Hơi thở gấp gáp của Doyoung khớp với từng cú đẩy hông của Jaehyun. Hai chân của anh quấn quanh eo của nhà Vua, đặt anh ở vị trí như thể nó sẽ giết chết anh khi anh buông hai chân ra vậy. Anh cảm nhận được tất cả khi Jaehyun bên trong mình và không thể không tận hưởng cảm giác ấm áp tràn ngập trong lồng ngực anh.
Chỉ vừa mới rên rỉ một chút, Jaehyun liền bắt lấy môi anh ngay lập tức, nếm từng tiếng rên rỉ khi cậu nâng hông mình lên. Anh vuốt ve tay mình trên má Jaehyun để nụ hôn của hai người sâu hơn trước khi lướt các ngón tay của mình sau cái khóa chặt của Jaehyun.
Doyoung đã ở bên vô số đàn ông và phụ nữ trong cuộc đời vĩnh hằng của mình. Đó là bản chất của anh, như một Incubus xem tình dục là nhiên liệu cho sự sống của mình. Nhưng không một ai trong số những người mà anh đã từng ngủ cùng có thể so sánh được với Jaehyun. Cái cách Jaehyun đâm vào anh theo một nhịp điệu du dương, cái cách cậu hôn lên môi Doyoung vô cùng nhẹ nhàng, và cái cách cậu vòng tay ôm lấy anh như thể anh là người duy nhất thuộc về lòng cậu, không ai khác có thể so sánh được với Jaehyun.
Khung giường biến căn phòng trở nên sống động với những tiếng kêu cót két. Jaehyun ngả người ra sau, mang Doyoung theo để anh có thể nhún trên hông của mình, và Doyoung vui lòng làm theo, hơi thở anh không đều khi hai người tiến vào một nụ hôn nhuếch nhác khác.
Doyoung cảm thấy như mình sắp ngã xuống từ vị trí của anh, nhưng Jaehyun đang giữ lấy anh bằng hai cánh tay rắn chắc quấn qua eo, không để cho ngã xuống. Anh cảm thấy có một vết cắn trên cổ, gần giống như kiểu ma cà rồng cắn vậy, Doyoung rên rỉ trong đau đớn cùng với khoái cảm.
Tiếng rên rỉ của họ tràn ngập khắp căn phòng và Doyoung không thể nhớ được lần cuối cùng anh cảm giác thật tuyệt như thế này với ai đó. Anh thấy được thằng bé của Jaehyun đang ngày càng bự hơn trong anh; anh không bao giờ thấy chán trước vị vua của mình.
Jaehyun đặt anh xuống giường, tiếp tục 'yêu thương' anh. Doyoung quan sát biểu hiện của Nhà vua, mắt nhắm nghiền và đôi lông mày nhíu lại vì khoái cảm trong khoảnh khắc này, và Doyoung mỉm cười khi anh ôm lấy mặt Jaehyun một lần nữa. "Tình yêu của anh," Doyoung nhẹ nhàng gọi, nhìn Jaehyun đang từ từ mở to đôi mắt chứa đầy khoái cảm. Doyoung mỉm cười giữa hơi thở gấp gáp. "Anh yêu em." Doyoung thì thầm.
Jaehyun thúc nhanh hơn nữa, khiến anh rên rỉ hơn nữa. Cậu thẳng lưng lên để nhìn anh rõ hơn. Doyoung đẹp tuyệt vời, từ cách anh tỏa sáng dưới ánh trăng, làm lấp lánh những hạt mồ hôi rơi trên gương mặt và cơ thể anh. Jaehyun di chuyển tay mình để giữ chặt vòng eo nhỏ của Doyoung, tay cậu gần như ôm lấy nó khi anh ưỡn lưng.
Cậu nhắm mắt, tận hưởng khoảnh khắc này khi cậu ở bên trong Incubus của mình. Đã nhiều tuần trôi qua kể từ khi hai người làm tình lần cuối và Jaehyun nhớ cái cách Doyoung làm thỏa mãn cậu mà không một ai có thể làm được. Jaehyun rên rỉ khi cậu cảm thấy có một bàn tay lướt dọc theo cơ bụng của mình mà cậu đã tập luyện chăm chỉ để gây ấn tượng với Doyoung. Và khi đôi tay đó vươn tới quấn lấy cánh tay cậu, Jaehyun đưa cánh tay của hai người lên phía trên đầu của Doyoung, cúi xuống để dồn nhiều lực hơn vào từng cú thúc khiến anh phải hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaedo - Transfic] my kiss will linger around your neck
Fanfiction"Đây là những gì sẽ xảy ra khi em làm anh buồn đó, Jaehyun." Doyoung nói, trượt ngón tay xuống má Jaehyun, lần tới quai hàm của cậu. "Anh phải lấy đi rất nhiều linh hồn chỉ để thỏa mãn cơn giận dữ của mình đấy." Jaehyun cười khúc khích, hy vọng sẽ k...