Đôi cánh của Jaemin mở to và đuôi cậu kéo dài theo đường thẳng, cậu cảm nhận được tinh dịch của Jeno lấp đầy bên trong cậu khi Jaemin cưỡi treo eo của bạn người yêu mình. Cậu rên lên một tiếng đầy khoái lạc và nhếch mép cười trước biểu cảm hưng phấn trên khuôn mặt Jeno, khiến Jaemin thở gấp gáp vì biết mình đã làm hài lòng bạn người yêu như thế nào.
Cậu cúi xuống, chỉ hơi ưỡn lưng một chút để Jeno ôm lấy một cách mệt mỏi "Ôi, baby chảy nước dãi rồi kìa." Jaemin cười khúc khích, lau đi những giọt nước bọt trên đôi môi đã thở hổn hển hàng giờ liền của Jeno. Cậu cười toe toét, liếm sạch nước bọt trước khi ngồi lại trên từng đường nét chi tiết của cơ bụng Jeno. Chiếc giường kêu cót két và Jeno bắt đầu rên rỉ khi Jaemin cử động chiếc hông của mình một lần nữa.
"Jaemin, cho tớ nghỉ một chút," Jeno khóc, ngăn cậu bạn trai Incubus bằng cách giữ lấy eo của Jaemin, cậu trêu chọc thằng bé bằng một cái bĩu môi. Jaemin là Incubus, đây là bản chất của cậu, Jeno cũng chỉ là một kẻ bị hút tinh lực khác xung quanh cậu. Jaemin lại trườn xuống và lướt môi mình đến tai của Jeno để gợi ý (hoặc là yêu cầu) làm một hiệp nữa trước khi cậu phải rời đi và đến làm việc tại Neo Love sớm nữa thôi.
"Nhưng anh yêu à, bạn không muốn em phải đi làm mà chưa được thỏa mãn, phải không ?" Jaemin cầu xin với tông giọng chế nhạo, "Bạn sẽ không muốn một tên con người thấp hèn nào đó động tay đến em, có phải không?"
Jeno mở to mắt nhìn Jaemin. Chỉ nghĩ đến việc một tên con người thấp hèn chạm vào Jaemin bằng đôi bàn tay thô ráp và bắn thứ kim tởm ấy và miệng cậu, Jaemin nói thật vì Jeno có thể nhìn thấy điệu cười trêu chọc trên môi của bạn người yêu Incubus, trước khi con quỷ địa ngục lật cậu lại và làm thêm vài hiệp nữa.
Trong suy nghĩ của mình, Jaehyun lẽ ra phải biết những con quỷ trẻ tuổi này chẳng còn gì ngoài tình dục trong những ngày này, bởi vì khi cậu mở cửa vào phòng của Jeno để nhìn thấy cảnh thằng bé đang giã em người yêu Incubus của mình sáu tư thế khác nhau vào ngày chủ nhật. Cậu phát ra tiếng ho khó xử, Jeno giật mình, dừng lại giữa chừng khiến Jaemin rên rỉ.
"T - thưa ngài!" Jeno hét lên, cố gắng lấy chăn che đi bản thân, khuôn mặt lo lắng và bàng hoàng của Jeno chả là gì so với vẻ mặt khó chịu của Jaemin, chẳng có chút cố gắng nào để che đậy thân thể "Ngài đã nghe tiếng gõ cửa bao giờ chưa ?!"
"Thư giãn đi, dù sao cũng không có gì nhiều để xem," Jaehyun đùa, khiến Jaemin bật cười.
"Anh có muốn tham gia cùng chúng em không, Jaehyun hyung?" Jaemin liếm môi gợi ý. Cậu là con quỷ duy nhất trong địa ngục đủ can đảm để gọi cậu là hyung. Một con quỷ Incubus lẳng lơ với nụ cười quyến rũ chết người, giống như cách Doyoung dạy thằng bé vậy.
Jeno cau có với Jaehyun như thể cậu là người đưa ra lời đề nghị và Jaehyun đưa tay lên từ chối, lắc đầu. "Ta đánh giá cao lời đề nghị nhưng không. Ta tới đây để nói chuyện."
"Ồ ? Tám chuyện phải không" Jaemin ngồi dậy, Jeno đắp chăn lên cho thằng bé trước khi nó mặc quần áo. Jaemin có một đôi mắt chỉ luôn tỏa sáng cho việc tám chuyện và Jeno. "Là về chúa tể Johnny, và chúa tể Taeyong? Bởi vì em chắc chắn nghĩ rằng họ đang đụ nhau đấy. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaedo - Transfic] my kiss will linger around your neck
Fanfiction"Đây là những gì sẽ xảy ra khi em làm anh buồn đó, Jaehyun." Doyoung nói, trượt ngón tay xuống má Jaehyun, lần tới quai hàm của cậu. "Anh phải lấy đi rất nhiều linh hồn chỉ để thỏa mãn cơn giận dữ của mình đấy." Jaehyun cười khúc khích, hy vọng sẽ k...