Chương 10 (H)

437 48 4
                                    

Patrick im lặng nhìn người đang nằm trên giường, hơi thở bắt đầu dồn dập. Alpha nhỏ lần đầu phát tình, không biết cái gì gọi là tiết chế, liên tục tỏa tin tức tố rượu Riesling ra khắp phòng, cuốn lấy hương bạc hà nhè nhẹ trong không khí. Miệng Patrick đầy dư vị bạc hà thanh mát ngọt ngào, khẽ liếm môi cảm nhận chút tàn vị dính trên răng nanh, không chần chừ liền ghé sát cần cổ trắng nõn kia mà định bụng cắn thêm một lần nữa.

Dường như cảm nhận được tin tức tố của Alpha, cũng cảm thấy dòng máu trong người mình đột nhiên nóng như có lửa đốt. Cảm giác nóng hầm hập lan ra từ tuyến thể sau gáy khiến Bá Viễn khó chịu tỉnh giấc. Thấy một bóng đen sà lên người mình, phả hơi thở nóng rực vào khu vực nguy hiểm ở cần cổ, Bá Viễn như ngồi trên đệm lò xo, lập tức bật dậy, hoảng hốt kéo chăn chui vào góc giường:

- Pa...Patrick?

- Thầy, thầy ngọt quá...

Cậu nhóc Patrick mơ màng say trong tin tức tố của chính mình, cũng say trong hương bạc hà nhẹ nhàng quyến rũ kia. Ánh mặt cậu mơ màng, khuôn mặt có nét trẻ con phớt hồng, chầm chậm tiến tới gần Bá Viễn. Không khá hơn cậu nhóc là mấy, hương rượu đã khiến đầu óc Bá Viễn cũng không còn được tỉnh táo cho lắm, nhác thấy cơ thể cũng nóng bức, mà làn da cánh tay nơi vừa được cậu nhóc chạm vào thì lại mát mẻ đến lạ, Bá Viễn mất tự chủ sà vào lòng cậu nhóc hòng tham lam hơn một chút sự dễ chịu.

­- Em...em hôn thầy được không?

Patrick ngập ngừng nhìn cánh môi mở hờ của Bá Viễn, thận trọng hỏi con người đang động tình trong lòng mình. Anh khẽ nhếch khoé môi mỉm cười, đu lấy cổ cậu và nhấn cậu vào một nụ hôn sâu đầy vị chiếm hữu. Cái lưỡi anh uyển chuyển như rắn, nhẹ nhàng quét hết khoang miệng cậu, miết nhẹ hàm trên rồi cuốn lấy lưỡi cậu đầy mê hoặc. Cậu mở to mắt vì ngạc nhiên, nhưng rồi cũng bị cuốn theo tiết tấu đầy ham muốn của anh, bàn tay lớn bắt đầu tìm tới eo nhỏ mà sờ soạng, vuốt ve tấm lưng trần đầy mồ hôi vì động tình. Alpha nhỏ dần tìm được thế chủ động, hung mãnh mút lấy môi dưới của anh, rồi cắn nhẹ vào khóe môi để anh bất giác thả ra một tiếng rên khẽ đầy quyến rũ. Hương bạc hà thanh mát nhẹ cuốn lấy hương rượu Riesling như trêu đùa, tạo thành một vị vang nho đầy ngọt ngào. Nhận thấy hơi thở người trong lòng bất giác trở nên dồn dập, Patrick liền mút lấy đôi môi gợi cảm kia trước khi buông tha cho hai cánh môi sưng mọng một màu đỏ đẹp đẽ như cánh hoa hồng. Trước mắt cậu học trò nhỏ bây giờ là một chủ nhiệm Bá mềm mại, kiều diễm, gò má nhẹ ửng hồng vô cùng ngọt ngào, cánh môi nhẹ hé mở cùng mái tóc xoăn nhẹ rối loạn vì giấc ngủ ban nãy. Bộ đồ ngủ bung hết hàng cúc áo trên, lấp ló xương quai xanh quyến rũ, thấp thoáng cả bờ vai nhỏ gầy và điểm hồng trên ngực. Patrick nhào tới đè Bá Viễn xuống giường như một con sói, khẽ liếm môi rồi hôn lên cần cổ thanh mảnh, cẩn thận để lại từng dấu hôn đỏ đầy ám muội, không quên mút mát cả phần tuyến thể ngọt ngào như siro bạc hà của thầy giáo đáng kính.

Những nụ hôn dần được chuyển xuống phía dưới, lấp đầy xương quai xanh và bờ vai nõn nà. Cái áo ngủ bị cởi ra hoàn toàn, để lộ thân trên của Bá Viễn. Thể trạng anh hơi gầy, phần xương ức hiện nhẹ trước ngực, nhưng đầu ngực hưng phấn vẫn kiêu ngạo giương cao như mời chào Alpha nhỏ tới cắn mút nó. Patrick cẩn thận cắn lấy đầu ngực đỏ hồng, thành công để người dưới thân khẽ giật mình mà bật ra những tiếng rên khẽ. Hai tay vô thức kéo đầu học trò nhỏ vào ngực, Bá Viễn khẽ cong lưng như đón nhận những đợt mút mát đầu nhũ và những vết cắn nhẹ khắp bầu ngực. Hai hạt đậu nhỏ trong miệng Patrick sưng lên, vừa bị cắn mút vừa bị vân vê tới cương cứng khiến thủ phạm hài lòng, nhẹ mút mỗi bên thêm một lần nữa trước khi di chuyển xuống phần rốn nhạy cảm. Đôi môi của cậu nhẹ lướt qua từng đoạn xương ức lộ ra, dịu dàng, nâng niu chúng như sợ người trong lòng bị đau:

[Hoa Hạo Nguyệt Viễn] EngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ