Mèo tinh ăn Sóc nhỏ [end]

2.5K 153 24
                                    

Âm thanh nói mớ của Hoseok làm Yoongi có đôi chút giật mình, động tác hôn mút bắp đùi non trắng nõn cũng bị trì trệ đôi chút. Ánh mắt xanh biếc quan sát từ nhấc cử nhất động của chàng trai, đến khi gã khẳng định em đã hoàn toàn chìm vào giấc mộng như khi nãy mới tiếp tục giở trò. Bàn tay to lớn của mèo tinh mon men theo phần eo rồi luồn hẳn vào áo phông, nhẹ nhàng xoa nắn núm vú nhỏ đang lỏm vào trong có phần kỳ lạ. Yoongi sau khi phát hiện bí mật nhỏ đáng yêu từ Hoseok, liền nhẹ nhàng vén áo em lên tận cổ với ham muốn được nhìn rõ ràng hơn.

Phần tà áo vừa rời khỏi thân, ánh mắt gã liền dính chặt vào hai nụ hồng e ấp của Hoseok. Phần màu sắc dịu nhẹ vô cùng nịnh mắt của nó, làm tên mèo vô thức đưa tay đến gần, chạm vào đầu vú giữa ngực. Sự mềm mại là thứ làm con mèo tinh có đôi chút phấn khích, bởi lẽ da thịt ở đây khi sờ vào còn thích hơn cả tấm thảm len nó hay chơi đùa trong phòng Hoseok. Thế là gã chẳng kiềm được nữa, thôi thúc kỳ lạ khiến chú mèo muốn tận hưởng nhiều hơn nữa. Những ngón tay bắt đầu không kiêng dè mà chạm sâu, dùng lực nắn bóp quầng vú như đang đùa giỡn với món đồ chơi mềm mà Hoseok mua trước đó.

Tên mèo tinh càng nắn càng phấn khích, khoé miệng nở một nụ cười tinh ranh đầy đen tối. Hai quả đồi trắng mởn bị gã hành hạ đến đau nhức vẫn chưa được tha. Tiếp theo Yoongi còn tận dụng những đầu ngón tay ngọn hoắc, chụp lấy đầu nhũ tròn, muốn nhấn mạnh vào, xem viên thịt ấy có trở lại như cũ được hay không. Khi gã cố tình kéo nó lên cao để nó giãn hết cỡ rồi mới thả ra. Con mèo lớn cũng không quên bày trò dùng móng tay sắc còn ấn vào giữa núm vú, nhằm tạo nên những lằn khuyết đỏ tươi, mà gã tự cho là ấn ký của bản thân tặng cho em.

"Ưm, Suga...đừng đùa nữa, anh đau quá." Hoseok trong cơn mê xoay tới lui mong cảm giác kỳ lạ biến mất, khi em nhận ra ngực mình đang bị một thứ gì đó đè nén và hành hạ liên tục. Chàng trai nỉ non, cố gắng nhắc nhở chú mèo nhỏ thôi bày trò chọc ghẹo mà hãy yên lặng ngủ đi.

Dường như con mèo lì này đã bị em chiều đến hư hỏng thì phải, bởi lẽ sau khi nghe em nhắc nhở nó vẫn không thèm buông tha mà tiếp tục bày trò nhiều hơn. Yoongi vuốt chiếc mũi nhỏ đang ngứa rồi chồm đến gần hơn tới khuông ngực trắng nõn của em, đầu lưỡi hình tam giác đầy gai nhọn cũng bắt đầu chui ra khỏi miệng. Từng chút quét nhẹ lên núm vú, vừa chọc ghẹo vừa quan sát cảnh viên thịt nhỏ đang trốn bên trong, dần bị kích thích mà trồi ra khỏi phiến núm hồng phấn.

Đầu lưỡi con mèo tinh vô cùng mềm mại lại nóng hổi bất thường, vừa thấy viên thịt xuất hiện đã tinh nghịch đem nó nhấn thật sâu lại vào trong phần đồi nhỏ, sau đó dùng sức quấn lấy kéo ra ngoài. Trong suốt quá trình chơi đùa, gã cứ điều khiển cái lưỡi dẻo dai cùng đôi môi liên tục dùng sức hút mạnh hạt đậu, đem nó chà sát bằng phiến lưỡi đến khi toàn bộ phần thân cương cứng, biến thành màu đỏ tươi đầy đáng thương.

"Ưm, đừng..." Hoseok nức nở rên rỉ trong tình trạng nửa mơ nửa tỉnh, khi cảm giác đầu vú đang bị ai đó mút máp liên tục tra tấn thân thể em. Chàng trai nhỏ cố lay lay thân thể, với hy vọng thứ gì đó sẽ bị chọc giận mà rời đi, nhưng dường như vô vọng. Bởi lẽ sau khi cố chống đối, núm vú em lại càng bị giày vò nặng nề hơn, bởi những cái răng nanh không ngừng găm vào thịt vú.

yoonseok caoH ✿ fuck with usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ