THE REVELATION

918 24 3
                                    

Tanch pov

Andito ako ngayon kinakabahan sa magiging resulta ng pregnancy test
At ang malala dun hindi alam ni sarah na nag take ako ng pregnancy test....

PoSiTiVe 💔

Naiyak na lamang ako dahil alam kong makakasira ito sa relasyon namin at hindi ko rin alam pano ito sasabihin sa kanya.....

Sarah pov

Gabi na at pauwi na ako ngunit hindi ko alam kung bakit kinakabahan ako kaka-apply ko lng sa airlines pero hindi ko ito gustong trabaho sadyang gusto ko lng talagang kasama si tanch pero ang gusto ko talagang gawin ay mag volleyball 🏐"......

Nakauwi na ako at nadatnan ko si tanch na parang nakakita ng multo dahil sa pagkaputla nito.... "Hey love anong nangyari?" Tanong ko sa kanya na kinakabahan....

"L-love may sasabihin ako sayo" sagot naman ni tanch ngunit parang hindi natuwa si sarah dito at kinabahan pa ng todo....

"Oh ano yon love may problema ba" tanong ko sakanya habang kinakabahan at sabay tabi sa kanya....

"B-buntis ako" sabi ni tanch na naluluha... At namutla si sarah "p-pero wala namang may nangyari satin tanch" sagot naman ni sarah sa kanya na parang gusto na lng lumabas....

"Alam ko wala saatin.... Pero meron sa ibang tao nga lng" sabi ni tanch na umiiyak na.... "H-ha?" Sagot naman ni sarah na parang gulat...

"Hindi kita maiintindihan tanch... May nangyaring kababalaghan sayo sa ibang tao?" Tanong no sarah kay tanch habang umiiyak na rin....

"S-sarah s-sorry" sagot naman ni tanch.... "Putang*na naman tanch! Minahal kita ginawa ko na lahat nag apply nako sa airlines para lng makasama ka first flight natin bukas tapos pagdating ko dito  ito lng sasabihin mo?" Sabi ni sarah na umiiyak na galit....

"Sarah sorry talaga hindi ko sinasadya" sagot ni tanch....  "Anong hindi mo sinasadya tanch? Alam mo sa totoo lng nakakapagod kang mahalin! Siguro nga pinagtagpu lng tayo pero di tinadhana" sabi ni sarah at nag empake sa kwarto...

"Sarah naman wag namang ganto oh!" Sabi ni tanch sabay sunod kay srah sa kwarto...

"Pls tanch gusto ko mapagisa at tyaka magkikita naman tayo bukas eh" sagot ni sarah habang na eempake...

"Pero diba after flight bukas hindi ka naman mag re-resign d-diba?" Tanong ni tanch na umiiyak...

"Tang*na sa tingin mo tanch makakaya ko na makita ka?! Aba syempre mag re-resign ako para hindi na kita makita!" Sagot ni sarah sakanya... At wala ng nagawa si tanch at tumunganga na lng...

Tommorow andyan na sila sa trabaho at nagpapahibga at napagusapan nila si sarah...

"Bes, anong meron sa inyo ni sarah bakit hindi kayo nag papansinang dalawa kanina pa" tanong ni trixie at manga kasama namin... "Nagloko ako eh buntis ako at hindi sa kanya" sagot ni tanch habang naluluha... "Ha?! Bakit mo naman ginawa yun" tanong ng kasamahan namin...

"Ewan ko nga eh nagsisisi nga ako tama talaga yung mga tao sa na SA HULI ANG PAGSISISI" sagot ni tanch

NARINIG NAMAN ITO NI SARAH AT WALANG NAGAWA KUNDI YUMUKO NA LAMANG... PERO PUMUNTA SYA SA BANYO AT UMIHI PERO NAKALIMUTAN NYA ANG PHONE NYA AT MAY TUNAWAG AT SAKTO NAMANG BUMALIK SA SYA...

BTW GUYS ALL OF THIS IS INVOLVING LASALLE TEAM OR F2 LOGISTICS LIKE
KIANNA DY, MAJOY BARON, ABY MARANO, TIN TIAMZON, AND MORE

*RING RING RING* tumunog ang phone ni sarah at halatang may tumatawag....
At agad naman nila itong tinignan para malaman kung sino ang tumatawag at ang pangalan ay si "MAJOY BARON"

"Kilala mo ba yang majoy na yan?" Tanong ni trixie....

"Hindi nga eh sagot naman ni tanch na kinakabahan sa susunod na mangyayari....

AT DUMATING SI SARAH AT AGAD NA NAPANSIN SA MAY TUMATAWAG SA PHONE NYA AT NAKATINGIN SILANG LAHAT DITO KAYA AGAD NYA ITONG KINUHA AT SINAGOT SA SPEAKER PHONE.....

"Ate!" Sabi ni kianna...
"Oh anong meron bat ka napatawag?" Tanong ni sarah kay kianna at nakikinig lng sila tanch at mga kasamahan nila..
"Ate diba your resigning tommorow?" Tanong ni kianna
"Uhm... Yes why?" Tanong ni sarah....
"Good then susunduin kita bukas punta daw tayo sport's complex uaap na bukas" sagot naman ni kianna...

"Ha bakit naman" tanong ni sarah...
"Well ate, wala kasi kaming mahanap na magaling na opposite hitter kagaya mo eh" sagot naman ni kianna

.
.
.
.
.
.
.
.
.

    To be continued sorry if medyo short hahahahahaha tommorow naman..



The "CHEATER"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon