Chương 2

285 19 0
                                    

Hiểu tinh trần cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, hắn chậm rãi mở hai mắt. Nhìn chung quanh hoàn cảnh, trực giác nghi hoặc. Chính mình không phải đã chết sao? Như thế nào còn sẽ cảm thấy đau đầu đâu?

Hiểu tinh trần nhìn xem chính mình thu nhỏ tay, nhìn nhìn chung quanh rõ ràng là khách điếm bài trí phòng. Này không phải chính mình 17 tuổi năm ấy mới vừa xuống núi khi trụ khách điếm sao? Chính mình không phải đã chết sao? Như thế nào lại ở chỗ này!?

Chẳng lẽ...... Chính mình trọng sinh?!

Nếu chính mình trọng sinh, kia A Dương có phải hay không cũng......

Nghĩ đến đây, hiểu tinh trần cầm nắm tay. Đứng lên.

A Dương, chờ ta!

......

"Lão bản! Tới phân rượu nhưỡng bánh trôi!" Một vị ăn mặc màu đen quần áo thiếu niên tìm một cái vị trí ngồi xuống.

Bánh trôi thực mau liền bưng đi lên, thiếu niên nếm một ngụm, nhíu nhíu mày, đột nhiên đứng lên.

"Lão bản! Ngươi này bánh trôi không ngọt a......" Thiếu niên cười cười.

"Biết ngươi hỉ ngọt, nột, này một đại vại đường, tùy ngươi như thế nào thêm." Kia lão bản lấy ra một vại đường, phóng tới thiếu niên trước mặt, "A Dương, không phải đã nói không cần kêu ta lão bản sao? Chúng ta đều như vậy chín, kêu trần bá!"

"Biết rồi! Cảm ơn trần bá, hì hì!" Tiết dương cười cười, cầm lấy đường vại, đổ một nửa tiến trong chén, giảo giảo.

Nếm đến vừa lòng hương vị, Tiết dương suy nghĩ phiêu hướng về phía phương xa.

Ly chính mình trọng sinh đã qua đi tám năm...... Vì sao như thế vận may sẽ trọng sinh bảy tuổi đoạn chỉ ngày đó đâu? Liền tính trọng sinh, cũng không sức lực...... Không sức lực xốc quán, không sức lực mắng chửi người, cũng không sức lực ái...... Bất quá, thường an từ, như thế nào có thể buông tha hắn đâu.

Trọng sinh sau Tiết dương cùng kiếp trước rất có bất đồng, nhưng vẫn là lý đường. Lại cũng nhiều một cái thói quen: Rời đi khi, không chào hỏi cũng không nói, chỉ để lại một tờ giấy, thuyết minh chính mình đã rời đi.

Hy vọng không cần tái ngộ đến hắn...... Tiết dương thở dài một hơi, đem rượu nhưỡng bánh trôi ăn xong, lưu lại mấy cái tiền đồng, còn có một tờ giấy, mặt trên viết: Trần bá, ta phải rời khỏi Quỳ Châu, cảm ơn ngươi chiếu cố. Liền cầm lấy hàng tai, cũng không quay đầu lại đi rồi.

Trần bá nhìn đến này trương tờ giấy, cũng không tưởng cái gì, chỉ đem tờ giấy bỏ vào túi áo, nhận lấy tiền.

Tiết dương vừa đi, hiểu tinh trần liền cũng đi vào cửa hàng này, ngồi ở vừa mới Tiết dương ngồi quá vị trí. Trên bàn còn tàn lưu Tiết dương đảo đường khi sái ra tới đường phấn.

"Muốn ly trà, cảm ơn!" Hiểu tinh trần đối tiểu nhị nói. "Được rồi!"

Hiểu tinh trần sờ sờ trên bàn đường, khởi xướng ngốc.

Đường...... A Dương cũng kẹo mừng......

"Khách quan, ngài trà." Tiểu nhị bưng tới một ly trà, "Hảo, cảm ơn...... Đúng rồi, xin hỏi vừa mới có ai ngồi quá nơi này sao?"

"Úc, ngươi là nói vị kia hắc y thiếu niên sao? Hắn là chúng ta này khách quen, thực thích đường."

Hắc y, thích đường...... Là...... A Dương sao? "...... Kia, hắn tên gọi là gì?" Hiểu tinh trần thanh âm run rẩy mà nói.

"Hắn a, kêu Tiết dương, hình như là tự thành mỹ." Tiểu nhị nghĩ nghĩ liền nói.

Hiểu tinh trần ngăn chặn trong lòng vui sướng cùng kích động, lại lần nữa run rẩy mà nói: "Kia...... Hắn đi thời điểm đi bên nào?"

"Hắn hướng bên kia đi rồi." Tiểu nhị chỉ chỉ đi thông rừng rậm lộ. "Hắn giống như ở tại rừng rậm."

"Hảo, cảm ơn!" Nói xong, hiểu tinh trần vội vàng đứng dậy dọc theo con đường này đi rồi.

A Dương...... A Dương...... Ta tới!

......

Tiết dương nhảy liền nhảy lên Thường gia đại viện tường ngoài, ngồi ở trên tường nhìn trong viện kia vừa ra trò hay.

"Làm chúng ta thiếu gia đệ thập nhất phòng tiểu thiếp là phúc khí của ngươi, còn không vào nhà!" Một cái gã sai vặt đẩy một chút đứng ở phía trước cô nương, tay kính quá lớn đẩy ngã.

"Ta không, các ngươi thiếu gia cường đoạt dân nữ liền tính! Cư nhiên còn muốn ta cam tâm tình nguyện! Ta phi! Mơ tưởng!" Vị kia cô nương vỗ vỗ trên người hôi, đứng lên.

"Ai u! Còn dám chống đối ta, xem ta không thu thập thu thập ngươi!" Nói, gã sai vặt vung lên nắm tay tính toán đánh đi lên.

"Thường bốn!" Nghe thế thanh âm, thường bốn lập tức lấy lòng mà nhìn phía cửa phòng, "Thiếu gia ngươi đã đến rồi!"

Đổi lấy lại là một cái đại móng heo đá ( hoa rớt ) thật mạnh một chân phi đá, "Phế vật! Liền cái nữ đều trị không được, Thường gia phí công nuôi dưỡng ngươi! Kéo đi ra ngoài! Hai mươi cái bản tử!"

"Ta sai rồi! Thiếu gia ta sai rồi! Ngươi tha ta đi! A a a!" Gã sai vặt liều mạng giãy giụa, lại vẫn là bị kéo đi.

( cảm giác ở chiếu cung đấu kịch là gì cái ý tứ......emmm...... Mặc kệ )

Thường bồi đôi mắt quét quét trước mắt cô nương, phất phất tay: "Người tới! Đem nàng áp đến ta trong phòng! Hôm nay ta muốn nàng tới hầu hạ!"

"Ta không! Các ngươi buông ta ra!" Cô nương không cam lòng phản kháng, bất đắc dĩ hai gã sai vặt sức lực quá lớn.

Tiết dương liếm liếm khóe miệng, trong mắt phiếm hồng quang, Thường gia a Thường gia, trước sau như một tai họa dân chúng...... Hiểu tinh trần, ngươi xem! Đây là ngươi nói vô tội người, kia những cái đó vô tội dân chúng đâu!? Thường gia người đều đáng chết!

"A......" Tiết dương tự giễu cười cười, "Hiểu tinh trần a! Ta này trái tim cư nhiên còn nhớ thương ngươi......"

Đã quên đi! Hắn chán ghét ngươi! Hắn đã vứt bỏ ngươi......

Tiết dương đứng lên, thả người nhảy dựng, vừa vặn nhảy đến thường bồi trước mặt.


【 Hiểu Tiết 】 tình duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ