Suốt buổi tối hôm đó và cả những ngày hôm sau, em lân la dò hỏi mọi người nhưng không có ai đả động gì đến chuyện cánh hoa, thậm chí còn không có ai nói rằng có vào phòng em. Vậy thì số hoa ấy đi đâu? Hay em đã thu dọn rồi nhưng em không nhớ? Chả lẽ chứng thổ hoa còn ảnh hưởng tới trí nhớ cơ à.
Số lần Felix nôn ra hoa nhiều và ngày một thường xuyên, số hoa lần sau nhiều hơn lần trước. Em lấp liếm những cơn ho dai dẳng giữa đêm rằng em đang ốm, để rồi anh Chan chỉ biết lắc đầu thở dài mua hàng tá thuốc ho cho em. Mỗi bữa cơm em đều cười xòa thản nhiên nuốt mớ thuốc đắng ngắt xuống cổ họng cho anh yên lòng.
Thời điểm trước comeback là lúc mà 3racha bận rộn viết lời rồi sáng tác nhạc, thời gian ba người họ về nhà cũng ít hơn. Chưa bao giờ em cảm thấy may mắn đến thế, nếu hai người anh kia ở nhà thường xuyên hơn một chút có lẽ em đã không giấu được lâu như thế này.
Nhất là đêm nay, khi mà cơn ho dữ dội hơn bất cứ lần nào trước đây, cổ họng em nóng rát như sắt nung. Em cong người ho dữ dội, số hoa tràn ra khỏi miệng em càng lúc càng nhiều, dính đầy máu tươi. Ai bảo thổ hoa là một căn bệnh lãng mạn thế, đến đây mà nhận cảm giác đau khổ như bị đày xuống địa ngục này thay em đi.
Em ho đến mệt lả, không còn đủ sức để thu dọn chỗ cánh hoa kia nữa. Hoa nhiều đến nỗi trào ra gối, rơi lả tả trên giường và dưới đất. Em nửa tỉnh nửa mê muốn với ta lấy cốc nước trên đầu giường, nhưng cánh tay vô lực làm nó rơi vỡ tan. Chết tiệt thật, tiếng vỡ to thế sẽ làm mọi người tỉnh giấc mất. Đầu ngón tay em cứa phải mảnh thủy tinh sắc lẻm, máu tươi hòa với màu đỏ của hoa, chói mắt đến gai người.
Felix yếu ớt mỉm cười, phải chăng ngày hôm nay em sẽ chết sao. Cứ thế này ra đi, giữa một giường đầy hoa hồng kết từ sự thương nhớ vụng trộm dành cho người mình yêu. Thì ra cái kết của thổ hoa là thế này, chết đi trong biển tình đơn phương của bản thân. Từ đầu đến cuối là Felix tự đa tình, đến lúc chết đi cũng chỉ có tình cảm của mình ở lại bên em.
Mi mắt em nặng dần, từ từ khép lại. Điều cuối cùng em thấy là giữa sắc đỏ của hoa, một bóng người đang dần tiến lại chỗ em. Thần chết cũng đến rồi này, không kịp nói lời tạm biệt với ai cả, em nở nụ cười chua chát, hốc mắt rơi ra vài giọt nước mắt.
Lần tiếp theo Felix mở mắt ra, trước mặt vẫn là bóng tối. Thiên đàng mà cũng tối tăm thế này ư. Em chớp chớp mắt, cũng có thể em bị đày xuống địa ngục. Nhưng sự thoải mái quen thuộc báo cho em biết rằng em vẫn đang nằm trên giường ở ký túc xá, cảm giác ấm áp ở bàn tay cũng báo cho em biết rằng có người đang ở canh em. Em vẫn chưa chết.
Cảm nhận được sự cựa quậy của em, người đang nắm tay em ngủ gục ở cạnh giường kia choàng tỉnh.
Felix hoảng hốt. Sao Hyunjin lại ở đây. Em nhìn quanh giường, số hoa hồng đã không cánh mà bay, ga giường cũng được thay sang cái mới. Vậy là Hyunjin là người dọn chỗ hoa hồng kia?
Nghĩ đến đây em không kìm được nước mắt. Từng giọt từng giọt rơi lã chã. Không phải thế này mà, điều này Felix chưa bao giờ dám nghĩ đến. En tận lực tránh mặt Hyunjin, cố gắng giấu thật kĩ càng không muốn bất kỳ ai bị ảnh hưởng, nhất là Hyunjin. Kết cục lại là Hyunjin sờ vào đám hoa kia. Em thế mà lại lây chứng bệnh quái ác này cho người em yêu nhất. Felix đau lòng bất lực, gục đầu trên vai Hyunjin nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
what flower are you?
FanfictionHanahaki xảy ra khi ta đem lòng thầm thương trộm nhớ một ai đó, tâm tư và nỗi niềm chất chứa trong lòng nhưng không dám bày tỏ. Tình cảm thầm kín và nỗi bất lực vì biết rõ đoạn tình cảm này chẳng thể thành cứ ngày một lớn dần, lặng lẽ kết thành hoa...