NC21☠️Sóc nhỏ và Best Best Brother [1]

3K 156 20
                                    

Bữa chiều chủ nhật mát mẻ, mọi người trong ký trúc xá đã đi chơi gần hết. Hoseok nằm dài trên ghế sofa êm ái, mắt em nhìn chằm chằm bộ phim đang phát trên màn hình...trông có vẻ cậu trai vô cùng chăm chú nhưng không phải thế. Suy nghĩ miên man đã kéo đầu óc em đi rất xa, Hoseok lờ mờ nhớ lại biểu cảm cùng hành động lạ của Yoongi vài tuần gần đây. Anh có vẻ sợ phải động chạm vào em, hôm nọ em chỉ ôm một chút đã bị anh lấy cớ bận việc sau đó đi ngay.

Điều này làm Hoseok vô cùng khúc mắc, em cùng người nọ đã bên nhau gần chín năm chứ đâu phải ngày một ngày hai. Vậy mà tại sao anh lại ra vẻ ghét bỏ em như vậy chứ, trái tim nhỏ trong ngực khẽ nhói lên vài nhịp, em không muốn Yoongi lạnh nhạt như thế. Sau một lúc đấu tranh tư tưởng Hoseok quyết định đến studio tìm gặp anh lớn để nói chuyện cho ra lẽ.

|

Yoongi đang ngồi trên ghế tựa, gã vừa nhân lúc Hoseok nằm xem TV lẻn vào phòng em. Chiếc áo thun treo trên giá bị gã lấy đi đem sang phòng mình để làm vài thứ không mấy trong sáng. Yoongi hít hà mùi thương trên áo em, tay còn lại gã cho hẳn vào trong chiếc quần nỉ xám, ngón tay gã vuốt nhẹ đầu khất đang độ cương lên. Cơ thể người lớn nhanh chóng hưng phấn khi ngửi được mùi của em. Đầu gã chập chờ mơ đến cảnh Hoseok quỳ gối dưới chân, gương mặt đáng yêu kia ngậm lấy dương vật của mình mà liên tục liếm mút, đến khi cảm thấy thoả mãn gã sẽ bắn toàn bộ tinh dịch lên mặt em, cả trong miệng để minh chứng cho việc Jung Hoseok là của mình gã, chỉ có gã mới được ăn hiếp em khiến em nức nở xin tha.

Động tác tay ngày càng nhanh hơn, bộ phận bên dưới cứng vô cùng chỉ cần một nhịp nữa thì đã có thể giải phóng. Thế nhưng giọng của Hoseok vang lên bên cạnh khiến gã bất ngờ, cứ nghĩ mình đang hứng đến mê sảng.

"Yoongi, áo của em sao lại...?"

Hoseok bước đến gần phòng làm nhạc của gã, cánh cửa khép hờ vô cùng khó hiểu. Theo em biết gã vô cùng kỹ lưỡng và ghét bị làm phiền...ngay cả tấm thảm đặt trước phòng còn cục súc đuổi người ta đi nữa mà. Hôm nay vì lí do nào mà vội đến mức quên đóng, em nhẹ nhàng luồn vào trong rồi khép cửa lại. Yoongi đang làm gì đó mà không hề hay biết đến sự hiện diện của em, Hoseok thập thò đi đến vừa nhìn thấy cảnh nọ, em bàng hoàng đến nổi mở to mắt Yoongi đang thủ dâm và hơn hết thứ gã đang ngửi và mê đắm như thuốc phiện lại là chiếc áo em bị mất. Người nhỏ đứng bất động một lúc, khi hiểu rõ mọi thứ em đỏ mặt ngập ngừng lên tiếng chất vấn.

Yoongi kéo quần xuống, dương vật nằm trong vẫn cứng như thép. Vừa thấy gương mặt của em, nó còn phản ứng hơn khi nãy, khó chịu đến mức gã nhăn mặt vì đau. Giới hạn cuối cùng của anh lớn dường như đã biến mất, khi Yoongi thấy thứ mà em đang mặc trên người. Một chiến áo sweater khá mỏng xẻ cổ vuông, chiếc quần short ngắn trên đầu gối, những nếp gấp do em nằm trên sofa nãy giờ càng làm lộ thêm bắp đùi thon dài trắng nõn. Phía trên vai áo cũng tụt hẳn một bên lộ ra bờ vai cùng đầu vú nhỏ ẩn hiện.

Mắt gã như cháy rực trước khung cảnh trước mặt, Hoseok là đang cố tình à? Sao lại ăn mặc gợi tình như thế này?

"Anh...làm gì vậy buông em ra."

Hoseok bị đè xuống sofa, em vùng vẫy cắn lấy bắp tay gã. Yoongi bóp lấy má em, thực sự đóng vai kẻ ác trong mối quan hệ của hai người.

"Chơi em. Em ăn mặc như vậy là cố tình khiến anh muốn em đến phát điên đúng không hả?"

"Không, đồ điên..thả ra."

Hai tay Hoseok bị gã cố định trên đỉnh đầu, áo bị gã vén lên tận cổ. Cả người em vì lạnh cùng sợ hãi mà run rẩy không ngừng. Em đã gần như nức nở khi gã ngắm nhìn khuôn ngực vuốt ve đầu vú nhỏ, xoa nó thật chậm rãi cứ như cố tình giày vò em.

"Anh đừng...xin anh thả em ra đi. Chúng ta không thể mà."

"Sao lại không? Thân thể em thành thật hơn em nhiều bé cưng ạ."

Núm vú hồng nhạt được gã xoa nắn dần chuyển sang một màu đỏ nhẹ xinh đẹp, đầu nhũ vươn cao lên cứng nhắc, thân thể Hoseok vô cùng nhạy cảm vừa chạm em đã dần cứng lên.

"Anh đừng nói nữa....đừng xoa nó, không muốn hức...thả ra đi mà."

"Hoseok đúng là dâm đãng, anh chỉ vừa chạm vào đầu vú liền cứng lên. Em muốn anh ngậm nó đúng không? Nói xem nào?"

Hai ngón tay từ xoa bóp chuyển sang kẹp chặt đầu nhũ kéo nó lên xuống hành hạ một cách không chút thương tiếc nào. Cảm giác sướng đến tê dại làm đầu óc Hoseok trở nên mơ màng, trong bất giác em cố tình áp ngực chặt vào ngón tay gã mong được chăm sóc nhiều hơn. Yoongi cười nhẹ, gian xảo làm nhẹ nhàng hơn cố tình không thuận theo ham muốn của em.

"Anh....."

"Làm sao hả?"

"Giúp em, liếm giúp em hức...xin anh."

Hoseok níu tay gã, qua màn lệ mỏng em thì thào cầu xin gã giúp mình. Thân thể cơ khát đã điều khiển lí trí em hoàn toàn, giờ nó chỉ muốn được người đàn ông này chơi đùa. Yoongi kéo em ngồi lên đùi bắt Hoseok chống tay lên sofa gặm chặt áo ưỡn ngực trước mặt gã.

"Nhanh chút, mút nó đi mà...ngứa quá, ah ư muốn anh liếm."

"Bé con dâm đãng."

Hoseok nức nở cầu xin, gã rất nhanh chiều ý em Yoongi chơi đùa với hai núm vú bằng ngón tay, kéo thả một lúc mới ngậm hẳn vào miệng. Người nhỏ run lên vì sướng, nơi nhạy cảm được ủ ấp vừa ướt vừa nóng đến tê dại. Gã hí hửng đảo lưỡi quanh thân núm, dùng răng cửa cà nhẹ phần lỗ giữa đầu nhũ khiến Hoseok phải rên rỉ không ngừng. Tiếng liếm mút chùn chụt vang lên khắp phòng kèm theo tiếng nức nở nghẹn ứ làm dương vật gã hứng điên, gã luồn tay vào quần em bóp nắn bờ mông cong mọng nước mềm mại.

"Đừng hức...đừng cắn như vậy, đứt mất hức...xin anh, sẽ đứt mà ah."

Hoseok liên tục lắc đầu xin tha, đầu vú đã sưng to đến phát đau, đụng vào liền muốn bắn ra, em vừa lấy lại chút ý thức ít ỏi, thân thể dằn vặt giữa ham muốn cùng sợ hãi mình sẽ trở nên dâm đãng hơn. Yoongi nhả đầu vú nhỏ ra, kéo em vào hôn môi. Lưỡi người nhỏ bị gã cuốn lấy mút máp không ngừng, nụ hôn hoang dã như bản năng của loài sói khiến em không theo kịp, hổn hển cố lấy không khí. Hôn xong gã đẩy em xuống đất, khi Hoseok ngước lên đã bị cây dương vật vừa nóng vừa lớn vỗ lên mặt.

"Mút nó đi cục cưng."

"Không...đồ biến thái."

"Ai chà, vậy đoạn clip j-hope nhỏ bé bị chơi núm vú đến loạn trí sẽ tự dưng lọt vào gr nhóm nhỉ? Em nghĩ sao?"

Hoseok ngước nhìn căm phẫn, hai đầu vú vẫn cứng ngắt vừa sưng đỏ đầy dấu răng. Yoongi nhìn nước mắt người nhỏ đã rơi như mưa, trong lòng cũng nhói vô cùng nhưng gã nghĩ mọi chuyện đã không thể trở lại nhất là khi gã đã mê đắm thân thể em và muốn có nó vô cùng.

"Hoseok, mút nó cho anh nào."

"Khô..ng...muốn, xin anh đừng bắt em mà, chúng ta vẫn là anh em tốt phải không hyung?"

"Hoseok?"

Gã cảnh cáo chồm tới nói nhỏ vào tai em bắt buộc Hoseok nói những câu vô cùng dâm dục. Em đã khóc đỏ mắt, run run cầm lấy khối thép mà ngậm vào, gương mặt đáng yêu đến nổi gã muốn bắn ngay lập tức.

"Hoseok...sẽ liếm cho anh mà, hức em không bướng nữa."

yoonseok caoH ✿ fuck with usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ