Chap 8: Cô ấy là bạn gái tôi😡

190 15 3
                                    

Shinichi nhanh chóng lấy máy mò số Kazuha, sực nhớ anh chưa lưu số Kazuha, trời ạ cái mô tê gì thế này, não anh bây giờ rối tung rối mù, mà giờ xin Ran thì cũng không được bây giờ Ran đã có bác sĩ Aradie rồi không nên làm phiền cô ấy được, Shiho biến mất Hattori liền hẹn hò với một cô gái giống cô, anh chàng thám tử tài ba cũng có ngày bị lôi vào đường cùng ư? Ở Osaka, Hattori cũng không dễ chịu là mấy, anh và Shiho bắt buộc phải nhận phỏng vấn nói rõ về mối qua hệ.

PV: Chào cậu Hattori, vì sao cậu lại quyết định nhận buổi phóng vấn lần này?

Hattori: Tôi muốn nói rõ mỗi quan hệ hiện tại của tôi là tôi đã có bạn gái.

PV 1: Cậu Hattori, sao cậu lại quyết định công khai bạn gái?

Hattori //cau mày//: Vì có những kẻ dòm ngó cô ấy,cũng như xúc phạm cô ấy là tiểu tam, tôi không muốn cô ấy chịu khổ nên tôi bắt buộc phải công khai.

PV 1: Anh sợ làm vậy sẽ mất Fan không ạ?

Hattori: Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Fan tôi họ quý tôi không chỉ vì nhan sắc, mà còn là con người của tôi nữa chắc chắn họ sã không vì vậy mà ghét tôi

PV 2: Theo tôi biết trước khi công khai yêu cô Yamazaki anh có nghi vấn  tình cảm với cô Kazuha đúng không ạ?

Hattori: Cậu ấy và tôi là bạn từ nhỏ, thân là chuyện hoàn toàn bình thường thôi

PV 3 //công kích//: Vậy chẳng nhẽ cô Yamazaki là kẻ thứ 3?

Hattori //tức giận//: Tôi nói cho anh nghe, CÔ ẤY LÀ BẠN GÁI TÔI, LÀ NGƯỜI CON GÁI TÔI CHỌN, TÔI YÊU CÔ ẤY, ĐỪNG NÓI NHƯ KIỂU CÔ ẤY LÀ KẺ THỨ 3 GÌ GÌ ĐÓ. Từ trước tới giờ tôi và Kazuha chưa từng công khai môi quan hệ nên cô ấy không phải kẻ thứ 3.

PV 3 //hoảng sợ//: Vậy anh có cách nào chứng minh tình cảm với cô ấy không?

Hattori bị ép tới đừng cùng anh đứng không biết cách nào để có thể thoát khỏi câu này, lúc này Shiho xuất hiện cô ấy hét lớn: HEIJI

Cô chạy tới hôn anh, nhưng Hattori không có phản ứng gì, chỉ 3s liền tách ra Hattori cũng hiểu anh nắm tay cô: Được chưa?

Rồi anh nắm tay cô chạy ra xe, anh ra lệnh cho xe chạy, Kazuha trên xe tức giận hỏi: 2 cậu h.... ôn nhau thật à

Hattori //bật cười//: Haha, Kazuha cậu ngốc à. Chúng tớ không có hôn thật, Yamazaki đã lợi dụng góc chết của máy quay đặt tay lên môi tới nên khi hôn môi bọn tớ còn cách hơn một gang cơ đấy.

Kazuha: Hể. Thật sao?

Shiho: Cậu không tin tớ diễn lại cho cậu xem

Kazuha: Thôi không cần đâu. Haha

Cô nghe vậy cũng yên lòng hơn, nhưng Momiji thì không cô đập bàn, ném hết chén bát xuống khi thấy Shiho hôn Hattori

Momiji: YAMAZAKI CÔ CÒN DÁM HÔN HATTORI, TÔI MOMIJI KHÔNG XÉ XÁC CÔ RA TÔI KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮA!!!!! VỆ SĨ

Vệ sĩ: Cô chủ

Momiji: ĐÃ CÓ THÔNG TIN CHƯA

Vệ sĩ: Thưa cô vẫn chưa

Momiji: LŨ VÔ DỤNG, ĂN HẠI. MỘT CHÚT VIỆC CŨNG KHÔNG XONG TÔI NUÔI CƠM CÁC NGƯỜI QUÁ UỔNG PHÍ. TÔI CHO CÁC NGƯỜI HẸN MỘT TUẦN NẾU NHƯ KHÔNG CÓ THÔNG TIN CHUẨN BỊ CUỐN GÓI RA KHỎI NHÀ TÔI ĐI.

Vệ sĩ: Tiểu thư cô đừng tức giận nếu không sẽ hại cho sức khỏe đó ạ

Momiji: NẾU CÁC NGƯỜI KHÔNG VÔ DỤNG TÔI CÓ TỨC GIẬN NHƯ THẾ NÀY KHÔNG. CÚT NGAY!!!

Anh chàng vệ sĩ ngậm ngùi bước ra khỏi phòng, không thể làm cô chủ vui anh quả thật là quá kém cỏi, các cô phục vụ cũng sợ hãi, anh chỉ biết trấn tĩnh một chút. Trước giờ tính khí Momiji rất tốt, gần như không bao giờ nổi nóng mà giờ đây lại vậy, ai cũng không thể chiều nổi cô. 

Qua buổi phỏng vấn đó rất nhiều tin tức như "Thám tử miền Tây và bạn gái xuất hiện", "Hattori và bạn gái anh ta hôn rồi", "Hattori bãi bỏ mối quan hệ tình cảm với những bạn gái tin đồn trước đây", "Thám tử miền Tây nổi giận" 

Phía Tokyo: 

Shinichi xem tin tức mà anh cũng chịu thua với những bài báo lá cải này, và cũng hiểu tại sao Hattori không nghe máy của mình hóa ra là phỏng vấn. Anh định gọi lại nhưng nghĩ lại chắc anh vừa đối đầu với đám phóng viên nhiều chuyện đó chắc giờ đã kiệt sức. Anh cầm máy liệu anh có nên gọi không? Lỡ đâu đó là Shiho thì sao? Anh đanh ngẩn ngơ thì máy điện thoại rung lên đó là Sonoko, anh ấn nút nghe máy

Shinichi: Alo Sonoko

Sonoko: SHINICHI, cậu làm cái gì vậy?

Shinichi: Cái gì là gì cơ?

Sonoko: Sao cậu lại chia tay Ran?

Shinichi: Cậu là người ngoài cuộc sao tôi phải nói cho cậu?

Sonoko: Ran chờ cậu hơn 1 năm đó, nè nghĩ lại đi

Shinichi: Cậu không biết à, Ran có bác sĩ Aradie rồi anh ấy hợp với Ran hơn tôi

Sonoko: KUDO à, rốt cuộc cậu sao vậy rốt cuộc cậu yêu ai vậy? Tôi thực sự không hiểu cậu bị sao rồi đấy, ấm đầu à?

Shinichi: Trước giờ tôi vô cùng tỉnh táo, lúc yêu Ran cũng vậy và việc chia tay Ran cũng vậy

Sonoko: Có phải là vì nhỏ đó không ?

Shinichi: Không liên quan tới cậu

Nói rồi anh liền cúp máy, Sonoko bực bội: Kudo, nè KUDO. Tên đáng ghét tôi chỉ muốn giúp cậu thôi mà giờ lại vậy. Tôi mặc kệ các cậu luôn xứ. 

Shinichi vô cùng tức giận nhưng cũng không thể làm gì vì bây giờ anh đã mất tất cả, cả người con gái anh yêu anh còn không thể giữ được, thì làm thám tử có ích gì chứ thật nhạt nhẽo, anh cầm lấy ly latte trong tay, nhấp nháp vài ngụm, anh trước giờ chưa từng uống được latte cho tới khi gặp cô Shiho ngày nào anh cũng thức cùng cô nào là nói chuyện không thì nghiên cứu, giờ thì sao chứ cậu bé Conan và cô bé Haibara cùng đùa vui với nhau giờ chẳng còn gì tất cả chỉ là kỉ niệm, giờ anh chỉ có thể uống latte một mình với những kỉ niệm, anh lại nhấm nháp thêm một ngụm nữa anh cũng chỉ cười mỉm hiểu vì sao cô lại thíc latte như thế này nó rất giống tính cách của cô đắng ở đầu lưỡi ngọt khi nuốt vào tựa như khi ai không quen cô cũng nghĩ cô lạnh lũng, khó gần nhưng khi quen rồi thì mới thấy cô đáng yêu. 

Hết, tuần này tớ đăng 4Chap nên tuần sau tớ không đăng nữa nhé mấy cậu.




{Shinichi x Shiho} Thay đổi số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ