Ngày hôm sau...
Ở lớp...
- " hôm nay , các em sẽ phải tự sáng tạo ra 2 tuyệt chiêu tối thượng thuộc về mình ! "
( tại nhà thể chất )
Sau khi các giáo viên phổ cập cho cả lớp về tầm quan trọng của tuyệt chiêu tối thượng và tất cả đều được các phân thân của thầy Estoplasm huấn luyện , thì giờ đây...
Yue , Muichirou và Sora đang gặp phải 1 vấn đề hết sức nan giải... Đó là họ không biết mình phải sáng tạo cái quỷ gì gọi là tuyệt chiêu tối thượng cả !
Năng lực của Sora là điều khiển vật chất , nó là 1 dạng năng lực tâm linh cho phép có thể điều khiển bất cứ thứ gì kể cả con người từ di chuyển đến nghiền nát đều có thể . Thậm chí chỉ cần cô muốn thì ngay lập tức cả cái trường này cũng sẽ bị đi đời nhà ma
Kosei của Muichirou thì khỏi nói nó đơn giản là định vị thôi , mà quan trọng là cả cậu và Yue đều là kiếm sĩ , cả hai đều dùng kiếm để chiến đấu thì biết sáng tạo ra cái gì bây giờ ? Hơn nữa cả hai đều những trụ cột dày dặn kinh nghiệm chiến đấu với quỷ - sinh vật còn đáng sợ hơn cả tội phạm .
Haizzz...đúng là nan giải mà...
Estoplasm thấy Yue thở dài thườn thượt liền hỏi
- " sao thế ? Luyện tập đi chứ ? "
Yue chán nản nhìn thầy rồi nói
- " thưa thầy...bây giờ em chẳng biết sáng tạo ra cái gì cả ! Kiếm pháp của em thôi là đủ xài rồi..."
- " theo như ta biết thì em chỉ có 3,4 chiêu thức thôi chứ ? "
Yue lại tiếp tục thở dài
- " ai nói là em chỉ có ba bốn chiêu ? Kiếm pháp của em có tổng cộng 12 chiêu thức lận ! Còn anh trai em thì có tổng cộng 7 chiêu thức ! "
- " nhiều vậy sao ? Thế thì tại sao em không dùng chúng kết hợp với kosei ? "
- " kosei của em là gì em còn không biết , em chỉ biết là nó không khác gì vô năng thôi ! Hơn nữa...với kinh nghiệm của em , thì sao phải xài mấy chiêu sau để làm gì ? Mấy chiêu đầu là đủ chết người rồi ! "
Bên Muichirou và Sora cũng vậy , nói thật là họ chẳng biết là phải làm gì cả . Đơn giản họ vốn mạnh hơn bạn bè cùng trang lứa rồi . Xét về mọi mặt , ba người họ được xem như mạnh ngang ngửa với anh hùng chuyên nghiệp .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ bnha × kny ] ( ko bik nên đặt tên là gì )
FanfictionSau khi kết thúc trận chiến cuối cùng với chúa quỷ Kibutsuji Muzan . Nguyệt trụ , Tokito Yue vì đỡ đòn cho đồng đội mà go to die ... Cứ ngỡ là sẽ được đoàn tụ với gia đình nhưng ai ngờ lại quay về thế giới hero , nơi đã cô được sinh ra...nơi đã từng...