𝐩𝐬𝐲&𝐩𝐜𝐲 ✕ the park supermodel siblings.
𝐩𝐬𝐲&𝐩𝐜𝐲 ✕ chị em siêu mẫu nhà park..
.
.
𝙥𝙖𝙧𝙠 𝙨𝙤𝙤𝙮𝙤𝙪𝙣𝙜 and 𝙥𝙖𝙧𝙠 𝙘𝙝𝙖𝙚𝙮𝙤𝙪𝙣𝙜
as
𝘫𝘰𝘺𝘪𝘦 𝘱𝘢𝘳𝘬 and 𝘳𝘰𝘴𝘦𝘢𝘯𝘯𝘦 𝘱𝘢𝘳𝘬cặp chị em siêu mẫu nức tiếng bậc nhất. nhắc đến làng mẫu thế giới không thể không đề cập đến chị em chân dài nhà park.
cả hai đều sử dụng nghệ danh thay vì tên thật, joyie tên thật là sooyoung và roseanne tên thật là chaeyoung.
cô chị joyie được biết đến rộng rãi khắp nơi, liên tục xuất hiện ở nhiều trang bìa tạp chí lớn và sải bước trên hàng loạt các sàn diễn quốc tế.
cô em roseanne cũng không kém cạnh, gu thời trang hiện đại pha lẫn chất cổ điển cùng tư duy thời trang nhạy bén liên tục dẫn đầu trào lưu, tạo ra xu hướng.
"cầm đầu" làng mẫu là vậy, cặp chị em chân dài này còn đá chéo sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác. điển hình là ca hát và đóng phim.
ở tuổi 26, sooyoung thành công nhận giải thưởng nữ diên viên xuất sắc ba năm liên tiếp tại liên hoan phim quốc tế.
ở tuổi 25, chaeyoung khiến cả thế giới phải nhún nhảy theo những bài hát tự sáng tác, liên tục xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn trong và ngoài nước.
ngoài ra, parksoo từng không ít lần góp mặt trong mv ca nhạc của cô em.
ngược lại, parkchae lại hiếm khi xuất hiện trong các dự án của cô chị.
nhưng điểm chung là ngay sau màn "cameo" của hai chị em thì cả hai dắt tay nhau lên xu hướng tìm kiếm toàn cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
labyrinthine ○ multi-idol
De Todotác phẩm thứ 55 ngày ra mắt: 121221 LABYRINTHINE "có ngày cười, có ngày khóc và có ngày hoang ca..." - mười năm (đen ft. ngọc linh)