10. Kenma x Hinata

5.1K 501 82
                                    

10. Kenma x Hinata

Kenma tỉnh giấc, đầu có chút đau đớn vì đêm hôm qua anh uống khá nhiều rượu trong bữa tiệc công ti, theo thói quen xoa xoa mi tâm, sau đó lại nhìn sang người đang không mảnh vải nằm kế bên mình. Anh cười mỉm, đôi mắt chứa sự dịu dàng, thành kính đặt từng cái hôn xuống gò má mềm mại của em người yêu.

Em tỉnh giấc mất rồi...

" Kenma.. "

" Ừm, anh ở đây. Còn đau không, anh bôi thuốc cho bé nhé? "

Hinata vẫn còn chưa tỉnh ngủ hoàn toàn, em nhíu mày, theo bản năng dụi mặt vào gối, sau đó lại lắc lắc đầu.

" Ưm.. xoa eo.. cho em đi! "

Kenma đưa hai tay đến gần vùng eo của em người yêu, đưa tay xoa xoa, làn da Hinata mềm mại, lại trắng không thua gì con gái, xúc cảm trong tay anh ngày càng tốt, mà tốt nhất chính là việc anh nhìn thấy dấu đỏ trên khắp cơ thể em.

Đều do anh để lại đấy.

" Hôm nay bé định làm gì? "

" Không gì cả, em không có lịch đi đâu hết, chán chết em. "

" Thế à, có muốn đến công ti của anh một chút không? "

Hinata âm thầm suy nghĩ.

" Thế anh cứ đi trước, em đến sau, được chứ? "

" Chỉ cần bé cưng thích là được. À, anh đã thay em đặt mua cái áo hàng limited rồi. Chỉ có 200 cái trên thế giới, thật may khi anh mua được cho em. "

" Thế thì tốt quá rồi ạ. À, anh đừng chuyển tiền nữa, em còn đủ tiền dùng mà. Anh cứ cho nhiều thế thì em mua hết cả cái trung tâm thương mại cũng được cơ. "

" Thích thì anh mua cho bé, hai cái trung tâm thương mại nhé, hay em muốn ba cái? "

" Em muốn Kenma cơ... "

Cả hai trao cho nhau một nụ hôn nóng bỏng, rồi Kenma đi tắm rửa, chuẩn bị đến công ty, còn Hinata tiếp tục ngủ vùi trên giường.

" Lát nữa đến gọi anh xuống đón em. "

" Ừm ừm, mau đi làm đi. Trễ bây giờ. "

" Anh là chủ tịch, em lại quên chồng em làm chủ tịch công ti à? "

" Ừ nhỉ? "

Hinata lúc trước là con của một người hầu trong gia tộc Kozume, do tuổi tác cũng xấp xỉ cậu chủ nên được sắp xếp phục vụ và làm bạn bên cạnh cậu chủ. Em có hơi ngốc, nhưng được cái ngoan ngoãn, dễ thương đáng yêu, rồi vô tình cướp luôn trái tim cậu chủ nhà Kozume. Cậu chủ nhà người ta biết mình yêu người hầu thì ráng kiềm lại, thái độ lạnh nhạt này nọ. Nhưng cậu chủ của em khi biết mình yêu người hầu thì vồ vập tới, lừa em người hầu trèo lên giường mình luôn.

Dù gia đình có ngăn cản xíu, nhưng Kenma mặc kệ. Người yêu mình thì mình nuôi thôi, cần quan tâm gì đến người khác.

Cho nên Hinata bị nuôi hư luôn rồi!

...

" Cho tui gặp chủ tịch Kozume Kenma. "

Tiếp tân nhìn vị khách trước mắt, một thiếu niên nhỏ tuổi có mái tóc màu cam quýt, mặc áo thun trắng, quần màu xanh nước biển lửng lên gối một chút, chân mang giày bata trắng. Gương mặt trắng trắng nộn nộn mềm mềm trông đáng yêu vô cùng. Nhưng với tư cách là một tiếp tân, cô có trách nhiệm phải làm đúng chức vị của mình.

[AllHinata] Nắng Mai Không Đẹp Bằng EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ