𝐦𝐮𝐥𝐭𝐢-𝐢𝐝𝐨𝐥 ✕ the owen.
𝐦𝐮𝐥𝐭𝐢-𝐢𝐝𝐨𝐥 ✕ gia tộc owen..
gia tộc owen có rất nhiều thành viên, đây cũng là một gia tộc giàu có và và quyền lực. nhưng những quy tắc cổ hữu và độc đoán của gia tộc này cũng chỉ có người bên trong mới thấu được.
mọi mối quan hệ của tất cả các thành viên trong gia tộc đều bị quản lý bởi người đứng đầu gia tộc, thậm chí là việc kết hôn hay hẹn hò với một ai đó đều phải có sự chấp thuận của người đứng đầu. người đúng đầu gia tộc owen, là người mà khiến tất cả bọn họ đều run sợ.
có những mối tình mà thành viên của gia tộc owen đã rất khó khăn mới có thể giữ được người mình yêu thương ở bên cạnh...
.
𝙨𝙚𝙤𝙠 𝙤𝙬𝙚𝙣 x 𝙬𝙖𝙣 𝙡𝙚𝙬𝙞𝙨
as
𝘩𝘰𝘴𝘦𝘰𝘬 𝘫𝘶𝘯𝘨 x 𝘴𝘦𝘶𝘯𝘨𝘸𝘢𝘯 𝘴𝘰𝘯seok owen không được gia tộc owen thừa nhận vì là con ngoài giá thú. mặc dù mang họ owen nhưng hắn luôn bị các trưởng bối xem là "người ngoài", không xứng đáng trở thành một phần của gia tộc. wan lewis là một đứa trẻ tội nghiệp khi mất bố mẹ trong một tai nạn không đáng có. vốn dĩ có thể nương tựa vào ông bà nội nhưng họ hàng lại luôn chán ghét và xem em như "cái gai".
seok owen nóng nảy và bốc đồng, hắn sẵn sàng bật lại những ai động đến mình. dĩ nhiên là ngoại trừ người đứng đầu gia tộc. wan lewis ngọt ngào và đáng yêu, em sẵn sàng giúp đỡ mọi người bất kể điều gì mà không cần đáp lại. kể cả là người xấu thì em vẫn bao dung cho họ.
seok đã từ chối wan khi em thổ lộ, hắn mặc cảm về câu chuyện là "con hoang" của gia tộc owen. hắn không muốn vấy bẩn người như wan , càng không muốn em chịu khổ cùng mình ở gia tộc ác nghiệt này.
dẫu rằng seok là con ngoài giá thú nhưng hắn vẫn chảy trong mình dòng máu owen, vì lẽ đó mà khi tình cảm của seok và wan dần tiến triển, hắn mở lòng hơn với em, chấp nhận em bước vào cuộc sống của mình... người đứng đầu gia tộc đã thẳng tay đẩy wan rơi xuống vách núi và càng nhẫn tâm hơn khi gọi seok đến, để hắn tận mắt chứng kiến người mình yêu rơi từ trên cao xuống mà chẳng thể làm gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
labyrinthine ○ multi-idol
Acaktác phẩm thứ 55 ngày ra mắt: 121221 LABYRINTHINE "có ngày cười, có ngày khóc và có ngày hoang ca..." - mười năm (đen ft. ngọc linh)