Ra sớm cho máy bà đó .
Vô truyện.
--------------------------
*Sau khi về nhà thì cô đưa anh lên phòng vì mấy anh uống say*
-Toàn: Anh làm gì mà nặng thế."thả anh xuống giường".
*Bỏ anh xuống giường rồi thì cô đi vscn xong đi ra sửa tư thế nắm cho anh thì bị anh kéo lại cô nằm trên anh nằm dưới anh hôn lên môi cô thật sâu sau khi cô hết hơi đánh lên lưng anh mới tiếc nuối bỏ ra".
-Hải: Cho anh nha.
-Toàn: "không nói gì chỉ gật đầu anh từ từ hôn lên môi cô rồi xuống tới cổ cô mấy dấu hickey trên cổ cô cổ của anh cũng có mấy dấu hickey trên cổ."
*Anh từ từ hôn xương quai xanh của cô chán chê anh mở từ nút áo của mình ra lộ ra body săn chắc 6múi,anh nhẹ nhàng cởi từng nút của cô ra lộ thân hình trắng nõn ai nhìn cũng mê*.
*anh cắn nhẹ lên ngực cô làm cô rên những tiến ma mị*.
-Toàn: Ưm~ ơ đau b..ỏ r..a.
-Hải: Anh nhẹ lại nha.
*nói xong anh hôn lên phần bụng của cô và cuối xuống cởi những thứ vướn víu còn lại thật ra cương vật của anh đã dựng đúng từ khi nào rồi.*
*bây giờ hai người không có mảnh vải che thân anh mò xuống chỗ ẩm thắm của cô liếm nó*.
-Toàn: Ưm~a~ ưm b..ỏ r..a
-Hải: Của em ngọt thật đấy.
*câu nói của anh làm cô ngại đến đỏ mặt anh kéo cô dạy kêu cô gặm cương của mình*.
-Toàn: Sao nó dài và to thế còn lộ những đường gân"suy nghĩ trong đầu như vẫn gặm nó vào".
*Nó to quá cô gặm không hết nhưng vẫn cố cô thì mút còn anh thì ngửa đầu lên trời hưởng thụ một một hồi anh bắn ra tinh dịch trắng và nóng của mình vào miệng cô, cô ho sặc sụa tính nhã ra nhưng anh lại hôn cô hai người thưởng thức số tinh dịch ấy*.
*anh đưa cương vật của mình vài hoa cúc của cô vừa vào được một ít thì cô đã la lên.*
-Toàn: Ưm đau lắm em không làm đâu.
-Hải: Ngoan nào anh thương nha thả lỏng ra sẽ không đâu..
*cô nghe lời anh thả lỏng ra anh thì từ từ đi vào nới lỏng được rồi thì anh rút ra máu của cô cũng chảy xuống*.
-Toàn: Anh em khó chịu cho nó vào lại đi mà.
-Hải: Gọi làm sao đi.
-Toàn: Chồng ơi em khó chịu anh giúp em đi.
-Hải: Đây là lần đầu của em à.
*cô chỉ gật đầu anh bắt đầu đưa vài và thục chậm chậm rồi nhanh dần*.
-Toàn: A đâu nhanh thế.
*anh không nói tiếp tục thục hoa cúc của cô*.
-Toàn: Ưm~ ưm ư...m
*anh thục xong thì quay người cô lại cho 1ngón 2ngón 3ngón vào lỗ huyệt của cô*.
-Toàn: Ưm a b...ỏ r..a
*anh để cương vật vào lỗ huyệt cô mà thục mạnh và nhanh một lúc sau anh lấy ra lại dựa đầu vào giường*.
-Hải: Anh mệt rồi em muốn thì lại đây nè.
*Cô đi lại chơi cưỡi ngựa một lúc thì dựa đầu vào ngực anh*.
-Toàn: Chồng ơi em mệt rồi chồng giúp em đi.
-Hải: Để anh giúp vợ.
*anh ngồi dạy mà làm tiếp công việc anh làm 3 4 hiệp trong nhà tắm nữa hành cô tới 3h sáng tắm cho cô xong thì bế cô vào tắm rồi ôm cô ngủ tới sáng*.
*sáng cô mở mắt ra thì thấy anh nằm bên mình hai người không có mảnh vài cô tính đứng dạy nhưng phần dưới của cô ê ẩm và đau*.
-Toàn: Anh dạy đi tới giờ đi làm rồi kìa.
-Hải: Ai kêu thế để ông mày ngủ.
-Toàn: Tao vợ mày nè.
-Hải: Ủa sao em không ngủ thêm.
-Toàn: Anh bế em vào nhà vệ sinh đi.
-Hải: Ờ.
*anh bế cô vài vscn xong thì đi ra thây đồ anh kêu cô thắt cà vạt giùm*.
-Hải: Thắt dùm anh cái cà vạt.
-Toàn: Ờ lại đây.
*anh đi lại cho cô thắt vì chiều cao nên cô phải nhón lên để thắt anh nghe thoang thoảng mùi bạc hà từ cơ thể và tóc của cô*.
-Toàn: Xong rồi đó"anh cúi xuống hôn lên tóc cô và bế cô xuống lầu*.
-Toàn: Ê bây nấu cho tao ăn đi tao đói.
-Hải con: Mày nấu đi tụi tao đi không được.
-Toàn: Sao thế.
-Jack: Bị hành cả đêm.
*cô cười tủm tỉm rồi đi vào nấu ăn*.
-Toàn: Này trưa nay mấy anh ăn cơm trưa không tụi em đem lên cho.
-Các anh: Có.
*Toàn bưng đồi ăn ra cho m.n ăn uống vui vẻ xong thì đi làm*.
Tua tới giờ các cô đi lên đưa đồ ăn nha.
*các cô đi tới công ty vid chưa ai biết đến mấy cô nên không chào hỏi các coi đi lại quày lễ tân*.
-LT: Dạ chào chị chị gặp ai ạ.
-Toàn: Cho tôi gặp Quế tổng.
-LT: Chị có hẹn trước chưa ạ.
-Toàn: Có rồi em.
-LT: Dạ mời chị đi lên tần 30 phòng cuối cùng ạ.
*cô nghe xong thì đi lại thăng máy riêng thì gặp kim thư ký của Quế tổng cô ra tưởng mấy cô là nhân viên mới lên bắt đầu lại*.
(Kim là=K là trà xanh nha m.n)
-K: Nè ai cho vào thăng máy riêng của cắp trên hả.
-Toàn: Thì sao liên quan đến cô à.
-K: Tao là thư ký riêng của Quế tổng đó có tin tao đuổi mày luôn không.
-Toàn: Tao thách đấy.
*ả ta đi lại tác cô một cái in 5 ngón tay
trên mặt cô*.
-Vương: Điên à làm gì thế.
-K: Tao trả làm gì đừng chọc tao.
*rồi ả bỏ đi các cô đi lên thang máy để lên chỗ cần đến*.
*khi đúng trước phòng anh cô ngỏ cửa*.
Cốc cốc Cốc.
-Hải: Vào đi.
-Toàn: Anh ơi em mang cơm cho....
*chưa nói hết cô đã thấy ả đang ngồi trên đùi anh*.
----------------------------
-Đây là lần đầu tui viết á có gì góp ý nha, viết mà đầu ốc tôi tối thui🌚
-Viết cái này cái bị cúp điện luôn chắc phải kêu thợ lại sửa điện🌚😁
-sắp có chuyện rồi hehe
-Nhớ vote cho tui nha yêu m.b lắm luôn ❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Vợ chồng tôi là Mafia🌚( Hải×Toàn )
Fanficđây là chuyện theo chí tưởng tượng của mình thôi nha❤ Con tác giả tên UnNi nha Truyện theo hướng vừa ngọt vừa ngược nha có H nha. -Với lại đây là truyện ngôn tình chứ không phải đam. -Vì đam mình chưa có được ý tưởng. -Đây là truyện có thêm những n...