Tối hôm ấy, Pond được Phuwin thả thính ngược làm cậu hạnh phúc khôn xiết. Suốt một tuần sau đó, Pond chăm Phuwin lắm, lúc nào cũng cưng chiều em hết.
Sau một tuần được chăm như em bé. Hình như Phuwin đã có chút ỷ lại vào Pond rồi. Việc gì cũng nhờ anh giúp đỡ thậm chí cách xưng hô đã có phần thay đổi rồi:
_"P'Pond giúp em làm cái này với" nũng nịu chưa kìa
Ban đầu Pond có vẻ không quen vì em ấy thay đổi đến như thế nhưng vì là em chủ động nên anh sao cũng làm.
_"Sao nào đưa anh xem xem"
_"Đây ạ"
Phuwin đưa sơ đồ mạch điện cho Pond lắp hộ. Còn cậu thì ngồi một bên ngoan ngoãn nhìn anh rồi im lặng đợi chờ.Loay hoay một hồi, Pond cũng đã lắp xong sơ đồ rồi đưa cho Phuwin. Phuwin mừng rỡ nhận lấy, mắt sáng lên tỏ ra thích thú.
_" Sao P'Pond giỏi thía. Biết vậy nhờ sớm hơn, làm ngâm cứu quá chời"
_"Vậy sao này có việc em cứ nhờ anh đi. Không cần sợ phiền anh đâu"
_"Ô khơi, mà không biết cảm ơn thế nào đây. Anh bao ăn em nhiều vậy chắc em cũng sẽ bao ăn anh nha"
_" Không cần đâu. Chỉ cần em ghi nhớ anh vào Tim em thoy là được rồi"
Ngượng. Phuwin đỏ mặt làm gì vậy, tai cũng đỏ lên rồi, khoái khoái chảy nước miếng liền.
_"Ơ, em đỏ mặt làm gì. Em thích anh rồi đúng không? Hèn chi lại thay đổi đến thế, làm anh lấy làm lạ"
_"Em nghĩ 2 chúng ta cũng đã ở chung gần một tháng rồi với anh đối xử với em tốt như vậy nên em cũng phải cư xử cho phải phép chứ"
_"Ôi bé ngoan. Vậy giờ em thích anh chưa?"
_"Nếu anh bớt ghẹo gan em, thì em sẽ xem xét việc có nên thích anh không?"
_"Thật hỏ 🥺🥺🥺"
_" Vâng. Em nghĩ ra phần thưởng cho anh là gì rồi này"
_"Anh nói không cần mà"
_"Anh chắc hơmmmmmmmm"
_"À, ừm, thì.... anh không"
_"Phần thưởng của anh là..... một buổi hẹn hò thử với em vào cuối tuần này"
_" Rìa líiiiiiiiiiiiiii" ơi cậu Pond có bất ngờ tới đâu vẫn còn phải giữ liêm sĩ chứ. Đừng có hét toáng lên nhứ thía
_"Chủ nhật, 8 giờ sáng, trước cửa nhà, lịch trình anh lên, ăn mặc đơn giản xíu. Chi phí em thầu vì anh bao em nhiều rồi. Em cũng biết ngại, ok không" (không gian im lặng) _" Im lặng là đồng ý, rồi nhớ đúng hẹn nha"
Pond đang đứng hình vài chục giây chả biết nói gì vì đang lơ lửng giữa tầng mây thì Phuwin bên đây đã xỏa ra như nả súng liên thanh không kịp ngừng nghỉ. Nói rồi lại chạy đi mất bỏ lại sau lưng một bức tượng vì quá sung sướng =))))Chủ nhật
8 giờ sáng, trước cổng nhà của Phuwin. Pond đang đứng nhìn nhìn đồng hồ đứng đợi miệng thì hát ca vui vẻ:Phu ơi lâu đài tình ái đó, chắc không trên trần gian. Pond đưa Phu vào bằng tiếng hát chắp đôi cánh nhung thiên thần....
_" Anh hát cái gì đấy"
_" Em làm anh hết hồn hất bay lâu đài tình ái của hai ta luôn rồi"*Phuwin: :))))))* *Chang_hóng_ké: :))))))*
_"Ờ đi thôi anh. Xàm quá :)))&Pond lái xe đưa Phuwin đến một quán ăn gần nhà để lắp đầy bụng trước khi đi chơi theo lịch trình anh sắp xếp. Sau khi ăn no nê, nơi đầu tiên Pond đưa Phuwin đến là khu vui chơi trong siêu thị gần nhà :D
_"Anh muốn cùng em phá đảo hết cả khu này luôn. Anh muốn khoe mọi người xung quanh người yêu của anh giỏi như nào"
_" Ai ngườii yêu anh?"
_"Ai đỏ tai là người yêu anh. Ơ là em rồi chứ còn ai nữa. Tai đỏ hết ời kìa 55555"
_" Hôm nay cho anh đặc quyền đó một ngày thôi đó. Hôm sau đừng có mà nhận vơ nữa"
_" Ôi bé người yêu của anh là tuyệt nhất"
Sau đó cả hai cùng đi xung quanh phá vỡ hết mọi trò chơi ở khu đó.
Người lạ mặt lướt nhẹ qua nhau trong dòng đời vội vã tò mò mà hỏi: "Ơ sao chơi giỏi vậy?"
Pond: "Do bé là người yêu tôi đó"
Phuwin: đỏ mặt ngại ngùng nhưng biểu cảm thì đầy vẻ khinh bỉ :D
Buổi trưa cả hai cùng đến một nhà hàng gần đó để ăn. Không gian quán rộng vô cùng, bàn được sắp xa nhau đủ để tạo ra không gian riêng cho từng bàn. Đèn được thắp sáng cả lên dù cho có đang là ban ngày chăng nữa, tạo ra một không gian vô cùng ấm cúng. Vừa vào 2 người đã được nhân viên dẫn đến bàn sát cửa sổ có view ngắm nhìn một phần của thành phố đã được Pond đặt chỗ trước cho 2 người họ.
_"Wow, view đẹp thật đấy. Sao anh biết được chỗ này vậy 🥺" Phuwin vừa ngắm nhìn khung cảnh qua cửa sổ vừa không ngừng cảm thán...
_"Anh chỉ mới tìm được tối qua thôi đấy. Anh biết là em sẽ thích mà. "Nhà hàng này chuyên phục vui set 3 món là Lẩu_Nướng_Tráng miệng. Món đầu tiên được dọn lên là lẩu, thời tiết hôm nay cũng hơi âm u quá là phù hợp cho việc chén một nồi lẩu nóng hỏi cùng với sự cay cay nhè nhẹ của vị lẩu thái mà. Ăn xong thì cũng đã lưng bụng nhưng với một Foodboy chính hiệu như Phuwin mà nói việc ăn nốt luôn 2 món còn lại chỉ là chuyện nhỏ mà thôi. Tất nhiên, việc Phuwin làm chỉ cần ngồi ăn mà thôi, tất cả các việc còn lại đã có bạn trai thử của em làm hết rồi.
_"P'Pond cũng ăn đi. Để em nướng cho"
_"Không sao em ăn đi. Việc làm người yêu của em là phải bao gồm cả việc này chứ. Hôm nay cho em hưởng combo trọn gói luôn nha *nháy mắt*" làm xong ngượng quá tự đỏ mặt, tự cười quê bản thân luôn =))) Đúng là Pond
_"Vậy em đành nhận ý tốt này của bạn trai thử mới được. Em không ngại đâu *nháy mắt*"
*Pond kiềm lại đi anh, liêm sĩ rớt kìa. Mà thương anh ghê, gặp em em xĩu 3 ngày chưa tỉnh luôn á =))*
Nói rồi Phuwin lại vui vẻ mà ăn tiếp, còn Pond thì ngây ngốc mất hồn. Ăn xong 2 món chính thì món tráng miệng được dọn lên. Pond đẩy hết đồ ăn của anh về phía Phuwin, Phuwin cũng vui vẻ nhận lấy nhưng lại nhận ra có điều gì không đúng
_"Sao anh không ăn vậy? Em nhớ anh từng nói với papa Mix là thích ăn ngọt không phải sao?" Phuwin nghiên đầu thắc mắc
_"Hôm nay anh bị ngộ độc mật ong rồi..... em cứ nhìn anh cười mãi thôi còn hay thả thính anh nữa. Vậy thử hỏi xem mấy món tráng miệng này anh cần ăn nữa không?"
_"Ơ...... vậy em cảm ơn anh vậy"* Chang_hóng_hớt: Đó đó lại cười nữa rồi. Pond ổn không anh?
Pond: Không em 🥲
Chang_hóng_hớt: em hiểu mà, em cũng vậy*Pond tan chảy rồi mn ơi. Ăn uống xong xuôi, đã đến lúc thanh toán thành quả ăn uống ngày hôm nay. Nhưng khi xin bill để thanh toán thì phục vụ lại bảo ngài Pond đã thanh toán lúc nãy rồi. Và ngay sau khi phục vụ vừa rời đi, Phuwin đã hỏi anh rằng
_"Này, em đã nói là em sẽ bao mà. Anh không tin em à hay anh không quan tâm lời em nói?"
_"Không, không anh chỉ đơn giản muốn bao người yêu anh thôi. Vì anh cũng có việc làm thêm còn em thì không, em cứ giữ tiền đó mà mua đồ ăn thích ăn đi. Ăn cho đôi má mềm này thành bánh bao thì thôi"
_"Thôi dỗi rồi anh ạ. Em về trước đây"
_"Vậy em không muốn đi xem phim "Bà đồng" đang hot à. Anh mua sẵn vé rồi"
_"Coi như anh thắng vậy. Miễn cưỡng thôi đó"Đây chỉ là phần 1 của buổi hẹn hò thử này thôi nha....
Điên thính PondPhuwin hôm nay quá nên quyết định up nốt phần còn lại trong tối nay luôn =)))
Mọi thắc mắc hay góp ý của mọi người cứ cmt cho mình biết nha, nếu được mình sẽ tổng hợp thành một chap mới cho mọi người đọc ạ =)) iu mọi người rất nhiều
Nhạc cũ nhưng hay xĩu 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin: Tình yêu của GenZ trmúa hmề như thế nào...
Fanfictionfic này khum vui nhưng nó xàm :)) ppnaravit: Phuwin cute quá phải làm quen cho bằng đựt. Em ấy sẽ phải trở thành bồ của mình 🙆♀️ phuwintang: chắc anh đang nằm mơ. Xin nói trước tui rất là lemỏn nhớ 💅 ppnaravit: thiệc là nạnh nùng.... nhưng mình t...