ℂ𝕙𝕒𝕡✿𝟙

726 74 2
                                    

Mikey: Nè nè Ken-chin.

Draken: Hả? Sao thế?.

Mikey: Từ khi Takemicchi lên làm tổng trưởng Hắc Long thì tụi mình ít gặp cậu ấy nhỉ?.

Draken: Chắc cậu ta bận thôi.

Mikey: Ừm.

Ting ting. Điện thoại Mikey reo lên. Mikey lấy điện thoại ra thì thấy người nhắn cho cậu là Takemichi.

Mikey: Ken-chin. Takemicchi nhắn nè.

Draken: Xem thử đi, coi cậu ta nhắn gì.

Mikey xem thì thấy Takemichi đã hẹn cậu và các thành viên cốt cán của Touman đến chỗ XXX.

Mikey: Nè Ken-chin, chỗ XXX Ken-chin biết đường đi không?.

Draken: Biết.

Mikey: Chỗ đó hình như có nhiều con hẻm lắm. Nếu không biết đường đi sẽ rất dễ bị lạc.

Draken: Trong mấy con hẻm đó chỉ toàn đường cụt thôi.

Mikey: Tại sao Takemicchi lại hẹn chúng ta ra đó nhỉ?.

Draken: Chắc là cậu ta có chuyện gì quan trọng muốn nói thôi.

Mikey: Không lẽ có chuyện gì xảy ra với Hắc Long sao.

Draken: Chắc không phải đâu, cậu ta hẹn mấy giờ?.

Mikey: Khoảng nữa tiếng nửa.

Draken: Vậy đi kêu những người khác đến thôi.

Sau khi loay hoay 1 hồi thì cũng tập hợp đủ các thành viên cốt cán lại. Gồm có 9 người: Mikey, Draken, Mitsuya, Hakkai, Chifuyu, Smiley, Angry, Mucho và Sanzu

(T/g: Không có Peyan nhé=) ).

Mikey: Nè, Ken-chin có chắc là đường này không đấy?.

Draken: Chắc rồi, đường này đó.

Mikey: "Cảm giác bất nhưng cũng an toàn này là sao chứ?. Hình như có người đi theo mình thì phải, nên nói cho họ nghe không nhỉ?".

Mikey: Này.....

Sanzu: Gần tới rồi nhỉ?.

Sanzu cắt ngang lời em nói. Mikey biết rõ là Sanzu cố ý, tại sao nhỉ? Cảm giác vừa bất an vừa an toàn? Sanzu cắt ngang lời em?. Sanzu đang cố không cho họ biết sự có mặt của những người kia à?. Mà thôi kệ đi.

Cả bọn đi 1 hồi thì cuối cùng cũng đến nơi. Tới nơi họ thấy đó là 1 căn nhà hoang hay đúng hơn là 1 đống đổ nát.

Mikey: Takemicchi đâu nhỉ?.

Mitsuya: Hình như là ở đằng kia -Misuya chỉ tay tới chỗ đằng xa kia.

Smiley: Đúng là ở đằng kia có người.

Mikey: Đi thôi. "Lại là cảm giác bất an, càng đi tới gần đám kia thì càng cảm thấy bất an".

Mikey đi tới thì thấy đó là người khác khác không phải Takemicchi. Nhìn thì có vẻ là 1 băng đảng mới nhỉ? Mikey nhớ là em có nghe qua băng này rồi.

【 Phạm × Mikey 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ