ℂ𝕙𝕒𝕡✿𝟘

1.1K 88 1
                                    

Sau trận đấu với Thiên Trúc Touman không giải tán, Kakuchou cũng đã chết cùng Izana, Takemichi lên làm tổng trưởng Hắc Long. Inui gia nhập Phạm, Senju là nam.

-----------------------------------

Mikey cứ nghĩ mọi việc đã kết thúc, không còn chuyện gì xảy ra nữa. Nhưng không, 1 hôm em nhận được 1 tin nhắn từ Takemichi. Takemichi hẹn em ra chỗ XXX. Cậu khá bất ngờ vì nơi đó là 1 căn nhà hoang. Đã vậy muốn đến đó phải đi qua nhiều con hẻm nữa. Nhưng đa số trong mấy con hẻm toàn đường cụt, nếu không biết đường đi thì sẽ rất dễ bị lạc.

Tại sao Takemichi lại không trực tiếp đến nói với em mà lại hẹn em đi đến đó. Đúng là kì lạ. Nhưng mà Takemichi có chuyện gì khó nói chăng?.

Đã vậy Takemichi không chỉ hẹn mỗi em mà còn hẹn các thành viên cốt cán đến đó nữa. Bộ có băng nào muốn chiếm Hắc Long sao?.

Chắc không phải đâu. Mikey nghĩ ngợi hồi lâu thì cũng quyết định đến đó. Nhưng mà Mikey đâuu biết rằng người nhắn cho em những dòng tin đó có chắc chắn là Takemichi?.

Hay người nhắn cho em câu đó là 1 kẻ khác muốn dụ em đến đó. Lời nhắn đó là 1 cái bẫy. Kẻ đó là ai? Tại sao lại có được điện thoại của Takemichi?.

-----------------------------------

Cp chính của truyện:

Sanzu×Mikey

Senju×Mikey

Takeomi× Mikey

Inui×Mikey

Wakasa×Mikey

Ran×Mikey

Rindou×Mikey

Kokonoi×Mikey

Chèo nào mọi người ới.......... Tôi đã nghĩ ra cái kết cho truyện nhưng diễn biến thì chưa:<.

【 Phạm × Mikey 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ