Stars War

252 34 0
                                    

Hình như anh ta có dự tính trước về buổi đi ăn ngày hôm nay nên ngay khi vừa tới nơi, nhân viên đã mời chúng tôi vào bàn ngồi đã được đặt trước. Thôi kệ không sao chỉ cần được bao và được ăn Shabu là được rồi.
_" Panda nhỏ, em muốn ăn gì cứ gọi đi nha. Anh bao"
Nói thật từ nhỏ đến lớn, tôi chưa nghe thấy hai từ nào giá trị hơn "Anh bao" cả =)))
_" Thật khum. Tôi ăn nhiều anh đừng có mà trách nha"
_"Thật mà, nong rắk" nói rồi anh ta xoa xoa đầu tôi, nhìn tôi hí hoáy ngồi lựa món rồi nhẹ nhàng nở nụ cười.
Kêu món được tầm 15p thì có một nhân vật mới xuất hiện....
_"Ơ, sao thằng bé này lại ở đây?" Xem kìa, anh không ngờ tới chứ giề =)))
_"Lúc nãy trong lúc đợi anh Patrick có điện đến rủ tôi đi ăn á. Xong cái tui tiện thể rủ bạn ấy đi chung luôn. Càng đông càng vui mà, hihi"
*Pond: xa cà nu, tưởng được đi ăn riêng với crush làm ăn diện rồi xịt nước bông quá trời luôn 😿"
_"Patrick ngồi xuống kế mình nè bạn iu" vừa nói tôi vừa lấy tay vỗ vỗ chỗ ngồi bên cạnh tôi. Patrick hiểu ý liền ngồi xuống cùng. Về project lúc sáng, Patrick có phần không hiểu nên ngồi hỏi tôi đến tận lúc đồ ăn được bưng ra...
Bàn ăn được dọn đầy trông thật thích mắt. Tui phấn khích mãi không thôi, háo hức mong chờ được lắp đầy bụng bằng Shabu tôi mong ngóng bấy lâu. Tôi cứ ngồi ăn và mặc sự đời.
       
  Chiến tranh của những vì sao (umê Phuwin)

Phuwin quả là một đứa trẻ ngây thơ, haizzzzzzzz. Cậu cứ ngồi đó thưởng thức thức ăn mà không hề hay biết hiện tại trên bàn ăn là Chiến tranh thế giới thứ 3 giữa hai đứa trẻ to xác.
Thật ra Patrick đã thích Phuwin từ lâu rồi nhưng vì e ngại tình bạn của hai người mà không dám tỏ tình thôi. Nay lại xuất hiện thêm tình địch nguy hiểm như thế, bắt buộc Patrick phải hành động thôi =))) Còn về phần Pond Naravit thì ai cũng biết tình cảm của cậu dành cho Phuwin là như thế nào mà. Yêu đến nỗi mà phải làm khùm làm đin chỉ vì muốn gây ấn tượng với crush mà thôi 🥲

Pond và Patrick cứ tranh nhau gắp thức ăn cho Phuwin. Ánh mắt liếc nhau như phóng ra tia lửa hừng hừng ý chí chiến đấu. Làm cậu ăn no cả bụng, còn 2 người họ thì đói meo cả người. Làm Phuwin không nhịn cười nổi, 2 người vì thế mà ánh mắt không còn liếc nhau nữa mà chăm chú nhìn Phuwin. Phuwin có một thói quen là rất thích ăn kem hay trái cây sau khi ăn xong bữa chính nên vì thế cậu rời bàn để tìm kiếm vị kem cậu yêu thích. Phuwin vừa rời đi, 2 cái con người này lại đấu đá lẫn nhau...
_" Ăn rồi thì chú em cũng về đi chứ"
_"Tôi vẫn chưa ăn xong đâu. Anh muốn về thì cứ về trước đi, tôi đưa Phuwin về cũng được"
_" Xin lỗi 2 đứa tôi sống cùng nhau nên sẽ tiện đường hơn cậu với lại không cần phiền cậu chăm sóc cho bồ tương lai của tôi đâu" Pond bình thường hay ghẹo gan là thật nhưng cậu sẽ không tùy tiện nói ra những lời làm tổn thương người khác như thế đâu. Chắc do Patrick là một cái dằm không hề nhỏ đâu.
_" Sống chung nhà nhưng chả có tí quan hệ gì với nhau thì thật là thất bại :))" đừng nói bé nhỏ tuổi mà khinh thường độ ghẹo gan nha. Đúng là "nhất cự li, nhì tốc độ", cư li bé thua, tốc độ bé cũng tạm nhưng ghẹo gan thì bé không thua đâu.
_" Bây giờ không có sau này sẽ có. Quan trọng chỉ là thời gian thôi"
_"Anh cứ nằm mơ tiếp đi"
_" Vậy em về lẹ lẹ rồi nằm mơ để được giống anh nè"
Thuật "cấm ngôn" của Lam Trạm đã được yểm lên người Patrick rồi này.... Cuối cùng Phuwin cũng đã trở về, chiến tranh cũng đã kết thúc
_"Em đi lấy kem thôi mà, lâu thế. Ăn no rồi hay mình về đi cũng đã trễ lắm rồi"
_" Hai người đã ăn xong chưa mà về?"
_"Rồi, anh no lắm rồi. Đi thôi baba Earth điện hỏi rồi đó." *Pond xạo ke*
_" Ủa vậy hả? Vậy về nhanh nào. Mà Patrick muốn về chung hông hay có chạy xe tới dọ =))"
_" Mình.... mình.. có chạy xe tới á"
_" Vậy mình về trước nha. Bí bi"
_"Uhmmmmmmm"
Vừa về đến nhà, Phuwin đã bay thẳng lên phòng đóng chặt cửa lại. Không cho Pond có cơ hội tiếp xúc. Đúng là "Qua cầu rút ván" mà, mới được bao chầu Shabu mà giờ đã phủ sạch mọi mối quan hệ rồi, haizzzzz. Nhưng do quá umê nên Pond dám nói gì hơn ngoài lắc đầu ngao ngán
Tối đó, Pond lặng lẽ xuống nhà kiếm gì đó để lắp đầy bụng. Tại chiếc dằm kia xuất hiện làm phá hỏng First date của cậu. Đã thế còn kiếm cớ nói chuyện với Phuwin của cậu miết, còn tranh dành gắp thức ăn cho Phuwin nữa, haizzzzzzzz. Đang mukbang mì gói và lướt điện thoại như thường lệ thì bỗng nhiên ppnaravit bị sặc...

Cfs 1280: Hôm nay ở quán Shabu thấy một bé rất cute luôn. Vô tình gặp bé khi lựa kem cùng. Người gì đâu vừa cute vừa lễ phép nữa, mìnnh có vô tình chụp trúng bé. Mình thả ảnh ở cmt nha, ai có in4 cho mình xin với =))
Phần bình luận:

Quận B Đ  confession_BĐcfs: ảnh đây nha mọi người =)))

Quận B Đ  confession_BĐcfs: ảnh đây nha mọi người =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Pond: Giề, bồ mình mà. Alo luôn á =)))) cfs của mình thì không đăng mà lại đăng cái này. Bộ bị mua chuộc ha gì á, cuộc đời thật lắm bất công nên Phuwin phải là bồ mình 😀

Chúc mn nữa ngày còn lại tốt lành nhoa 😘
Cảm ơn mn đã ủng hộ những chap xàm xí của mình...
Nghe nói Cá sắp có ss2 rồi. Mong Mork sẽ cưng chiều Pee và ghen tuông nhiều hơn nha. Xin đừng ngược nhau 🥲

Nghe nhạc phim Spider man nào mn. Ảnh mình chọn cho cfs không hợp lắm mong mn thông cảm =)))

PondPhuwin: Tình yêu của GenZ trmúa hmề như thế nào...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ