5 | END

126 21 0
                                    

5 | END

...

"Hôm nay bà có xuống phòng tập với tôi không?"

Cuối buổi học hôm đó, Bokuto vừa cất sách vở vừa hỏi tao. Tất nhiên là tao sẽ không xuống rồi.

"Chắc không đâu, hôm nay tôi không đi được. Ông phải tập cho nghiêm túc đấy nhé, đừng có mà phong độ thất thường, lại khổ chuyền hai của ông."

"Yes sir!!" Có vẻ cụm từ "chuyền hai của ông" lại càng làm Bokuto trở nên phấn khởi hơn.

"Thế tôi về nhé, bai bai!"

Tạm biệt Bokuto, tao định về, thì vừa vặn Akaashi đến.

"Bokuto-san. Senpai."

Lúc đó tao chỉ mong có cái lỗ nào để trốn, thật sự rất ngượng. Tao còn không dám nhìn thẳng mặt Akaashi.

"Bokuto-kun, Akaashi-kun lên đón ông này, nhanh lên đi!"

Tao định dương Đông kích Tây rồi làm bài chuồn, thì Akaashi đã giữ chặt tay tao lại.

"Bokuto-san, anh xếp đồ xong thì chờ em nhé. Em nói chuyện với senpai một lát."

"Ừ~" Giọng Bokuto từ trong lớp vọng ra.

...

Bọn tao ra một chỗ hành lang vắng vẻ gần đó.

"Senpai..."

"..."

Lúc đó tao thật sự không biết nên nói với em ấy cái gì.

<Chị biết em gọi chị ra để làm gì rồi?>

<Chị biết chuyện của em và Bokuto-kun rồi??>

<Chị xin lỗi, tin nhắn đấy là chị nhắn nhầm người???>

Nhưng cũng rất may vì Akaashi là một người vô cùng tinh tế. Sau một khoảng lặng, em ấy tiếp tục nói.

"Đầu tiên, cho em xin lỗi vì đã không trả lời tin nhắn..."

"Không sao đâu mà..."

"Thú thật là em đã rất bất ngờ khi đọc tin nhắn ấy..."

"Chị cũng xin lỗi, tự dưng lại làm phiền em..." Tao gãi gãi má xấu hổ, lí nhí đáp lại.

"Không, đừng xin lỗi. Em nghĩ, tình cảm thì không nên xin lỗi. Nếu em là chị, có thể em cũng sẽ làm như vậy."

"... Cảm ơn em."

"Biết được chị dành tình cảm cho em, em rất vinh dự. Cảm ơn chị rất nhiều." Akaashi nói, rồi hít một hơi dài "Nhưng mà, chị biết đấy, em không thể đáp lại được."

"Ừ, chị biết mà..."

"Và, thật ra, em có người yêu rồi..." Akaashi vẫn nói, nhưng nhỏ hơn chút. Mặt của em ấy hơi ửng lên "... Là Bokuto-san."

"Ừ, chị cũng vừa biết..."

"..."

...

Cuộc hội thoại dần đi vào ngõ cụt, cả hai đều không biết nên nói gì để đối phương đỡ phải rơi vào tình huống gượng gạo. Cuối cùng, tao quyết định mình sẽ là người chốt, dù sao thì Akaashi cũng đã là người mở lời.

Full • HQ!! | jasmineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ