Hai

435 62 44
                                    

Kim Thái Hanh trên người đeo rất nhiều phụ kiện đắt tiền, tay trái xách giỏ LV, tay phải kéo vali Gucci mệt mỏi luồn lách qua các con người túm lại dán chặt con mắt vào người mình. Đặc biệt các nàng còn hú hét kêu mấy tiếng mình ơi mà không có một chút ngại hay ngùng, lòng Hanh bắt đầu đánh giá và tự hỏi "Sao mà mê trai dữ dị chèn? Mê cũng phải nghĩ cho người đẹp trai nữa chứ! Người ta thủ thân như ngọc cũng biết mệt mà trời!"

'Xin các quý cô nương hãy giữ tự trọng và liêm sĩ mà đừng make it complicated, cho tôi qua dùm'

Sau khi lách luồn 7749 khe hở thì anh cuối cùng cũng đã thoát được đám này. Nhưng cuộc đời nhiều đớn đau mà, ông bà ta có câu tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa, anh vừa hí ha hí hửng đi được mấy bước thì bị vấp cục phấn té dập cái mông đẹp, coi có tức không chứ?

'Mé đứa nào để phấn lung tung cho ông đây té thế này!'

'Cậu ơi xin lỗi! Tụi con với anh Quốc đang chơi nhảy lò cò nên nhìu khi vô ý đá phấn ra ngoài mong cậu thứ lỗi cho con!'

Thằng Tí từ xa thấy cậu Ba Kim tức giận thì rén ơi là rén chạy tới gập người xin lỗi như máy bổ củi. Làng này ai mà chả biết cậu ba Kim nổi tiếng chảnh choẹ dữ dằn còn trẻ trâu từ nhỏ, bởi thế ông Kim mới tống cậu lên Sài thành học trường quốc tế để trưởng thành lên đó! Mà coi bộ hình như hỏng có tác dụng rồi...

'Bà nội cha nó! Mày chơi mày enjoy cái moment quá không biết để ý hả? Biết làm vậy là nguy hiểm tính mạng của mông tao lắm không hở? Ôi mông đẹp mông handsome của tôi...' Thái Hanh đau đớn dùng hai tay xoa xoa cái mông của mình, ánh mắt tiếp tục đánh giá thằng bé trước mặt từ trên xuống dưới. Xong lại cảm thấy có chút gì đó quen quen.

À nhớ rồi! Thằng này hồi xưa dám kêu anh trẩu tre nên bị anh thả chó rượt cho nè!

'Con xin lỗi mà...'

Thằng Tí tuy chả hiểu cậu Ba nói gì nhưng cứ xin lỗi cho cậu vui trước cái đã, nhỡ cậu nổi tính trẻ trâu..à lộn tính cọc cằn lên đòi xả chó cắn háng nó thì chết

'Tao không cần biết, mày kêu thằng lớn nhất trong đám mày ra đây nói chuyện rõ ràng với tao coi! Thật tức chết ông đây mà!'

'Huhuhu cậu tha cho tụi con, tụi con thương anh Quốc lắm đừng thả chó mà cậu ơi!'

Nó sợ hãi mà thiếu điều quỳ xuống xin lỗi. Nó thương anh Quốc lắm, sao nỡ để cậu Ba thả chó cắn anh Quốc của nó được! Nhưng ôi thôi, chưa kịp cầu xin gì thì Quốc đã từ xa chạy đến rồi

'Tí ơi em làm sao mà quỳ ở đây vậy? Cái anh này ăn hiếp em hả?' Điền Chính Quốc lo lắng chạy lại hỏi han, nhìn gương mặt đẹp trai kia một cái rồi hoàn toàn lơ đi

'Dạ không anh ơi, là lỗi của em á chèn, cậu đó đòi gặp anh á, anh ráng nói chiện với ảnh cái nhen. Em dặn trước là ảnh chẩu lắm, lỡ ảnh có đòi thả chó rượt anh thì cứ nói em một tiếng, em chịu tội thay cho!' Cái miệng của Tí thì thầm liên tục dặn dò, sau đó nó quay qua giải thích với cậu ba: 'cậu ba ơi đây là anh lớn nhất đám của con, cậu hứa cậu chỉ nói chuyện thui chứ hong làm dì người ta nha cậu'

'Mày nhiều chuyện quá, về với đám kia chơi đi để tao nói chuyện'

'Dạ con biết gòi...'

Đợi khi thằng Tí lủi thủi về chơi với đám trẻ Thái Hanh mới nhìn người trước mặt mình. Hừm...cũng xinh trai đấy! mặt sáng sủa, da trắng mặt tròn...vòng ba còn cứ phải nói là mấy em gái thua xa...đúng gu anh!

Nhưng khoan? Sao mà đúng gu được? Anh là trai thẳng mà? Không được không  được thế là hỏng rồiiii, chàng trai này chả đẹp chút nào cả!!!!

'Này anh gì đó ơi có chuyện gì thì nói đi'

Chính Quốc đứng nãy giờ nhìn cái cậu đẹp trai đối diện mình cứ nghĩ gì đó rồi lắc lắc đầu như tên biến thái còn khùng, sức chịu đựng của con người cũng có giới thiệu, em chịu không nổi đành nhẹ tiếng kêu cho ai đó thức tỉnh lại mà nói chuyện đàng hoàng

'G..gì gì?? Tôi gọi cậu ra đây để chịu trách nhiệm với cái mông đẹp của tôi. Các cậu chơi kiểu gì để phấn bay tứ tung cả ra, chân sạch sẽ của tôi vừa từ nước ngoài về đã xui xẻo đạp phải rồi té dập 2 cả cà chua đây này !'

'...'

Cái anh này đẹp trai mà tự luyến quá nên điên à? Rồi nh bất cẩn anh té thì anh đòi tui chịu trách nhiệm làm cái con khỉ gì?- Chính Quốc trong lòng khinh bỉ nghĩ

Thái Hanh tay chống hông như mấy bà rao bán rau ngoài chợ nhìn người con trai trước mặt, sao lại im lặng vậy? Bị sắc đẹp tuỵt vời của anh làm cho xao xuyến con tym không nói nên lời luôn à? Xời! Cho dù anh biết anh đẹp vậy rồi nhưng dù gì cũng là lần đầu gặp có cần phải u mê ngắm anh đến mất giá vậy không? Chà chà chà...

Hai người cứ anh mắt ta chạm ta chạm nhau rồi nhìn nhau lâu thật lâu như vậy cho đến khi con Điệp, bà Kim cùng Quỳnh chạy đến. Cô Quỳnh thấy mình không phải là người đầu tiên mà cậu Ba thấy mà là Quốc thì tức giận, cay cú trong lòng rồi xô em ngã xuống đất. Coi chịu nổi cái nết bả hong  chèn?


Gòi ngừi ta hiền như zậy bà làm tới đúng hong bà Quỳnh? Đừng để tui xù lông tui gàoooooo to ơi là to cho bà sợ đóooo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gòi ngừi ta hiền như zậy bà làm tới đúng hong bà Quỳnh? Đừng để tui xù lông tui gàoooooo to ơi là to cho bà sợ đóooo


•🐻🐰•

Tui đọc thấy nó cứ bị cấn cấn sao á! các bạn thí có nên triển hong?

Taekook | Quốc đã yêu tôi chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ