Tui đây hihi sao m.n k góp ý cho mình, mình viết cứ sợ m.n k thích mà k góp ý cho mình gì hết.
Vô truyện nha❤
____________________________________
-Hậu: Cho tao hỏi mấy người đó bao nhiêu tuổi vậy?
- Ngân: à mấy c đó mới 20 tuổi thôi, còn e thì 19 tủi.
-Mạnh: Cái gì mới có 20 tủi mà nắm quyền bang Z top 1 thế giới ngầm à."ngạc nhiên"
-Ngân: Dạ đúng rồi nắm quyền từ hồi 5 tủi á, mà mấy bả lúc đó còn có sợ trợ giúp của các bà mẹ mà đến năm 7 tủi là tự quản lý luôn đến giờ luôn á.
-Hải: Vãi 7 tủi nắm quyền á.
-Ngân: Dạ đúng rồi.
-Dũng: Ghê vậy, nhìn mình khác một trời một vực luôn á.
-Dũng(4): ôi thật bất ngờ.
-Ngân: Em về đây, bye nha 👋
-Các anh: bye nha.
******
*Ngân vừa về đã bị nhéo lỗ tai lôi đến phòng khách*
-Ngân: Em về rồi.....aaaaa đâu bỏ e ra.
-Phượng: Con kia mày nói xấu gì bọn tao đúng k hả, tao ghim rồi đó nha.
- Hải con: Con kia mày nói đi tại sao mày lại quen chúng nó hảaa.
-Ngân: thật ra mấy người đó là mấy người con trai mà chúng ta sắp ký hợp đồng e. Quen cx được 2 năm rồi, lúc mà e đang dẫn con pu đi dạo thì nó chạy lạc sợ các c đánh e nên đi kiếm lúc đó mấy người đoa thấy đc đi kiếm e thế là quen nhau.
-Duy: Mà mày có nói gì về chuyện mật của mình k vậy.
-Ngân: Tất nhiên là k rồi. 😊
- Toàn: tốt, đi vào ăn này, nấu xong rồi.
-M.n: Ok vô liền.
***********
* khi ăn xong, thì ngân có điện thoại ra ngoài nghe, xong thì đi vào ngồi với m.n tiếp*.
-Chinh: ai gọi thế, ngiu à.
-Ngân: Không phải mà là ba c, nói là mai các c phải đi ăn và đi chơi với mấy người hôn phu nguyên một ngày luôn, ko đc rời xa nhau nữa bước.hazz
- Các cô: cái gì, vãi
- Vương: Má, tự nhiên có hôn phu phiền phức quá đi còn nguyên 1 ngày bên cạnh nhau nữa chứ.
- Hải con: Dẹp mẹ luôn đi nghĩ sao vậy bên cạnh 24h luôn chác chết á.
- Ngân: Lên soạn quần áo kìa 😊
-Duy: Biết rồi, mệt chết thiệt chứ.
-Trọng: Tụi lên nha, bye.
-Ngân: Ok, lên đi mai e đi chơi với ngiu hehe 😀
-Tòn: đu má, vui nhờ.hazz
*Nói xong ai về phòng nấy, chuẩn bị đồ để mai đi chơi nữa*
* Bên chỗ các anh cũng vậy ai cũng chán nản, chỉ có 1 người vui trong lòng vì sắp đc gặp người kia😀.
____________________________
Hết rồi nha hồi rãnh mình viết tiếp có gì nhớ góp ý cho mình nha. Nhớ bình chọn cho tui nha❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Vợ chồng tôi là Mafia🌚( Hải×Toàn )
Fanfictionđây là chuyện theo chí tưởng tượng của mình thôi nha❤ Con tác giả tên UnNi nha Truyện theo hướng vừa ngọt vừa ngược nha có H nha. -Với lại đây là truyện ngôn tình chứ không phải đam. -Vì đam mình chưa có được ý tưởng. -Đây là truyện có thêm những n...