bầu không khí vui vẻ trở nên im lặng và bỗng một giọng nói vang lên.

- Uraraka ơi.

- Deku - kun ?

Cô lập tức bỏ anh theo cậu bạn cùng lớp, để một mình người anh trai Naruto đứng bơ vơ giữa đường = )

- Ơ Ochako - chan ới ! Sao em bỏ anh ? " Tên nhóc đó là ai chứ ? "

Naruto chính là cực kỳ khó chịu a !

Nếu như mọi người thắc mắc lý do mà Naruto khó chịu thì tôi cũng xin được trả lời luôn.

Không phải cậu yêu em gái mình đâu nhá :)
Tất cả là do cậu đã trở thành một tên... Siscon chính hiệu mất rồi.

- Nhóc là bạn của Ochako - chan à ?

Naruto đi đến, chắn trước mặt em mình lên tiếng khiến cậu con trai mang màu tóc xanh rêu kia giật mình, cậu nhóc ấy lắp bắp.

( Izuku : Nhóc cái cmn á ! Ta nằm trên đó ! )

- V... Vâng ạ. Em học chung lớp với Uraraka. Còn anh là... ?

- Anh là Uzumaki Naruto,  dattebayo.

- Dattebayo... ?

- À, chỉ là thói quen của anh thôi. Và anh cũng là anh trai của Ochako - chan.

- Ơ nhưng... Họ của anh là Uzumaki...

- Anh mồ côi nên được gia đình của em ấy nhận nuôi.

Nghe đến đây, Midoriya nhận ra bản thân vừa đụng vào nỗi đau của người khác rồi.

- E... Em thực sự xin lỗi anh rất nhiều !

- Không sao, không sao. Anh không để ý đâu. Với lại... Nhóc nên gọi anh là ' sensei ' đi, cùng lớp với Ochako - chan mà.

- Hể ?

Midoriya không hiểu gì liền quay sang cầu cứu Uraraka :)

- Naru - nii chan sẽ dạy thay Aizawa - sensei một thời gian.

- A, ra vậy. " Aizawa bị thương nặng mà... "

Suy nghĩ là được rồi, nhưng Midoriya lại lầm bà lầm bầm phân tích các thứ khiến hai anh em kia đau đầu :)

- Ờ ừm dừng lại đi... Mà... Nhóc tên gì ?

- Em là Midoriya Izuku ạ !

_____________

Góc TG :

Cá : Tặng mọi người một cái ảnh mà tôi cực kỳ thích (≧▽≦)

Cá : Hôn đến nát cả môi con nhà người ta ಡ ͜ ʖ ಡĐây là khi bé nó làm học sinh và đang trong Đại Hội Thể Thao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cá : Hôn đến nát cả môi con nhà người ta ಡ ͜ ʖ ಡ
Đây là khi bé nó làm học sinh và đang trong Đại Hội Thể Thao.
Tôi còn nhiều ảnh lắm, Saiki x Naruto, Midoriya x Naruto, Todoroki x Naruto,... Mà tôi lười xả, tôi đưa cái ảnh tôi thích nhất ra thôi :)

- Katsuki ! Thế này thì làm sao tớ ra ngoài thi đấu được ? Cậu có biết là biết bao nhiêu người nhìn hay không hả ? / Đỏ mặt /

- Rồi sao ? Tao làm thế là để mấy thằng kia biết tạo đã ĐÁNH DẤU CHỦ QUYỀN mày rồi !

- Mấy thằng kia ?

- ... " Bome rồi ! EQ nó thấp vl nên biết đ** đâu ! " Mày coi như chưa nghe gì đi.

" Gì vậy trời ? "

Cá : Biến coi ! Đang quay !

- Tắt máy quay đi con Cá đần độn !

...

[ Naruto x BnHA ] Ninja Trở Thành Giáo Viên Ở UA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ