Chương 21. Hấp vien quang định xá
Tại tử lầu nào đó có một thầy phật và đồ đệ ở trong khách đếm nghỉ ngơi. Háo danh thật sự bực bội vô cùng, mà tức tối, mấy ngày chạy đôn chạy đáo để truy nã yêu quái ở trong kinh thành như vậy, ngay cả cái bóng của yêu quái kia cũng chưa được nhìn thấy, thật vất vả mới biết được yêu quái kia và cùng nam nhân Tuấn Tú đang ở trong Vương phủ ,hắn vừa nghe tin liền chạy đến nơi thì không 2 người đó đâu mà lủi thủi quay về khách đếm nghỉ ngơi ...mỗi ngày hắn ta chỉ có thể ở lại khách điếm ăn không ngồi rồi. Lúc này tiểu đồ đệ của hắn từ bên ngoài chạy ùa vào, hoang mang rối loạn mà bẩm thưa..
"Không xong rồi.. không xong rồi! Sư phụ không xong rồi..Sư phụ..
"Ngươi làm gì mà ồn ào nhốn nháo như gà mắc đẻ vậy ? Chuyện gì không xong rồi.. nói mau..
Dạ thưa sư phụ.. Con có hai việc, một việc là sáng nay có người trong Phật tự truyền tin tới nói không thấy Hấp vien quang định xá ở đâu ạ."
Háo danh nghe không thản nhiên mà không kiên nhẫn mà xua xua tay với đồ đệ , "Không thấy thì đâu liên quan gì đến ta, loại vật vô tri vô giác thương thiên hại lí này chẳng lẽ còn có thể do ta lấy hay sao? Chuyện thứ hai là gì nói lẹ lên..
Pháp luân công sư bá tới nơi rồi..
Háo danh nghe xong mà mở to hai mắt, lập tức kinh hãi đứng lên, "Tới? Tới tìm ta sao hả .ta có thiếu nợ huynh ấy đâu mà tới chứ..
"Không phải, không phải tới tìm người, là núi hoang ngoài thành có dấu vết pháp thuật của pháp luân công sư bá, con đi tới đó xem qua, sư bá dùng trận pháp bảo vệ một tòa nhà ở đó hoang , hình như trận pháp kia chuyên dùng để phòng chúng ta không tới gần thì phải , con cũng không có cách nào tới gần được , chỉ ngồi canh ở xa xa, rồi nữa canh giờ sau con cũng thấy người trong nhà kia đi ra, là một nam nhân khôi ngô Tuấn Tú ạ, chắc hẳn là sư bá ở bên cốt yêu kia, con đoán cốt yêu kia đang ở trong trận pháp đó..
"Vậy chính là nói sư huynh ta tìm được yêu quái kia trước ta luôn rồi sao , vậy sao hắn ta không thu yêu quái luôn đi, sao tự nhiên thi trận pháp che chở yêu quái làm gì? Hắn ta tính làm đồng lõa với yêu quái nữa àk .."
Sư phụ con không hiểu được sư bá muốn làm gì nữa , hắn ta đã tu Phật cao trí như thế , cũng không cần tích thêm công đức làm chi , cần gì phải ngàn dặm xa xôi chạy tới đoạt với chúng ta chứ hay là muốn đối đầu với sư phụ chăng..
Háo danh cứ suy nghĩ một hhồi thì chán ghét mà cau mày lên một cái rồi lên tiếng nói , "Con nói xem hắn ta có thể nhàm chán đến mức chỉ đơn giản muốn ngăn cản ta cho nên đặc biệt tới đây không vậy, hay hắn có ý định gì chăng
Sư phụ ..... Cái này con không hiểu sao luôn , chẳng lẽ sư bá vì ngăn cản sư phụ người tích góp công đức nên liền cố ý tới che chở yêu quái hay sao..
Háo danh đang uống trà chợt nhớ ra, liền thay đổi sắc mặt, một phỏng đoán đáng sợ toát ra, cả người đổ mồ hôi. Hắn ta vội vàng hỏi tiểu đồ đệ của mình : "Lúc con vừa mới đi vào đã nói cái gì với ta..
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn Ma Họ Tiêu
Terrorđam mỹ.. kinh dị cổ trang, ngọt sủng, ngược.văn h Quay về hiện đại Cảnh báo. Tui viết theo hứng nhanh chậm tuỳ lúc, nhưng sẽ cố hết sức, lỗi chính tả hơi bị nhiều, mọi người thông cảm. Hố chưa lắp lung tung , nhưng rất đáng xem á, ngọt lắm sủng lắm...