💬 Ngoại truyện

724 65 6
                                    

Một vài mẩu truyện nhỏ về JaeDo và chú mèo Lulu của mình.

1.

"Lại muốn ăn rồi à anh bạn nhỏ?" Jaehyun thở dài, lê thân đến chỗ con bèo ú nu đang meo meo vào cái bát ăn trống của mình, "Từ khi nào mèo nhà mình lúc nào cũng đói thế Doyoung?"

"Anh thề giờ nó to gấp đôi so với lần đầu anh gặp rồi đấy." Doyoung nói vọng ra từ trong bếp, "À mà anh sắp nấu xong rồi này."

"Lấy giùm em bịch thức ăn cho mèo kế tủ lạnh khi anh ra nhé." Cậu dùng đồ chơi để ép con mèo ú nu nhà cậu vận động, "Em nên vận động đi, đừng lười nữa."

2. 

"Jaehyun, Jaehyun lại đây! Nhanh lên!" Doyoung ló đầu ra từ phòng ngủ, cùng với một nụ cười đầy thích thú, "Mang theo cả máy ảnh nhé."

"Đến ngay," Jaehyun nhanh chóng lục lọi tủ đồ để tìm máy ảnh, "Thấy rồi!". Cậu đẩy nhẹ chân để đóng cửa tủ và chạy nhanh đến phòng ngủ.

"Suỵt!" Doyoung dùng tay của mình để chặn môi Jaehyun lại ngay khi cậu vừa vào, "Nhìn nè!", anh nghiêng đầu theo hướng giường ngủ.

Jaehyun đưa mắt theo, khung cảnh khiến lòng cậu nhũn nhèo ngay lập tức: Lulu đang yên giấc trong tư thế giãn cả hai tay hai chân.

"Awwwww."

"Nhanh lên, chụp ảnh đi." Doyoung hối cậu, anh không giấu được sự hào hứng như một đứa trẻ đáng yêu của mình.

3.

"Chết rồi Jaehyun, em bé của tụi mình không cho anh đi làm." Doyoung mỉm cười trước cảnh tượng Lulu nằm lên người anh, như đang cố làm nũng để anh không đi.

"Em đáng yêu ghê đó!" Doyoung cúi xuống và nhẹ nhàng vuốt ve, "Nhưng anh phải đi rồi, hay là em qua chơi với Jaehyun đi?"

Nghe nhắc đến tên mình, Jaehyun nửa tỉnh nửa mơ từ từ bước ra khỏi phòng ngủ, "Lulu? Đến giờ ăn sáng rồi."

Mặc dù giọng cậu vẫn còn ngái ngủ, chữ được chữ mất nhưng Lulu vẫn bật dậy ngay khi nghe đến từ "ăn" và chạy đến cậu.

"Anh đi vui vẻ nhé!" Jaehyun lười nhác mà chào bạn trai của mình, "Em buồn ngủ quá." Cậu ngáp.

"Còn sớm lắm, Lulu ăn xong thì vào ngủ tiếp đi. Chào em."

4.

"Muốn ngó ra ngoài không?" Doyoung thấy Lulu cố thò đầu ra khỏi cửa sổ xe, sau đó đáp lại bằng một tiếng meo nhẹ nhàng.

"Đây, để anh giúp bé." Doyoung nhấc chú mèo lên và đặt trên đùi mình, "Giờ em có thể nhìn rõ hơn rồi đấy."

Jaehyun mỉm cười trước cuộc nói chuyện của hai người, "Lúc nào Lulu cũng thích ra ngoài như thế này hết."

"Anh biết rồi nhưng tập trung lái xe đi Jae." Doyoung giả bộ lườm nguýt cậu.

"Được rồi, nhưng chuẩn bị đi vì mình sắp đến nơi đó."

5.

Trong lúc Doyoung và Jaehyun đang nói chuyện vu vơ trước giờ ngủ, một chú mèo to tròn, mềm mại chui lên từ dưới chăn và quấn lấy cả hai.

"Chào buổi tối Lulu," Jaehyun mỉm cười, "Em đã buồn ngủ rồi à?"

"Lulu với Louis chơi với nhau cả ngày nên chắc nó mệt rồi đó." Doyoung vừa nói vừa xoa đầu Lulu.

"Không phải anh yêu cũng mệt à?" Jaehyun nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay của anh.

"Anh có làm gì đâu?"

"Tại vì anh đã chạy trong tâm trí em cả ngày."

"Trời đất ơi thôi nha."

🎉 Bạn đã đọc xong TRANS | JAE x DO | Tiệm bánh ngọt [✓] 🎉
TRANS | JAE x DO | Tiệm bánh ngọt [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ