Vương Nhất Bác bế Tiêu Chiến vào phòng vip của quán bar, nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường. Vừa được đặt xuống Tiêu Chiến đã cởi chiếc áo bị rách của mình ra để lộ cơ thể trắng nõn, thân hình quyến rũ, da dẻ mịn màng của mình. Vương Nhất Bác thấy vậy hai tai liền ửng đỏ, dục vọng của anh lại dâng lên. Vương Nhất Bác tiến tới đè lên người cậu, Tiêu Chiến đưa hai tay quàng cổ ôm lấy anh thều thào
" Tôi...tôi khó chịu lắm, r...rất nóng..hức. Anh mau giúp tôi đi a..a.. hức"
Vương Nhất Bác khẽ nhết mép rồi cuối xuống hôn lấy Tiêu Chiến, môi anh dính chặt vào môi cậu dây dưa không rời, Nhất Bác luồn lưỡi mình vào khuôn miệng cậu thăm dò mọi ngóc ngách trong đó, lưỡi anh quấn lấy lưỡi Tiêu Chiến mà mút hết tư vị mật ngọt trong miệng cậu. Tiêu Chiến cũng vụng về đáp trả anh, cậu mút lấy lưỡi Nhất Bác, ngây ngô mút lấy. Tay Vương Nhất Bác tìm đến nụ hồng trên ngực Tiêu Chiến mà xoa nắn, thi thoảng lại nhéo nó làm Tiêu Chiến đau khẽ rên "ưm" một tiếng, môi thì vẫn bị anh khóa lại, ngực lại bị anh ân ái đến đầu óc trống rỗng, trong đầu chỉ còn dục vọng đang thiêu đốt cơ thể và người đàn ông trước mặt.
Hôn nhau một lúc lâu, cảm thấy sắp không thở nổi nữa cậu mới nhẹ nhàng đẩy vai anh ra. Vương Nhất Bác lưu luyến rời môi cậu kéo theo sợi chỉ bạc sóng sánh dâm mỹ. Anh hôn xuống cổ cậu, mút mạnh làm những vết đỏ nổi lên chi chít, Tiêu Chiến liên tục rên lên:"A..a..ư..ưa....ưmm..hức". Rồi anh di chuyển môi mình xuống xương quai xanh gợi cảm của cậu mà liếm láp, không kiềm được cắn vào làm cậu la lên:" hức..a..a.đau..ưm"
Anh cởi phăng chiếc quần của cậu, không chần chừ mà lột sạch mảnh vải cuối cùng trên người Tiêu Chiến. Chẳng mấy chốc, thân hình trắng nõn nà, đẹp đẽ kia đã hiện lên trước mắt anh. Vương Nhất Bác cũng nhanh tay cởi bỏ quần áo của mình, chỉ để lại một chiếc quần nhỏ. Vương Nhất Bác một tay cầm lấy cậu nhỏ của Tiêu Chiến liên tục lên xuống tuốt lộng, tay còn lại lần mò xuống vẽ loạn vài vòng rồi cho ngón tay vào khuếch trương hậu huyệt Tiêu Chiến. Bị phát này Tiêu Chiến giật bắn:" Á...ưm.a...đau..a...đau quá....hức....hức"
"Ngoan, thả lỏng ra nào, thả lỏng ra thì sẽ không thấy đau nữa". Vương Nhất Bác nói với giọng dịu dàng nhất trấn an cậu
Tiêu Chiến ngoan ngoãn thả lỏng người. Vừa thoáng thả lỏng, Vương Nhất Bác đã đâm mạnh, ra vào bên dưới liên tục, một ngón rồi lại hai ngón liên tục luận động, anh cúi xuống ngậm lấy cậu nhỏ của Tiêu Chiến mà liếm láp, thi thoảng lại đùa nghịch đầu cậu nhỏ. Cùng một lúc bị cả hai như thế khiến Tiêu Chiến từ đau cũng đã bị khoái cảm đánh úp, chuyển sang sung sướng tột độ, khoái cảm dâng trào làm cậu liên tục rên lên
" A...a..ưa...ưm...ư....hức....ưm...a...hức"
Dịch thủy cũng đã chảy ra làm anh dễ ra vào hơn
Vuong Nhất Bác cũng đã chào cờ, bên dưới anh bây giờ đã u lên như một túp lều nhỏ. Vương Nhất Bác cởi bỏ chiếc quần của mình giải phóng tiệu đệ to lớn đang căng cứng, bên dưới Tiêu Chiến đang được lấp đầy bởi tay anh thì lại có cảm giác trống vắng khi anh rút ra, làm cậu khó chịu vặn vẹo eo mà rên rỉ
" Ưm..a...tôi..tôi khó chịu lắm. Anh mau đưa....đưa nó vào...ưa.......đii...hức..a"
Nhất Bác thấy vậy liền thích thú mà nảy ý trêu ghẹo cậu
" Em bảo tôi đưa cái gì vào cơ"
" Ư...a ...đưa....hức..đưa tiểu đệ của anh...hức vào đi.. mà..ưm...hức hức"
Nghe cậu cầu xin, Nhất Bác nhết mép cười tà:" Được, theo như ý của em"
Vương Nhất Bác cọ cọ tiểu đệ của mình trước hậu huyệt Tiêu Chiến rồi bất ngờ đẩy mạnh, đâm đến lút cán. Tiêu Chiến đau nhói xen lẫn khoái cảm liên tục rên rỉ:" Á...a..a...ưm...ưa.ưm....ư..hức..." Nước mắt sinh lí của cậu chảy ra ròng ròng, Vương Nhất Bác lấy tay lau nước mắt cậu rồi áp môi mình vào môi cậu hôn lấy. Môi lưỡi quấn quít tạo nên những tiếng chóp chép đầy tình thú, bên dưới anh vẫn không ngừng ra vào. Tiêu Chiến bị anh hôn liền nuốt luôn những tiếng rên xuống bụng, hai tay ôm cổ anh mà đáp trả lại.
Sau một lúc, khoái cảm cũng ập đến làm Tiêu Chiến rên lên những tiếng chết người
" A..anh...anh nhanh lên...nhanh lên một chút....thao chết tôi đi"
Khóe miệng Vương Nhất Bác cong lên một đường cong hoàn hảo, anh đẩy thật nhanh, mỗi lần đâm đều sâu đến lút cán, chạm vào vách thịt bên trong cậu, tiếng da thịt va chạm "bạch bạch" phát ra không ngớt. Sau 2 tiếng, đổi rất nhiều tư thế cuối cũng Vương Nhất Bác cũng đã đến đỉnh điểm, Tiêu Chiến thì đã ra không biết bao nhiêu lần vung vãi hết cả ga giường. Tiêu Chiến lúc này chịu một trận thúc đẩy với tốc độ kinh hoàng của Vương Nhất Bác, anh ra vào thật nhanh sau đó gầmblên một tiếng bắn tinh hoa của mình vào bên trong cậu. Tiêu Chiến mệt lả nằm phịch xuống, Vương Nhất Bác cũng nằm ôm cậu một lúc rồi mới bế cậu vào nhà vệ sinh tắm rửa thật sạch sẽ, sau đó bế cậu ra giường rồi ôm con người nhỏ bé này vào lòng. Tiêu Chiến cảm nhận được hơi ấm, vô thức chui đầu vào lồng ngực anh dụi dụi. Vương Nhất Bác khẽ cười vuốt tóc cậu rồi cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
-------------------------------------------
Mong mọi người ủng hộ em ạ. Like, comment đóng góp ý kiến để em có động lực với nhéYêu mọi người rất nhiều a~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Anh ở trong, em ở ngoài!
FanfictionH, Ngọt, chút ngược Vương tâm cơ - Tiêu háo sắc