" Haha..Tiểu Tán à~~ Em ở trên...nhưng anh sẽ ở trong a~~ Hưm....Còn muốn bạo cúc anh cơ đấy! Em thật không ngoan chút nào~~ haha!"
__________________________
Tiêu Chiến còn đang bàng hoàng, Vương Nhất Bác liền cúi xuống chôn sâu mặt vào cổ cậu, có phần biến thái mà hít lấy hít để mùi hương nhè nhẹ cuốn hút của Tiêu Chiến.
Hai tay anh vuốt dọc hai bên hông cậu, tiến đến chiếc eo mảnh khảnh mà dừng lại xoa nắn. Liếm một đường từ cổ Tiêu Chiến lên đến mang tai, anh khẽ thì thầm vào lỗ tai đã đỏ bừng của cậu
" Tiểu Tán, anh rất vui đấy! Con thỏ này, lại còn ghen cơ đấy! Haha!" Không để Tiêu Chiến nói tiếp, anh lên tiếng
" Được rồi! Anh không có để cô ta vào mắt, là cô ta tự bám lấy anh! Trước kia anh không để ý, nhưng bây giờ có em rồi...anh nhất định sẽ chú ý hơn, không để em chịu ủy khuất!"Tiêu Chiến nghe xong trong lòng liền hưng phấn tột độ, cậu yêu chết đi được mỗi khi Vương Nhất Bác ngọt ngào như thế. Tuy nhiên anh lúc nào cũng ngọt ngào, làm cậu vẫn luôn chìm đắm vào cuộc sống nhuộm màu hồng chấm bi cùng anh!
" Cún con~ Miệng của anh là được tẩm đường hay sao? Em yêu anh chết đi được!! Lúc nhỏ cũng vậy, bây giờ lại càng yêu!!"
" Anh chỉ đối với mỗi em vậy thôi, Tiểu Tán!"
" Anh...dẻo miệng!"
" Anh không chỉ dẻo miệng thôi đâu! Cả eo anh cũng dẻo nữa! Haha"
Tiêu Chiến lườm nguýt anh một cái, lại đem khuôn mặt anh khắc sâu vào tâm khảm của mình.
Hai nam nhân lõa thể cùng ngắm nhìn gương mặt đối phương, cảm thấy không gì tốt đẹp hơn viễn cảnh này. Tay Tiêu Chiến vuốt nhẹ sườn mặt anh, Vương Nhất Bác mỉm cười cúi xuống hôn lấy đôi môi đỏ rực của cậu.
Vương Nhất Bác môi lưỡi ấm nóng mê người, từ từ đưa cậu vào chốn bồng lai khoái cảm. Mà Tiêu Chiến, cũng từ từ tiếp nhận tư vị xúc cảm mà anh mang lại.
Rải dọc xuống cần cổ trắng nõn của cậu, anh tham luyến hít thật sâu. Đưa đầu lưỡi ra liếm nhẹ vài cái rồi mút mạnh, nơi đó lập tức hằn lên dấu hôn xanh tím ái muội.
Xuyên qua xương đòn sâu hoắm, răng nanh ngay tại nhũ hoa nhạt màu cạ cạ day dưa. Đầu lưỡi vươn ra liếm mút không ngừng. Triệt để đem thân thể nóng rực của Tiêu Chiến rơi vào ái tình nhục dục không cách nào phát họa được.
Tiếng chóp chép vang lên không ngừng, càng làm lửa tình nơi này thêm nồng cháy. Tiêu Chiến bị anh thao túng, chỉ còn đủ sức vặn vẹo chiếc eo thon nhỏ, phát ra tiếng rên rỉ hừ hừ trong cổ họng.
Khẽ đưa hai ngón tay vào khuôn miệng nhỏ nhắn của Tiêu Chiến, anh tùy ý để cậu mút lấy. Sau lại nhẹ nhàng lấy ra, đưa ngón tay
ướt đẫm dịch vị của Tiêu Chiến xuống nơi tư mật đâm thẳng một ngón tay vào.Tiêu Chiến ngay lúc này tiếng rên đột ngột cất cao. Thanh âm rên rỉ quyến rũ không kìm nén được rơi vào tai Vương Nhất Bác như là liều thuốc kích dục khiến anh đã cứng nay lại càng cứng lên thêm một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Anh ở trong, em ở ngoài!
FanfictionH, Ngọt, chút ngược Vương tâm cơ - Tiêu háo sắc