Kì thực tập của Trmúa hmề 🤡

406 40 1
                                    

*Giải cứu Diễm My 😎
Phuwin là một kẻ nghiện tóp tóp chính hiệu. Dạo gần đây cậu cứ mở miệng là sẽ nói thế này:
_"Tui tên Võ Thị Diễm My nàyyy, sinh ngày 18 tháng 3 năm 1999" hay "Giải cứu Dĩm mê điiiii, nó bắt dĩm mê ún thuốc độc đóaaaa".
Pond thiệt là bó tay hết sức luôn nhưng mọi người biết mà sự trẻ trâu của Pond cũng không kém đâu...
Tối đến Pond Naravit đứng trước cửa phòng Phuwin gõ cửa liên tục, trên vai còn khoác thêm một chiếc balo nhỏ:
_"Mở cửa, mở cửa, mở cửa đê Phuwin Tangsakyuen"
_"Anh ồn ào gì thế"
Phuwin mở cửa ra với một vẻ khó chịu =))
_"Phuwin Phuwin đi giải cứu Dĩm Mê thôi. Nhanh nhanh nào 2baba ngủ rồi. Anh soạn đồ xong ời nè, cứu để kiếm một tỷ đi"
_"Anh khùm vừa thuii"
_"Tại em rủ anh đi cứu mà..."
_"P'Pondddddddddddddd"
_"Dạ, sao? Bé iu kêu anh, anh nghe nè"
_"Anh đi cứu Dĩm mê đi nào được 1 tỷ kiếm em sau, em đi ngủ =))))"
Nói rồi Phuwin đóng chặt cửa để lại Pond với vẻ mặt Ủa em? Ủa em? Hình như anh chiều em quá nên em hư rồi đúng không????

*Chốt đơn chốt đơn chốt đơn
Không biết mọi người sao nhưng Phuwin thích coi livestream kem trộn cực kì luôn.... Trưa nào ăn cơm em ấy cũng bật lên xem. Lâu lâu cứ ngồi lẩm bẩm
_"Kem bên em thấm nhanh, không nâng tông không trắng ảo không để lại bệt kem... hiệu ứng lên da cực kỳ mê luôn nè mấy chị... mấy chị cứ để lại số điện thoại để lát tụi em chốt đơn cho nha"
_"Từ một đứa khách lẻ mua sài, sài xong thích quá nhập về sỉ luôn. Nhập xong khách lại mua sài, sài xong thích quá nhập về sỉ chung. Sỉ xong khách lại mua sài, sài xong thích quá nhập về sỉ luôn... đâu có chuyện 1 ngày đi 2 3 chục đơn như vậy..."
Nên là dạo gần đây Pond cũng tập tành coi chung. Follow hết mấy chị bán kem trộn trên tóp tóp luôn. Tin nhắn trên tóp tóp của Phuwin dạo này kiểu

Gì dữ ạ =)))) _"P'Pond sao gửi nhiều vậy :(((("_"Tại anh định rủ em đi bán kem trộn nè =)))"_"Anh biết trộn kem hem?"_"Bíttttt"_"Rồi ok anh trộn em live bán chốt đơn nha"_"Ok nhưng giờ anh chốt đơn em trước nha"_"Khum, 2 tỷ rùi chốt"_"Giá gì mắc v...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gì dữ ạ =))))
_"P'Pond sao gửi nhiều vậy :(((("
_"Tại anh định rủ em đi bán kem trộn nè =)))"
_"Anh biết trộn kem hem?"
_"Bíttttt"
_"Rồi ok anh trộn em live bán chốt đơn nha"
_"Ok nhưng giờ anh chốt đơn em trước nha"
_"Khum, 2 tỷ rùi chốt"
_"Giá gì mắc vậy"
_"Hàng limited =)))"
_"Ừa vậy đợi anh cứu Diễm My về rồi chốt đơn em sau =(((("
_"Oke anh iu =)))"
_"Anh iuuuuuuuu.... anh iu luôn ó hỏ~~~ em kêu vậy anh ngại á.... mắc cỡ quá à, mắc đền em đó"
_"Rùi mắc gì dẹo :)))"
_"Tại yêu em 😘"

 mắc cỡ quá à, mắc đền em đó"_"Rùi mắc gì dẹo :)))"_"Tại yêu em 😘"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
PondPhuwin: Tình yêu của GenZ trmúa hmề như thế nào...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ