" Ông làm gì đó, ông nói gì tôi không hiểu. A a a ông..ông mau tránh xa tôi ra!!"
" He he tiểu mỹ nhân à. Khi nãy lừa anh thì ghê gớm lắm mà sao bây giờ lại như con chuột nhắt thế kia! Anh sắp chuẩn bị làm gì không phải em hiểu rõ nhất sao mỹ nhân ha ha ha"
Nói rồi ông ta cười điên dại bước đến gần Tiêu Chiến, vừa đi tay vừa cởi dây nịt quần miệng thì không ngừng phun ra những lời vô liêm sỉ khiến Tiêu Chiến vô cùng kinh sợ.
Phải nói đến khi nãy, khi Tiêu Chiến đang quyến rũ ông ta thì bất ngờ lão kéo cậu ngồi lên người. Cậu trong lòng vô cùng ghét bỏ nhưng ngoài mặt vẫn giữ nụ cười tươi cầm ly lên chuốc rượu ông già chết tiệt kia.
Nhưng Tiêu Chiến không ngờ rằng chính cậu lại là người bị bỏ thuốc. Rồi ông ta kéo cậu sát vào người mình giở thói dê xồm, cậu ráng nhẫn nhịn nhưng ông ta vẫn làm xằng làm bậy, cuối cùng Tiêu Chiến vẫn là chịu không nổi, cậu dùng sức đẩy mạnh ông ta ra, tát mạnh vào mặt lão rồi đứng dậy chạy đi. Lão ta tức giận lập tức đứng dậy đuổi theo để "giúp cậu giải quyết"
tiếp tục câu chuyện ăn nhau nào
Tiêu Chiến sợ hãi đến đứng cũng không vững, khụy người xuống ngồi ôm chân thu vào một góc. Nước mắt cậu giàn giụa liên tục xô đẩy chen chúc nhau mà ứa ra, cậu thật sự sợ ông ta sẽ làm bậy với cậu. Tiêu Chiến bất lực ngồi đấy người không ngừng run rẩy, liên tục cầu xin, kêu la thảm thiết hòng ông ta sẽ dừng lại.
" Tôi..tôi xin ông. Tôi cầu xin ông ! Tôi biết sai rồi, xin ông đừng làm gì tôi mà hức hức"
" Ha ha ha mày cầu xin tao sao, con chuột nhắt như mày mà cũng có gan đến lừa ông. Mà bây giờ chắc cưng đang khó chịu lắm phải không, để anh giúp em vui vẻ một chút nhé. Ha ha ha lại đây với anh nào tiểu mỹ nhân."
Ông ta tiến tới, dùng dây nịt quần mạnh bạo quất vào cơ thể gầy gò của của cậu. Miệng luôn nói những lời tàn độc, tay lão ta thì vẫn đánh vào cơ thể Tiêu Chiến liên hồi
" Ha ha ha sao hả!! Anh chính là muốn chơi trò bạo lực, cái tát lúc nãy của em anh đây vẫn còn đau đấy nhé, bé cưng"
Tiêu Chiến đau, rất đau. Từng tiếng vút vút của dây nịt kia vẫn luôn hành hạ thân thể cậu, khiến cậu gục ngã, toàn thân run lên bần bật, cậu khóc cũng không thành tiếng nữa rồi, hai tay Tiêu Chiến ôm lấy đầu run rẩy khó khăn mở miệng cầu xin ông ta.
Nhưng ông ta vẫn không thèm nghe cậu nói gì cả, ra sức đánh cậu như điên. Đến lúc hả dạ gã mới chịu dừng lại, bây giờ Tiêu Chiến đã nằm gục xuống nhưng cơ thể lại nóng ran. Cảm giác vừa đau vì liên tục chịu đòn và vừa nóng bởi xuân dược, thật sự là một kiểu tra tấn thật tàn nhẫn đối với Tiêu Chiến.
" Đánh mày như thế cũng đủ rồi, chừa cho mày tí sức để còn hầu hạ ông nữa ha ha ha"
Nói rồi ông ta liền xấn tới, xé rách áo của Tiêu Chiến rồi liên tục sờ soạng thân thể mịn màng của cậu. Bây giờ cơ thể Tiêu Chiến đã không còn nghe lời cậu nữa, nóng ran đến khó chịu, đầu óc cậu quay cuồng không hề tỉnh táo, bây giờ cho dù là ai cậu cũng sẽ phó mặc thân thể cuả mình cho họ để thỏa mãn dục vọng mà thôi.
*Rầm*
*Bốp, bốp*Trong lúc mơ màng Tiêu Chiến thấy được ông ta đã bị một người con trai lôi ra đánh túi bụi, sau đó chạy đến đỡ lấy thân thể đầy vết đỏ do bị dây nịt quất vào người của Tiêu Chiến
" Này, này. Em không sao chứ, còn tỉnh không? Em...."
Chưa kịp nói hết câu, Vương Nhất Bác đã bị Tiêu Chiến kéo gáy vào hôn làm anh khá bất ngờ, Vương Nhất Bác đẩy Tiêu Chiến ra.
Lại một lần nữa anh bị cậu kéo vào hôn đến nuốt luôn câu định nói vào bụng. Lần này anh cũng không đẩy cậu ra nữa, anh tha thiết hôn lấy đôi môi ướt át của cậu. Vương Nhất Bác mút rồi ngậm hết môi trên lại đến môi dưới của Tiêu Chiến, hai người luồn lưỡi vào nhau, quấn lấy mút hết tư vị mật ngọt trong khuôn miệng của người kia, tay Tiêu Chiến bất giác mà đưa lên ôm lấy cổ anh, hòa cùng với anh mà hôn say đắm. Cảm thấy đã đủ, anh mới đẩy cậu ra.
" Ưm...ư...ưm kh...khó chịu quá. Muốn...tôi muốn anh, có được...a..ư ưm...không"
Nói rồi cậu gục đầu vào vai ôm lấy anh thật chặt. Vương Nhất Bác nhết mép " Là em nói đấy nhé, thỏ con!"
----------------------------------------
Mong mọi người ủng hộ Ryan ạ! Comment cho em biết nếu muốn góp ý nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Anh ở trong, em ở ngoài!
FanfictionH, Ngọt, chút ngược Vương tâm cơ - Tiêu háo sắc