Haizz , drama giữ hai nhà đang ngày càng lớn . Lớn đến cái độ mà tui lên face thấy rầm rầm luôn .
Haizzz , muốn cho cái drama này nó lắng xuống để đỡ khiến famdom trở nên toxic lắm nhưng tui chỉ có 1 thân 1 mình sao giúp đc gì .
Theo những gì tui hóng hớt được thì thấy drama ngày càng căng và chưa có dấu hiệu lắng xuống . Tui nghĩ tui sẽ theo phe trung lập do tui ko muốn dích phải những cái phiền phức này . Lí do thứ nhất , bạn tui là bên nhà AllTake và tui ko muốn mối quan hệ của cả hai trở nên tan nát chỉ vì cả hai nhà gây war với nhau . Lí do thứ hai , tui nhìn trông chỉ giống fan hùa của TR do tui chủ yếu xem vì nhân vật Mikey hay Sano Manjro mà thôi .
Nghe câu này có lẽ vài (Chục/trăm/nghìn) người sẽ tức giận nhưng hiện tại theo tui thấy cả hai nhà đều đang dùng những lí lẽ cùn với nhau . (đối với tui là đang dùng lí lẽ cùn còn các cô nghĩ sao thì tùy)
Fanfiction là gì ? Theo Wikipedia, Fanfiction có thể dịch tạm sang tiếng Việt là "Hư cấu của người hâm mộ" nghĩa là được coi là 1 quả boom bộc phá cho những Fan hâm mộ cuồng nhiệt đang bị nhốt trong boong-ke .... Họ không làm vì tiền bạc , đó không phải là cái Fan quan tâm . Các tác giả của Fanfiction viết nó chỉ để đạt được mục đích duy nhất , đó là sự thỏa mãn .
Từ dẫn chứng trên thì việc cô Almira_Mk OOC nhân vật là không sai vì điều đó khiến cô ấy thỏa mãn .
(Và tui sẽ không nói gì thêm do Fic này tui cũng OOC nhân vật cực nặng như văn án đã nói)
Còn về việc tại sao không tạo 1 OC nào đó để thay thế có lẽ là vì điều đó khiến cô ấy không được cảm thấy thỏa mãn . Và việc tạo OC cũng không phải đơn giản . Các cô muốn tạo 1 Oc thì các cô cần đặt cả họ và tên cho nhân vật đó . Tiếp theo đến tạo hình , tính cách , gia thế , độ tuổi .
Nếu các cô tạo OC nó Mary Sue quá thì sẽ có nhiều điểm vô lí cho cốt truyện khiến độc giả không muốn đọc . Hoặc nhân vật nó phế quá thì cũng khiến cho đọc giả hết hứng đọc .
Cho cô nào không biết thì Mary Sue là từ ngữ ám chỉ những nhân vật hư cấu (đa phần là nữ) , hoàn hảo đến mức nhàm chán hoặc gây khó chịu cho độc giả .
(Nếu các cô mà thắc mắc về Ngáo và Đần thì tụi nó có thật và đc tui nhân hóa cho làm người trong truyện của tui thôi chứ tụi nó là 1 con chó và 1 con chuột đó)
Tiếp đến là về việc ngôn từ , lời nói của cô Almira_Mk , tui thấy cô ấy như là đang xúc phạm đến độc giả của bên nhà kia . Vì ngôn từ mà cô ấy dùng mang tính xúc phạm đến độc giả .
(Tui sẽ ko ý kiến j thêm về phần này do fic này của tui thì tui thấy cũng mang tính xúc phạm)
Còn về những dòng phốt cổ trên face thì tui sẽ ko nói hay làm j do tui có biết nick cổ đâu . Cộng thêm tui cũng sợ đó là nick giả dạng nên cũng ko dám. Các bạn ấy đăng lên tui đọc xong ko biết có nên tin ko do tui đã từng gặp khá nhiều trường hợp giả dạng nhau khi còn hoạt động trong những famdom khác trong nick cũ rồi .
Lời cuối cùng là tui mong là các cô của cả hai nhà hãy ngồi xuống , uống miếng trà ăn miếng bánh rồi giảng hòa với nhau . Đừng gây drama nữa !! Do tui thấy famdom của TR đang dần dà trở thành những famdom toxic , thường xuyên gây war giữa các cp .
Những lời trên chỉ là những dẫn chứng non nớt , yếu kém của 1 con hủ đạt 5 điểm văn khi viết 1 bài văn nghị luận mà thôi . Nên có thể có nhiều sai sót .
Và tui nghĩ chắc tui Off nick 1 thời gian , chờ đến khi gió yên lặng tiếng giữa hai nhà thì tui quay lại hoặc đến giáng tui quay lại đăng fic mới hoặc chap mới . Nếu giáng sinh mà drama vẫn còn gay go thì tui off tiếp còn ko thì tui ko off .
18/11
21:23