-
-
-
-
"Lizzy? ! N-nsan ka??" natutulirong tanong ni Ciel s sarili nia. Patuloy prin ciang nagllkad.
"WESTFIELD" isng mlking gusali ang nkita niya. Mdming tao kya cnubukan niang pumsok,
Mgnda sa loob, eleganteng tignan pero mdming tao. Hind inalintana, nagptuloy cia s pagllkad,
"i didn't mean it when I said i didn't love you so. . .~♪"
isng tinig ang nrnig nia, . . . sa tingin nia, may kumakanta,
"I should've held on tight, I never should've let you go~ ♫"
sa bwat hkbang ay lumlkas ang tinig ngunit pdmi din ng pdmi ang tao na ngkakagulo.
"I didn't know nothing, I was stupid, I was foolish , I was lied to myself ~ ♪"
cnubukan niang mkigulo at sumingit . Fortunately, napunta cia s unhan. . .
Tiningnan nia kung kninong tinig ang nrrnig nia n nkakuha ng knyang atensyon
"I could not fathom I would ever be without your love
Never imagined I'd be sitting here beside myself
'Cause I didn't know you, 'cause I didn't know me
But I thought I knew everything
I never felt~~ ♫"
Pagtingala nia. . .
nanlaki nia ang mata nia s nkita, , ,
"Lizzy~" bulong nia. . . Lizzy? Si Lizzy nga b iyon? Ang babaeng kumaknta s mlking stage ay knyang fiance? Tulala lang cia at hnd ngsslita,
"The feeling that I'm feeling now that I don't hear your voice
Or have your touch and kiss your lips 'cause I don't have a choice
Oh, what I wouldn't give to have you lying by my side"
"Right here, 'cause baby"
~"When you left I lost a part of me~" kita nia sa muka ang kalungkutan ng dlga hbng kumknta,
hnggang sa, nptingin s knya ang babaeng inaakalang knyang fiancè.
titigan
.
.
.
Mga ilng segundo rin nilang tiningnan ang isa't-isa. . .
tumgl s pagknta ang babae. . nagcmulang tumulo ang luha s knyang mata. .
nagtaka si Ciel kung anong nngyri at kung may ngwa cia? Lumuha ang babae ng tingnan cia nito, bakit? may kslanan b ciang ngwa s knya?
Ang alm nia ay si Elizabeth ang babaeng nsa hrap nia. . .kht ibng-iba ang suot n damit at muka, pinaniniwlaan niang si Elizabeth ito.
Nilgay ng babae ang mic s mic stand at tumakbo paalis ng stage na umiiyak.
"BELLA?!! SAN KA PUPUNTA?" sigwan ng mga taong nanonood.
Takang-taka prin si Ciel s pangyyri. . . "Lizzy! Teka, san k pupunta?" nkcgaw cia pero cia lng ang naiibang binabnggit ang pnglan.
Hnd 2lad ng iba n nanatili s puwesto, cnundan ni Ciel ang babae, "Lizzy! teka sndli lng!" cgaw nia hbng tumtkbo. . .
--------
"bwl po kyo dito," sbi ng dlwang maskuladong lalaki sa hrap ng pintong nkita ni Ciel n pinsukan ni Lizzy ,. , , (?)
"ppsukin niyo ko! Fiancè ko ang nsa loob! nd nio b ko nkikilala? " pagmamatigas nia s dlwang lalake.
"haha! xempre kilala! kung dti, gnglang k nmin, hnd n ngayon dhl nd n nman kayo ni ma'am! Alis na! kabilinbilinan niya n wg nming hyaang mkita k p nia, , ,kya, psensya na ser, alis na ho!" pilit prin cian tintboy ng dlwa.
pero . . .
"hindi! kakausapin q cia!!!!!" pnilit nia prin at dhl s pagsugod nia, nklampas cia s dlwang bantay. .
nakapasok n cia s loob!
maliwanag at mgndang mgnda, mlwak rin s loob , puro gmit ng babae s tingin nia. . . "Lizzy?!" pgtawag nia. nilibot ng tingin ang kwarto ngunit wla ciang nkita.
"Hoi! BUMALIK KA!" sigaw ng isng lalaki s knya. isa sa mga bntay knina, Napalingon cia s nrnig n sigaw at ng mkita ang dlwang lalake n tumatakbo ptungo s knya, tumakbo din cia agad.
sa may bndang likod, nkita cia ng isa pang pinto, mrhil pinto plbas. Pinunthan nia ito at binuksan.. . .
Pag-pass ay nsa labas n nga cia! nsa may likod ng gusali.
pingp2loy ang pgtakbo at maya-mya ay 2mgl n rin dhl s pgod.. . wla n rin nman ang dlwang lalake.
*huh huh huh* hinihingal cia s sobrng pgod.
hnd nia n tlga alm kung asn cia. . .
nagp2loy lng cia s pgllkad
======================================================
a/n WESTFIELD: isng mall sa london england.
SONG: WE BELONG TOGETHER BY MARIAH CARREY