Doyoung rùng mình, bị trói trên chiếc ghế lạnh lẽo mà anh đang ngồi. Bạn sẽ nghĩ rằng một Incubus hầu như chả mặc quần áo sẽ quen với cái lạnh, nhưng không phải khi Doyoung bị bắt và lo lắng không ngừng cho thuộc hạ của mình. Anh rên rỉ. Một phút trước anh còn ngồi trong văn phòng cố gắng nghĩ ra những cách độc lạ nhất để trừng phạt Jaehyun và một phút sau, công ty của anh bị tấn công bởi một nhóm người phàm.
Đèn bật sáng, làm Doyoung chói mắt, nhận ra anh bị trói trong một căn phòng trống rỗng với bốn góc tường sắt và một cửa sổ trong suốt rộng lớn. Hai đặc vụ bước vào phòng, mang vest công sở và đeo mặt nạ quạ. Doyoung muốn cười phá lên trước những tên đặc vụ mặc đồ đen này.
"Vậy, ở đây để thấm vấn tôi à, các chàng trai ?" Doyoung cười đùa. Anh có thể thấy hai tên kia đều căng thẳng trước sự khiêu khích của anh. Nếu anh có thể sử dụng sức mạnh của mình một cách hoàn hảo, anh sẽ thoát ra khỏi đây không một thương tích cùng tất cả các thuộc hạ của mình. Con người quá dễ để đón trước mà.
"Chúng ta biết ngươi là gì." Một tên đặc vụ nói.
Doyoung nhướng mày thắc mắc. "Ồ? Và tôi là gì? "
Tên đó rút ra một cây thánh giá gỗ. "Ma quỷ không được phép tồn tại trên Trái đất!" Hắn hét lên và Doyoung chớp mắt nhìn tên đó, tự hỏi liệu một cây thánh giá có thể làm gì được anh.
"Hừm, thật kinh khủng," Doyoung nói trước khi thở dài. "Hai người có nhận ra rằng chúng tôi chỉ là vũ công thoát y, đúng không? Không có quỷ quyệt gì về chúng tôi cả, trừ khi hai người chỉ đang bực mình khi không nhận được một màn lapdance." Anh nói, nhìn vào chiếc mặt nạ quạ ấy. Anh có thể sử dụng phép thuật của mình để thôi miên hai tên này, nhưng vấn đề là chiếc mặt nạ đó lại chặn đường anh tới mắt của bọn chúng. "Nói cho tôi biết," Anh hơi nghiêng người về phía trước, liếm môi đầy khiêu gợi. "Tôi có thể đoán được từ cơ thể của hai người, chắc hẳn phải là hai khuôn mặt đẹp trai lắm nhỉ. Thật tiếc khi hai người phải đeo chiếc mặt nạ đó. "
"Ngươi không thể quyến rũ được bọn ta, yêu ma kia." Đặc vụ Một thận trọng nói nhưng Doyoung nghe được một nụ cười nhếch mép dưới lớp mặt nạ của hắn ta. Hắn đưa tay, để lộ ra một chiếc điều khiển nhỏ, bấm nút để kéo cửa sổ lên. Doyoung thở hổn hển. "Thử làm điều gì vui nhộn đi, thì những người bạn nho nhỏ kia sẽ trả giá."
Jungwoo và Jaemin đang bất tỉnh, hai cánh tay và cổ tay bị trói lại với nhau, những Incubi và Succubi còn lại của anh ngủ trong một góc. Xung quanh họ là những chùm hoa Gardenia trắng đẹp lộng lẫy, khiến Doyoung hoảng sợ.
Gardenia là một loài hoa tuyệt đẹp tượng trưng cho sự thánh thiện của các thiên thần. Nó tỏa ra một mùi hương dễ chịu đối với con người, nhưng lại gây hại cho yêu ma, đặc biệt là những con quỷ cấp thấp hơn nếu hít vừa đủ, thì có thể dẫn đến cái chết.
"Bây giờ, ngươi không có lựa chọn nào khác ngoài hợp tác cả." Đặc vụ Hai nói nhưng Doyoung vẫn im lặng nhìn trừng trừng, không có dấu hiệu gì để hành động cả. Đặc vụ Một thiếu kiên nhẫn hơn tên thứ hai. Hắn đẩy cộng sự của mình sang một bên khi Doyoung im lặng không trả lời và nắm lấy mặt anh, siết chặt đôi má anh, đến mức môi anh nhô ra như một con cá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaedo - Transfic] my kiss will linger around your neck
Fanfiction"Đây là những gì sẽ xảy ra khi em làm anh buồn đó, Jaehyun." Doyoung nói, trượt ngón tay xuống má Jaehyun, lần tới quai hàm của cậu. "Anh phải lấy đi rất nhiều linh hồn chỉ để thỏa mãn cơn giận dữ của mình đấy." Jaehyun cười khúc khích, hy vọng sẽ k...