💬 37 - end

853 96 2
                                    

"Em đây rồi." Doyoung lấy chai nước từ tay cậu, "Mặt trời sắp lặn rồi, tụi mình đi cái vòng xoay nhé?"

"Nghe được đó, lên đó ngắm cảnh hoàng hôn chắc đã lắm." Jaehyun giơ ngón cái lên. "Đi thôi."

"Khoan, trước khi lên đó." Doyoung ngập ngừng, cắn môi mình, "Tụi mình nắm tay được không?"

Thay vì trả lời câu hỏi của anh, cậu với tay ra và đan mười ngón tay của cả hai với nhau. Jaehyun kéo tay anh vào trong túi áo khoác của mình khi nhận thấy anh có vẻ đang run rẩy. "Anh mệt hả? Tụi mình ngồi xuống và nghỉ chút nhé?"

"Không sao đâu, chắc do gió thôi, anh ổn."

"Anh chắc không? Tụi mình có thể dừng tí rồi lát nữa tiếp tục mà."

"Anh ổn mà, thật đấy Jaehyun." Doyoung mỉm cười nhìn cậu, "Giờ thì sẽ có một bất ngờ chờ tụi mình đó."

Một cô gái với đồng phục của nhân viên tiến tới chỗ cả hai, theo như bảng tên thì cô tên là Seulgi. 

"Chắc hai đứa là Doyoung và Jaehyun nhỉ?" Chị đưa ra một chiếc hộp màu trắng với giấy gói màu hồng xung quanh rất đẹp mắt dưới sự ngạc nhiên của Jaehyun, "Bánh của em đây."

"Trời ơi anh chuẩn bị bánh cho tụi mình à?" Jaehyun mở to mắt nhìn anh.

"Có vẻ là bánh Red Velvet yêu thích của em đấy Jaehyun." Seulgi thêm vào, "Đừng hỏi sao chị biết nha. À mà Doyoung, chị không biết em cũng là bạn với Taeyong đấy."

"Chị cũng biết anh Taeyong à?"

"Thỉnh thoảng chị có gặp nó ở Neozone, lâu rồi không gặp cũng hơi nhớ đó."

"Neozone nghe quen quen..." Jaehyun thì thầm, "Khoan, đó có phải studio của anh Ten không?

"Em biết Ten à?" Giờ đến lượt Seulgi ngạc nhiên. "Trái đất tròn ghê ta."

"Em là bạn cùng phòng của anh ấy đó."

"Trùng hợp nhỉ. Vậy giờ hai đứa tận hưởng chuyến đi của mình nhé." Chị nháy mắt với cả hai.


"Phong cảnh đẹp quá đi!" Jaehyun cảm thán, "Cảm ơn anh nhiều lắm."

"Em thích là anh vui rồi." Doyoung ngại ngùng mỉm cười.

Sự im lặng bao trùm lên cả khoang khi cả hai vẫn đang ngồi đối diện nhau, mỗi người đều bận chiêm ngưỡng vẻ đẹp hớp hồn của thành phố khi chiều tà. Từ khu tàu lượn ngay kế bên đến những toà nhà chọc trời phía xa, mọi thứ đều được phủ lên một ánh hồng mờ nhạt đầy thơ mộng. 

Nhưng khi đu quay ngày càng lên cao, có thứ gì đó dâng lên tận họng của Doyoung khiến anh trở nên hồi hộp, không thốt nên lời được. Anh lắc đầu một vài cái, hít sâu và cố trấn an bản thân khỏi cảm giác lo lắng kia.

"Doyoung? Tụi mình ăn bánh được chưa, em hơi đói." Giọng nói trầm ấm của Jaehyun phá vỡ bầu không khí yên tĩnh vừa nãy.

"Được chứ." Ngay khi Doyoung vừa mở hộp, mùi hương ngọt ngào liền toả ra. Anh cắt bánh, để một miếng lên tờ giấy rồi đưa cho Jaehyun. "Của em đây."

TRANS | JAE x DO | Tiệm bánh ngọt [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ