Chap 11: Bại lộ

786 34 4
                                    

Thứ 2 tuần sau ~
Hải đang đi lên lớp thì gặp N.Thi
N.Thi: Em chào thầy ạ ...
Hải : Ừ ôn bài chưa ?
N.Thi : Dạ có rồi ạ
Hải : Ngoan ngoãn mà học dạo này tôi thấy em bị lên phòng giám thị nhiều lần rồi đấy !
N.Thi: Dạ em sẽ cố gắng học ạ!
Hải : Ừ!
Hải nói rồi thì đi lên phòng giáo viên
N.Thi thì xuống căn tin để mua cà phê
Mua xong ly cà phê thì Thi liền bỏ thuốc vào ly đó rồi đem lên cho Hải
Toàn : Mọi chuyện sẽ bị bại lộ để xem bạn còn mặt mũi nào mà đến trường được không!
Tại phòng giáo viên
Thi: À thầy ơi
Hải : Sao đấy ?
Thi: Nãy em đi mua cà phê cho thầy mà em quên đưa cho thầy á
Hải : Quên đưa ?
Toàn từ đâu bước vào
Toàn : Quên đưa hả ? Vậy để cô uống cho thầy Hải cũng không thích uống cà phê lắm !
Toàn nháy mắt với Hải
Hải biết ý đồ của Toàn nên làm tới
Hải : Ờ thầy xin lỗi thầy không thích uống cà phê cho lắm nên em mang đi cho ai đi nha !
Thi: Thầy à em mất 15k vì thầy đấy !!
Toàn : Đưa cô uống cho
Thi: Thôi ...Thôi cô
Toàn : Sao ? Sao lại thôi?
Thi : Em .. em
Toàn : Cô nói rồi! Thi à , em còn nhỏ lắm em chưa có đủ hiểu biết về loại thuốc nó tác dụng như nào mà em bỏ vào ly này ! Cô thử xin ly cà phê đấy thôi mà em cũng từ chối ? Chả khác gì em đang hại thầy Hải ! ?
Thi: Thôi được cô muốn tôi làm tới , thì tôi xin nói luôn ! TÔI MUỐN THẦY HẢI TÔI SẼ TÌM ĐỦ CÁCH ĐỂ KHIẾN ANH ẤY YÊU TÔI ? Cô muốn thì tôi làm tới !
Toàn : *Nhếch mép * Toàn đập hai tay xuống bàn một cách nhẹ nhàng - Để rồi xem anh ấy sẽ là của ai ? Nhưng trước khi muốn cướp thì ra khỏi trường học đi cái đã !
Thi: Cô .. Cô
Giám thị : Mời em dọn cặp sách bước ra khỏi trường của chúng tôi!
Thi :Em xin lỗi thầy cô ... Thầy cô tha thứ cho em được không ạ ?
Toàn : Tha thứ ? Em chép bản kiểm điểm bao nhiêu lần rồi mà sao không chịu chấp hành vậy ? Em cứ làm trái luật nhà trường rồi nó khiến em bây giờ như này ? Nước tới chân rồi mới nhảy ! Quá muộn rồi em !
Thi :Em xin lỗi nhưng thầy cô tha thứ cho em được không ạ ?
Hải : Không !
Giám thị: Không nói nhiều xuống phòng giám thị đọc sđt ba mẹ kêu ba mẹ vào lm việc với tôi!
N.Thi: Dạ ...
Giám thị dắt Thi đi
Hải : 1 đứa
Toàn : Cuối cùng cx xong ..
———————————-
Tạm biệt bạn Thi nhoé🥺👊
Ulatr sr mn bộ nì sẽ không có H nhé :((

(End) (0309) Em sẽ mãi là của anh Where stories live. Discover now