आज सकाळी नेहमीप्रमाणे शेतावर शेती ला पाणी पाजण्यासाठी गेलो होतो तेव्हा वाटले नव्हते की आज स्वतःला सुध्दा कुणाला तरी पाणी पाजावे लागेल ...
तर आज झाले असे की शेतावर गेल्यावर मोटार सुरू करून शेतीला पाणी पाजायला सुरुवात केली सगळ्या शिवारात एकटाच होतो. एकटा असल्याने बोअर झालो होतो त्यामुळे आयपॅड वर गाणी ऐकत काम सुरू होते. गाणे सुरू होतं आज मौसम बडा बेईमान है सुंदर माहोल तयार झाला होता. त्याचवेळी दुपारी 12 च्या सुमारास एक 20 22 वर्षाची मुलगी गुरे व मेंढरं राखत शेतीच्या बाजूने फिरत होती.
मस्त टंच भरलेले तिची छाती आणि गरगरीत गोलाईचे नितंब पाहून माझे मन जरा विचलीत झालेच.
एकटाच होतो बोलावली तिला गप्पा मारायला आधी नाहीं बोलली मग काय माहिती आली माझ्याकडे आणि बसली बांधावर. बोललो तिला कुणाची ग तू कुठे असतेस, बोलली माझं नाव अंजली हाय म्या इथल्याच तुमच्या बाजूच्या वस्तीवर राहातीय माझ्या आई बाबा संग. पण तुम्हाला कवा पाहिलं नाय तुम्ही कोण हाय. तिला बोललो अग मी असतो मुंबईला कधीतरी येतो गावी आणि गावी आल्यावर रानात येतो कामाला.
अंजली- तरीच म्या तुम्हाला कवा पाहिलं नाय तुमच्या आई बा ला वळाखतीय की मी ते आसल्यावर येते मी कवा कवा मेंढरं तुमच्या रानात चारायला.मी- मग आज कशी काय आलीस इकडे तू सहज की काय कामाने आलीस
अंजली- तस काम हुत एक मेंढरं चारायची हुती तुमच्या रानात कल मोकळ केलीत ना 2 तुकडी त्यात सोडु द्या वाईच 2 3 तास
मी- अग पण मी तुला ओळखत पण नाही मग मी कसे तूला सांगू आणि घरच्यांना काय सांगणार मी. (तसे मला माहिती होते तिचे आई नि बाप यायचे मेंढरं घेऊन आमच्या रानात पण गेल्या 15 वर्षात हिला पाहिली नव्हती कधी)
अंजली- अहो आस काय करताया वाईच सोडू द्या की व जरा येळ
मी - बर मला एक सांग मी घरच्यांना विचारल्या शिवाय तुला सांगू शकत नाही पण समज मी तुला हो बोललो तर मला काय फायदा तू मेंढरं चारून जाशील निघून मला काय.
अंजली- म्हंजी मला नाय कळालं तुम्हासनी काय बोलायचंय तुमचा कसला फायदा म्हंजी काय.