Xin gửi dòng lưu ý này cho everyone read my story :
1 . ĐỘ OCC CỦA CÁC NHÂN VẬT ĐỀU RẤT NẶNG NÊN ĐỀ NGHỊ AI DELL THIK VIỆC CÁC NHÂN VẬT BỊ OCC NHƯ ĐẬP IK XÂY LẠI THÌ CLICKBACK .
2 . NẾU LÀ FAN ALLTAKE HOẶC FAN TAKE THÌ VUI LÒNG CLICKBACK DO Ở ĐÂY T/G LÀ ANTI TAKE NẶNG!!
3 . VUI LÒNG KO PHÁT NGÔN KHIẾN T/G NHẦM THÀNH TIẾNG CHÓ !!
4 . KO MANG FIC ĐI BẤT CỨ ĐÂU DÙ ĐÃ XIN PHÉP DO T/G KO MUỐN THẤY CẢNH MIKEY BỊ MẤY BẠN GẮN MÁC PHẢN DIỆN HOẶC BỊ CHỬI DO BỊ MẤY BẠN CHẾ TỪ FIC NÀY ĐÂU !!
5 . DELL CÓ THẰNG CÔNG NÀO ĐC ƯU ÁI ĐÂU . TẤT CẢ ĐỀU SẼ LÀ NHỮNG THẰNG TOP ĐỂU CÁNG HẾT !!
6. T/G SẼ KO TẠO OC ĐỂ THAY THẾ ĐÂU DO TẠO OC PHIỀN PHỨC LẮM .
( KEN VÀ KITO LÀ HAI NHÂN VẬT CÓ THẬT NÊN KO ĐC TÍNH LÀ OC )Đã lưu ý xong , ai mà ko thik mà vẫn đọc xong gây war trong khi đã có lưu ý thì tui cũng bó tay luôn á . Do tui đã có lưu ý đoàng hoàng rồi .Lưu ý ngay đầu chap , trước khi vào cốt truyện luôn nên ai mà từ cái fic này mà gây war là ko đc đâu .
Đừng lướt nữa , ai không thích thì hãy clickback ik !!
Tui ko muốn gây war đâu !!Tui đã cho bạn cơ hội rồi mà vẫn lướt thì có gây war thì là nhà bạn sai đó nhé !
Nhắc lại lần cuối , tui anti nặng nên ai bias Tắc kè thì hãy clickback ik .
-------------
Kito và Ken dẫn cậu xuyên qua 1 thế giới . Nơi cậu và hai đứa nó đang đứng là 1 công viên và trước mặt là 1 đám Touma , Thiên Trúc, Hắc Long và Phạm đang tranh nhau ôm . Cậu còn thấy Shinichiro và Emma thêm cả Hinata cũng lao vô tranh . Và cái quan trọng ở đây là Senju, Emma và Hinata đều là con trai .
Cậu thấy bản thân ở đây nhìn lũ kia như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống là hiểu rồi . Hiểu lắm luôn rồi á .
"Như cậu đã thấy , ở đây tất cả đều có sự chiếm hữu cậu ta cao và đều có máu S trong người . Và 'cậu' là người có hai cái đó cao nhất . Ở đây thì kết cục là cậu bị người ta hạ độc từ từ vào mỗi bữa ăn của cậu và rồi tất cả đều chết chỉ còn cậu ta và 1 vài người còn sống xong cả đám quyết tử với nhau rồi còn 1 người duy nhất còn sống xong cưới cạu ta thế là hết .
Ở đây cậu chỉ cần cố gắng tách 'cậu' ra khỏi quỹ đạo là có thể đưa 'cậu' đi rồi , miễn là cậu ko chết là đc còn lại thì thik làm j thì làm . Nhiệm vụ của tụi này chỉ là đi mang 'cậu' ở thế giới này đi mà thôi ." Ken giải thích về nhiệm vụ ở thế giới này của cậu ."Thế ... Nếu tôi tách được thì 'tôi' ở thế giới này sẽ ra sao ?" Cậu hỏi .
"'Cậu' ở thế giới này sẽ được đưa về 'nơi đó' để được các vị thần kia yêu thương và chiều chuộng . Và nếu cậu muốn thì có thể ngỏ lời với họ để nhận được thù lao xứng đáng." Kito nhàn nhã trả lời
"Thế nếu tôi muốn cậu ta là người của tôi ? " Cậu hỏi .
*Phụt* Hai con người sau khi trả lời cậu xong thì uống miếng nước thì nghe thấy vậy thì sặc nước ho sụ sụ .