Văn án

134 15 11
                                    

Author : Milk2k

Cp : allMikey, Mikey bottom

Category : Ngược theo tùy tâm trạng của tg

Rating : OOC nv nặng

Characters added : Ken (Ngáo) , Kito (Đần)

Warning :

Tắc kè mì chiên hiền lành của các cô sẽ bị tui cho làm phản diện

Tắc kè sẽ làm phản diện
Tắc kè sẽ làm phản diện
Tắc kè sẽ làm phản diện

Điều quan trong nói 3 lần .

Mikey sẽ bị ngược khá nhiều vào những ngày đầu tiên của các thế giới nên cân nhắc . Còn về sau thì ai ngược ai tự đoán .

Ko có rể cưng hay j ở đây hết . Tất cả đều là những thằng Top tồi tệ , dell đáng tin .

Tất cả đều bị OOC , Occ nặng một cách vô tội vạ . Dell ai trong đây là ko bị OOC hết .

Click back nếu là fanTake

Click back nếu ăn tạp AllTake và AllMikey .

Click back nếu dị ứng bl

Nếu muốn tui ko viết tắt thì tui mà ra chap lâu thì ráng chịu .

Ý tưởng lóe lên trong lúc tuyệt vọng khi đang kiếm allmikey trên youtube .

Author's Words :

Bộ này tui viết để biến tên tắc kè mà Mikey cho là anh hùng kia trở thành người xấu do tui ik đâu cũng thấy AllTake , đến cả trong phần 'thêm ý tưởng' trong bảng 'Mikey' trên Pinterest của tui cũng có . Xong đến youtube, ddijt con mej nó nữa . Kiếm 'AllMikey' vậy mà ra toàn AllTake . Xong trên tiktok thì lại còn có maycondi nào đó làm video chửi Mikey . Xong h đến trên đây , kiếm AllMikey mà cũng ra AllTake.

Lịch đăng ko cố định .

Nd chap sau sẽ nói

Ảnh bìa là tui tự làm trên Picrew . Nhắc lại , tự làm trên Picrew . Ai muốn làm thì lên Picrew .

Các bộ kia vẫn viết nhưng ra chap lâu và muộn . Face thì tui có để liên kết ở phần giới thiệu trong nick . Ai muốn thì cứ fl , tui fl lại .

Xin gửi dòng lưu ý này cho everyone read my story :

1 . ĐỘ OCC CỦA CÁC NHÂN VẬT ĐỀU RẤT NẶNG NÊN ĐỀ NGHỊ AI MÁU CHÓ DELL THIK VIỆC CÁC NHÂN VẬT BỊ OCC NHƯ ĐẬP IK XÂY LẠI THÌ CLICKBACK HỘ . T/G ĐANG KHÁ ĐIÊN MÁU NÊN DELL MUỐN NGHE NHỮNG PHÁT NGÔN XÀM LOZ GÂY NHẦM THÀNH TIẾNG CHÓ !!!

2 . NẾU LÀ FAN ALLTAKE HOẶC FAN TAKE THÌ VUI LÒNG CLICKBACK DO Ở ĐÂY T/G LÀ ANTI TAKE NẶNG!!

3 . VUI LÒNG KO PHÁT NGÔN KHIẾN T/G NHẦM THÀNH TIẾNG CHÓ !!

4 . KO MANG FIC ĐI BẤT CỨ ĐÂU DÙ ĐÃ XIN PHÉP DO T/G KO MUỐN THẤY CẢNH MIKEY BỊ MẤY BẠN GẮN MÁC PHẢN DIỆN HOẶC BỊ CHỬI DO BỊ MẤY BẠN CHẾ TỪ FIC NÀY ĐÂU !!

5 . DELL CÓ THẰNG CÔNG NÀO ĐC ƯU ÁI ĐÂU . TẤT CẢ ĐỀU SẼ LÀ NHỮNG THẰNG CHÓ ĐỂU CÁNG HẾT !!

23 : 55
10/11

Chết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ