Rindou: Mikey, bình tĩnh lại đi.
Thấy em chưa hiểu, mọi người liền cố gắng giải thích. Nói chung là:
"Đa số các thành viên trong Touman đều phản bội em. Chỉ còn có Chifuyu và Sanzu là không phản bội em, nhưng Chifuyu hiện giờ đã bị chúng giết, loại đạn mà Kokonoi bắn vào người em đã được anh em Haitani đổi. Đạn đó chỉ khiến cơ thể bị tê liệt khoảng 30p thôi. Sanzu, Kokonoi và anh em Haitani thật ra là thành viên của Phạm, họ chỉ giả làm thành viên của Lục Ba La Đơn Đại thôi".
"Hiện giờ thì có vẻ bọn chúng đã nghĩ em chết rồi, nhưng nếu chưa tìm thấy xác thì bọn chúng vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm. Tốt nhất là hiện giờ em cứ trốn ở đây 1 thời gian đi".
"Việc Takemicchi mất tích là sự thật, chẳng ai kiếm ra cậu ta cả. Có lẽ cậu ta đã thực sự chạy trốn rồi sao?".
Sau khi cố gắng giải thích thì họ thấy em có vẻ bình tĩnh được 1 xíu. Mikey lúc này vẫn không tin họ đã phản bội em, nhưng sự thật đã rành rành như thế này thì em cũng đàng chấp nhận thôi. Sau 1 hồi im lặng thì em cũng lên tiếng.
Mikey: Nè.
Ran: Sao thế?.
Mikey: Tao đóiii.
Quả thật lúc này em đang rất đói. Cứ chăm sóc cái bụng của mình xong rồi muốn làm gì thì làm. Thế là Inui, Wakasa, Takeomi phải đi mua đồ ăn cho em. Còn Sanzu, Koko và anh em Haitani mặc dù rất muốn ở lại với em nhưng mà nếu không đi nhanh thì bọn Lục Ba La Đơn Đại sẽ nghi ngờ.
-----------------------------------
Terano: Bọn mày đi đâu mà lâu vậy?.
Ran: Bận 1 số công việc thôi.
Terano: Được rồi, hiện tại chúng ta vẫn chưa kiếm được xác của Mikey vô địch nhưng mà khả năng cao là nó đã chết, nhưng không có nghĩa là chúng ta chủ quan, phải tiếp tục tìm kiếm nó được chứ.
All: Rõ.
Draken: Này Sanzu, mày đã nói gì với nó à.
Sanzu: "Biết ngay là nó sẽ hỏi mà". Không tao chẳng nói gì cả.
Mitsuya: Mày nói dốc, chắc chắn là mày đã nói gì đó.
Rindou: "Khó giải thích rồi đây".
Ran: "Chúc mày may mắn, bọn tao sẽ phù hộ cho mày".
Kokonoi: "Để coi Sanzu sẽ trả lời như thế nào:)".
Sanzu: "Gì đây, không giúp mình còn ở đó xem mình trả lời như nào à:)".
Sanzu: Được rồi, tao sẽ nói.
Smiley: Thế có phải nhanh không.
Mucho: Mày nói gì?.
Sanzu: Tao chỉ nói với nó là........
Ran: "Ủa định nói ra thiệt à?".
Rindou: "Biết vậy nói giúp nó rồi, để nó nói làm gì=)".
Kokonoi: "Sanzu sẽ không nói ra, mình chắc chắn:)".
Sanzu: Tao chỉ nói với nó là: chúng ta thua rồi với số lượng như thế thì mày không đánh lại bọn nó đâu.
Draken: Vậy đó là lí do nó chạy đi à?.
Mitsuya: Bỏ chúng ta lại mà chạy à? Hèn thật đấy.
Cả 4 cố kiềm cơn giận lại nếu không họ đã giết cái đám còn thua cả súc vật này rồi.
Terano: Được rồi hôm nay tới đây thôi, bọn mày có thể về.
【 Trên đường về 】
Rindou: Tao cứ tưởng là mày nói ra đấy.
Sanzu: =). Không nói giúp tao còn đứng đó xem tao trả lời thế nào giờ còn nói à?.
Ran: Nhưng lỡ bọn chúng nghi ngờ thì sao?.
Kokonoi: Rồi rồi, có chuyện gì thì đi về rồi tính, lỡ bọn chúng mà đi theo thì nghe hết đấy.
Sanzu: Tao muốn về gặp Mikey:33.
Rindou: Tao cũng vậy:3.
Ran: Anh cũng vậy á Rinrin:3.
Kokonoi: "Sao mình lại về chung với đám này nhỉ=)".
-----------------------------------
Sau khi bọn họ rời đi thì Mikey có thử đi lòng vòng xem căn nhà như nào thì em thấy mình không nên đi lung tung, lạc thì toang=).
Benkei: Mày đi đâu vây. Đám của Takeomi về rồi kìa.
Mikey: Ừm, tao xuống ngay.
Mikey đi xuống lầu thì thấy trên tay của Inui là 1 hộp cơm và kèm theo là 1 bịch Taiyaki. Còn trên tay Wakasa là vài bộ đồ cho em, còn Takeomi thì đang cằm 1 số đồ ăn như mì và vài thứ có thể ăn liền.
Mikey: Bọn mày không biết nấu à?.
Senju: Cháy nhà như chơi đấy=).
Mikey: Thế để tao nấu cho.
Benkei: Mày biết nấu à?.
Mikey: Ừm có biết 1 chút.
Tại vì lúc trước Emma có dạy em nấu 1 số thứ nên em cũng có biết sơ sơ. Đúng lúc này, bọn kia cũng đi về, trên tay họ là rau củ quả, thịt, trứng các thứ.
Sanzu: Mày biết nấu ăn mà nhỉ?.
Mikey: Về đúng lúc đó.
Inui: Nhưng mà trước đó mày phải ăn hộp cơm này đã. Nè, ăn đi.
Mikey:............
Wakasa: ?, không ăn à?.
Mikey: Cờ.
Ran: Hả?.
Mikey: Không có cờ tao không ăn đâu.
Sanzu: Đây đây.
Takeomi: Ủa mày kiếm đâu ra vậy?.
Sanzu: Chuẩn bị từ trước rồi=)
Thế là bảo mẫu đời thứ 3 là Sanzu=). Dường như là mọi thứ đều do Sanzu làm thế nên cái chức bảo mẫu này rất xứng đáng với anh=).
Mikey ăn xong liền nhanh chóng chạy xuống bếp nấu đồ ăn. Mikey đi xuống, em thấy nơi này phải nói là thiên đường của những người thích nấu ăn=). Mọi thứ đều đầy đủ. Nhưng tiếc là mấy tên đực rựa này chẳng ai biết nấu ăn cả.
Em loay hoay 1 hồi thì cuối cùng cũng nấu xong, khi dọn ra cả đám liền lao vào ăn như 7749 ngày bị bỏ đói.
Benkei: Mày nấu ngon thật đấy.
Mikey: Thật hả?.
Senju: Đương nhiên rồi. Rất ngon luôn á.
Ăn xong rồi thì em liền nhảy lên Sofa ngồi coi TV và ăn vài cái Taiyaki hồi nãy Inui mua nữa. Còn đám kia thì nói to nhỏ với nhau nãy giờ em cũng chẳng quan tâm cho lắm mà tiếp tục xem phim. Coi 1 hồi thì cũng đã gần 9 giờ nên em quyết định đi ngủ. Nhưng em đâu biết rằng sẽ có vài con thú nào đó sẽ ăn thịt em vào 1 ngày không xa=).