2

563 57 0
                                    

Xin lỗi mọi người vì tiến độ rùa bò của mình ạ :((


"Anh có thể xin chữ ký của ảnh giùm em được hong?" Sicheng cầu xin với đôi mắt to tròn.

"Chắc chắn rồi." Doyoung nhún vai, với lấy chiếc áo khoác da yêu thích của mình rồi thắt dây giày.

"Anh cũng lấy cho em một cái với được hông anh? À thêm bốn chiếc nữa thì sao ạ?" Mark hỏi. "Tại Donghyuck là fan cuồng của các bộ phim ảnh đóng ấy anh."

"Anh chỉ lấy một thôi, không phải hai mươi nghe chưa." Doyoung trừng mắt. "Anh không muốn bị anh ấy đuổi đi chỉ sau một lần gặp gỡ đâu."

"Hay ho thiệt á! Không tin nổi là em đang hẹn hò với Jaehyun luôn nha!"

"Đây không phải hẹn hò làm ơn." Doyoung thở dài. "Em đã nói với mọi người điều này kể từ lúc tụi mình rời Nhật Bản rồi còn gì. Đó không phải là một buổi hẹn hò, bọn em chỉ hẹn nhau uống rượu tại chỗ của anh ấy thôi. Hơn nữa anh ấy cũng không phải là gei."

"Làm sao mà em biết được?" Yuta hỏi.

"Anh Taeyong nói vậy."

"Nhưng anh thì cong mà." Jeno chỉ ra.

"Vâng tôi biết thưa ông." Doyoung cáu kỉnh mặc áo khoác vào. "Dù tôi gei nhưng không có nghĩa là anh ấy cũng thế."

"Ít nhất thì cũng gây ấn tượng với anh ấy đê. Hãy khiến anh ấy nghĩ rằng tụi mình rất tuyệt!"

"Anh ấy thích tụi mình sẵn rồi mà." Doyoung nháy mắt. "Em sẽ chỉ khiến ảnh thích vừa đủ thôi."

Taeyong chở Doyoung đến penthouse của Jaehyun ở Gangnam, nằm giữa dãy các tòa chung cư đắt đỏ nhất thành phố. Doyoung đi thang máy đến tầng cần tới và chỉ nhìn thấy một cánh cửa xuất hiện.

Ôi trời ơi. Chắc cả tầng này là của ảnh luôn rồi.

"Cậu hẳn là Kim Doyoung đúng không." Cánh cửa mở ra để lộ một người đàn ông thấp bé với nhiều chiếc khuyên trên tai. "Tôi là Ten, quản lý của Jaehyun."

"Hân hạnh được biết anh."

"Jaehyun sẽ ra ngay trong phút mốt thôi. Ngồi đi."

"Wow." Doyoung nhìn quanh căn hộ lộng lẫy và sang trọng này. "Tôi không thể. Mọi thứ trông thật quá đẹp để có thể ngồi lên."

"Anh nên ngồi đi." Một giọng nam trầm vang lên từ trong góc phòng, Jung Jaehyun, nam diễn viên từng đoạt giải thưởng và là một người đàn ông quyến rũ, bước ra. "Những thứ này đều có mục đích cả mà."

"Tôi đi đây." Ten chộp lấy chùm chìa khóa trên quầy. "Hai người cứ tự xử với nhau đi nhé."

"Em sẽ ổn mà." Jaehyun đảo mắt sau lưng người quản lý của mình. Hắn đợi đến khi Ten khuất dạng mới thè lưỡi. "Anh ấy đôi khi phiền phức lắm í."

"Tại sao thế? Bởi vì anh ấy bảo vệ quá mức à?"

"Bởi vì anh ấy sẽ không cmn để tôi yên được." Jaehyun nói. "Quản lý của anh có vậy không?"

"Của tôi á? Tôi sẽ trả tiền để chúng tôi được yên. Anh ấy không thể lo lắng quá mức rằng chúng tôi sẽ đốt cháy phòng khách sạn hay gì đó đâu."

THE ROCK STAR AND THE ACTORNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ