Chap 10: Hội ngộ😊

172 15 5
                                    

Hướng dẫn viên: Chào các em học sinh Tokyo, hôm nay cô chính là hướng dẫn viên của các em, các em cần gì cứ hỏi cô nhé, tiện đây cô xin giới thiệu vài em học sinh sẽ trợ giúp cô trong việc hướng dẫn lối đi cho các em nhé: 1. Hattori, 2. Kazuha, 3. Okita, 4.Momiji . Các em có gì cứ hỏi 4 bạn này nhé. Hattori và Kazuha sẽ phụ trách đội trường Teitan còn Okita và Momiji các em phụ trách nhóm trường Tokyo nhé.

Hattori nghe xong hớn hở chạy tới chỗ Shinichi, Kazuha cũng lặng lẽ chạy theo

Hattori: Yo Kudo-kun dạo này khỏe không bạn hiền?

Shinichi: Tôi vẫn bình thường mà cậu sao rồi bạn gái quốc dân của cậu đâu, sao không đi với cậu?

Hattori: Ai ya cô ấy có việc m...

Chưa nói xong có một tiếng bụp vào vai của anh, mới quay đầu lại đó là bố của anh, sao ông lại ở đây, chẳng nhẽ ở đây có án mạng sao?

Heizo: Heiji con cũng ở đây sao?

Hattori: Vâng thưa bố, mà Yamazaki đâu ạ? Em ấy có đi cùng bố không?

Shiho //đập vào vai Hattori/: Em đây! 

Hattori: Em đi theo bố à? Anh nhớ em bệnh mà?

Shiho: Trợ lý của bố bận nên em đi thay với cả em cũng đỡ bệnh hơn rồi anh đừng coi em như con nít nữa.

Hattori: Biết rồi, biết rồi bà cô trẻ, à quên giới thiệu với em đây là trường Teitan, đây là Kudo Shinichi bạn tốt của anh là thám tử miền Đông nổi tiếng. Đây là Ran Mori bạn thân thời thơ ấu của Kudo cố bố làm thám tử nổi tiếng. Đây là Suzuki Sonoko bạn thân của Ran và là tiểu thư của nhà tài phiệt giàu có. Người cuối cùng trong nhóm là Sera Masumi là bạn cùng lớp với họ.

Shiho: Rất vui được gặp mọi người, tôi là Yamazaki!

Ran Mori: Chào Yamazaki, tớ là Ran Mori rất mong được cậu giúp đỡ!

Sonoko: Yamazaki sao tên cậu hay thật đó nha, nhìn cậu cũng rất dễ thương nữa😘.

Sera: Yo, tôi là Sera mong được chiếu cố.

Shinichi: Chào như Hattori giới thiệu ở trên, rất vui được làm quen.

Hattori: Được rồi, được rồi. À mà sao bố lại ở đây có án mạng sao?

Sonoko: Án mạng sao đừng lo vì đã có nữ hoàng suy luận Sonoko ở đây

Shinichi nhìn Sonoko mà cười trừ: Bác có thể kể cho chúng cháu nghe được không. Ở đây có vụ án sao?

Heizo: Đúng vậy, gần đây ở Osaka chúng ta rất nhiều trẻ em mất tích không rõ nguyên nhân, tính sơ qua cũng hơn 100 đứa trẻ. Nhưng gần đây người nhà của 100 đứa trẻ nhận được một kiện thư kì lạ khi họ mở ra thì...

Cả nhóm: Thì sao ạ?

Heizo: Họ thấy bên trong là đ.ầ.u của con họ bị c.h.ặ.t ra những bộ phận còn lại cũng vậy nhưng bị c.h.ặ.t ra thành nhiều mảnh gửi dần dần từng ngày cho họ qua các kiện thư. Còn kẻ gửi những thứ đó chỉ để lại lời nhắn "Ta đã thủ tiêu giúp các người gánh nặng. Kí tên Oni-sanba".

Ran, Kazuha, Sonoko: O.o...o...ni..... san....ba sao? (tức là bảo mẫu quỷ hoặc là nữ hộ sinh ác quỷ)

Shiho: Vậy manh mối ở thư là gì ạ. Ví dụ như điểm chung của nhưng bức thư hoặc cách kí tên chả hạn?

{Shinichi x Shiho} Thay đổi số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ