Đôi lời muốn nói với người đọc

429 24 11
                                    




Xin chào mọi người, tớ là Mi- chan ( hay gọi là Mi Khuê cũng được ) 


Do quá ume bé Ice với thích kiểu allice nhưng do thể loại này hơi khan hiếm " hàng " quá nên mình quyết định tự thân vận động viết ra cuốn truyện này, vừa giải tỏa nhu cầu cá nhân của T/g vừa cho những bạn chung thuyền với mình có truyện để đọc.



Có vài lưu ý nhỏ nhoi mà mình cần nói với các bạn sau đây trước khi tiến vào truyện:

Thứ nhất, chuyện của mình được lấy cảm hứng từ nhiều bộ Allice khác nhau.

Có thể lấy VD như : " Boboiboy ( allice ) " của bạn mitsuhashiyuri  , hay là " [AllIce] Chỉ yêu mình em (drop) " của T/g Mina_Tsuki, thậm chí là một chút ý tưởng của  quyển " {Đồng nhân} Quan tâm bọn anh đi mà Ice " tác giả là Reky_Neko,.......








Do là mình chưa có xin phép mượn ý của những T/g trên nên......:((((

Nếu các bạn ấy hiện đang bỏ thời gian ra để đọc cái chap này thì cho mình gửi lời xin lỗi đến mấy bạn cho việc lấy ý mà chưa xin chủ, mong các bạn thông cảm và tha lỗi cho mình






Cái thứ hai: Mình không thuộc dạng " Dân giỏi Văn, rành Ngữ Pháp, thiên về viết, biết làm Thơ ", càng không phải loại viết để kiếm tiền, viết để được người ta nói tiếng nghe danh.

Mình viết vì đam mê, vì muốn thỏa mãn trí sáng tạo của riêng mình. Nên có gì mong mọi người hãy đón nhận " đứa con tinh thần " đầu tiên này, có thể nó sẽ không hay bằng những người đi trước nhưng nó vẫn là truyện. Mong các bạn sẽ ủng hộ và đừng xúc phạm quá mức nhé ^>^




Cái thứ ba, mình khá bận với lịch học và cũng là một người rất rất rất là lười ( T-T ). Nên lịch ra chap có lẽ sẽ không thường xuyên như mong muốn :<<<<<< ( nhưng mình vẫn sẽ cố ra chap đồng đều nhất có thể ) 





Thứ tư, lưu ý: truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, rất phi logic và xàm xí và không có ngoài đời thật, không làm theo những gì xảy ra trong truyện. 

NV bị OOC rất nặng, cốt truyện bị thay đổi đến chóng mặt , các Nhân Vật trong đây không thuộc về mình ( trừ OC ), thời điểm là hiện đại, kiểu xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tình làm nam phụ, trong truyện xuất hiện nhiều hình ảnh liên quan đến máu me, bạo lực, chết chóc, chửi thề. ( cân nhắc trước khi xem )

Có những phân đoạn khó hiểu, ngược quá đà ( tất nhiên cũng có buff quá mức ) dễ gây ức chế cho người đọc. Nhưng bên cạnh đó có nhiều cảnh rất ngọt dễ gây sâu răng và những tình huống dở cười dở khóc, hài hước.

CÓ H, nhắc lại, TRONG TRUYỆN CŨNG CHỨA PHÂN CẢNH H -  TỨC LÀ CẢNH NÓNG, LIÊN QUAN ĐẾN " NỘI DUNG CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI TRÊN 18 TUỔI " ( Thật ra đối với mình thì đây chính xác là một trong những câu nói vô dụng nhất mọi thời đại :>> ). NÓI TRẮNG RA LÀ QUAN HỆ THỂ XÁC CÙNG GIỚI - ĐAM MỸ. 

KHÔNG KHUYẾN KHÍCH XEM, NẾN BẠN CÒN ĐANG TUỔI HS TIỂU HỌC HAY KHÔNG CHỊU ĐƯỢC H THÌ ĐỪNG COI. MÀ COI XONG ĐỪNG NÓI GÌ NHIỀU, VÌ TÁC GIẢ KHÔNG PHẢI MỘT TAY VIẾT GIỎI VỀ CHUYỆN NÀY  =(


Có lồng ghép thêm chút bách hợp ( nếu có yêu cầu từ phía bạn đọc ), có bỏ thêm OC, có sủng thụ - loại nhất thụ đa công - và pha thêm chút kinh dị ( cho vui:>>> )







Cuối cùng, cái quan trọng nhất.

Nếu bạn dị ứng hay kì thị đam mỹ thì làm ơn OUT RA NGOÀI CÀNG NHANH CÀNG TỐT NHÉ!!!

Nếu bạn thuộc phe allThun, allQuake hay gì đó. Thì xin lỗi, chúng ta không cùng đẳng cấp:))))))

NƠI NÀY CHỈ TIẾP NHẬN ALLICE THÔI, LÀ NƠI CHỈ CÓ ĐẢNG ICE HAREM. VÌ VẬY HÃY SUY NGHĨ THẬT KỸ, THẬT SÂU, THẬT CẨN THẬN TRONG VIỆC CÓ NÊN Ở LẠI TRÈO THUYỀN VỚI MÌNH KHÔNG, OK ??? ( chứ đã không thích mà còn ở lại để ném đá truyện là mình không chấp nhận đâu )







ĐỀ NGHỊ THỰC HIỆN "5 KHÔNG KHI ĐỌC CHUYỆN CỦA MI - CHAN "

1. Không lấy, copy ( trừ khi mình cho phép mượn ý tưởng ) truyện của mình dưới bất cứ hình thức nào 

2. Không sỉ nhục, phê phán hay xúc phạm bất cứ gì ( dù là chuyện, độc giả hay là tác giả), có gì sai sót vui lòng báo với tác giả và thông cảm giùm 

3. Không trích dẫn lung tung, nói những điều không đúng sự thật về chuyện của mình 

4. Không xem chùa, nhớ vote cho mình để mình có động lực viết tiếp 

5. Không được vi phạm những điều trên


Và thêm một cái nữa là mình thường hay dùng hình ảnh minh họa được lấy trên Pinterest, sẽ có cái lấy trên Internet, Google hoặc có khi là ở Facebook. MÌNH RẤT ÍT KHI GHI NGUỒN VÌ LẤY QUÁ NHIỀU ẢNH TỚI MỨC KHÔNG NHỚ NỔI NGUỒN=((

NHƯNG NẾU NHỚ ĐƯỢC THÌ MÌNH CŨNG SẼ GHI VÀO


Đôi khi tác giả cũng có ra các chap thử thách (  nếu có ), xa ảnh, ngoại truyện ( chủ yếu để giải thích một vài thứ hơi khó hiểu, hoặc là tìm hiểu sâu về quá khứ nhân vật ) hay đơn giản là giới thiệu truyện mới =)))))


Cảm ơn mọi người đã theo dõi tới tận đây, nhớ vote cho mình nhé

Chúc m.n đọc truyện vui vẻ và có một ngày mới tốt lành ^3^ 

( allice ) CÁI GÌ THẾ NÀY ??!!  SAO MÌNH BỊ XUYÊN KHÔNG VÀO ĐÂU RỒI !!!!????!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ