Một

747 67 52
                                    

'Ê Điệp mày biết dụ gì chưa?'

Con Lan ngồi với thau đồ chà bá vừa giặt vừa khều khều con Điệp kế bên kể chuyện sáng nay nó hóng hớt được

'Biết gì mày? Chèn ơi sáng giờ tao dọn nhà thấy mẹ luôn có hóng hớt được gì đâu!'

'Nghe nói cậu Ba- con trai thứ của ông bà Kim trên sài gòn dìa ăn Tết á mày! Cái bà Quỳnh vị hôn thê của cậu á đang sửa soạn đồ quá trời ra đón cậu kìa!'

'U là trời cái bà đuông dừa đó ngày nào cũng qua nhà ông bà Kim như dị chưa đủ nữa hả?'

'Trời ơi cái đó nói làm gì nữa mạy! Mà hen sáng nay tao đi chợ thấy bả quất nguyên cái mặt 800 lớp phấn bột rồi cho cái môi đỏ chét như ma á, má tao mất hết cái hồn mà có dám hét lên đâu!'

'Coi bộ cậu Ba phải xấu số lắm mới có hôn ước dới bà đuông dừa đó mày hen, thà cậu cưới cậu Quốc nhà bên cho rồi!'

Điệp nó nghe chuyện xong mà thương cho cậu Ba Kim, cô Quỳnh được có cái mặt ưa nhìn tí xíu, chứ cái nết của cô Quỳnh thì xấu xa, độc ác, ỷ mình có hôn ước với cậu Ba mà cứ lên mặt với mọi người không hà!

Đang ngồi nói chuyện say xưa tự nhiên hai đứa bị kí ba cái ở đầu thật đau kèm theo câu mắng yêu của bà chủ:

'Cậu Ba sắp dìa rồi mà hai bây còn ở đây nói chiện được nữa hả? Nhanh cái tay lên rồi hồi đi xuống ăn cơm với cậu, hôm nay tao nấu cho bây ăn'

Bà Hai chống nạnh nhìn hai con hầu như chim chích choè tám chuyện thì phì cười bất lực, cái nết hóng chuyện này i chang bà luôn, cảm giác như có hai đứa con gái vậy.


.


Buổi trưa yên tĩnh cũng đến, nhưng đó là với các nhà khác thôi chứ nhà ông bà Kim thì không. Cô Quỳnh không nể trưa nắng để người ta nghỉ ngơi mà qua tận nhà mè nheo rồi dãy đành đạch như cá mắc cạn đòi gặp cậu Ba Kim cho bằng được, cô nghĩ làm như vậy là  ngầu và ông bà Kim sẽ mềm lòng vì sự chân thành của mình dành cho cậu Ba

'Ta biết con muốn gặp câu Ba rồi nhưng giờ cậu chưa về, thôi để khi nào nó về ta nhờ con Điệp qua báo con nhé?'

Bà Kim bất lực nhìn 'con cá' Quỳnh đang dãy đành đạch dưới sàn nhà, tha cho người ta đi trời ơi! Trưa rồi mà cứ phải để bà nhức đầu thế này!

'Hỏng chịu hỏng chịu đâuuuu, con iu cậu Ba Hanh mà nên con muốn mình phải là ngừi đầu tiên cậu thấy khi dìa chứ má Kimmmm'

Khách sáo đến vậy nhưng Quỳnh vẫn không biết đã vứt liêm sỉ ở đâu rồi mà vẫn năn nỉ ỉ oi tiếp, hai tay có bộ nail dài như hai mét nắm chặt tay bà Kim lại làm nó ghim vào da thịt, đau đến phát hờn.

'....'

Bà mẹ nếu không nể con này có hôn ước với con trai mình bà kí lủng đầu nó từ lâu rồi, ông Kim suốt ngày đi hứa hẹn tùm lum hại đời con trai bà vừa du học về phải cưới con đuông dừa này đây, bà bất mãn mà bà không nói nên lời luôn á!

Mọi thứ cứ đang hỗn độn như thế, may thay con Lan từ xa đã tiến ại như chú chim, vừa chạy hồng hộc vừa hét cái giọng như loa phát thanh của ông tổ trưởng hay dùng lên báo cho mọi người trong nhà:

'Bà ơi Cậu Ba về rồi, đang đứng ở ngoài chợ do bị gái bu quá trời dìa hỏng được á bà ơiiii'

'Chèn ơi tội con trai tôi, Điệp ơi lấy cho bà mấy cái dù bà đi đón nó cái coi'

'Dạ bà Kim'

Hai ông bà thấy con hầu thì như gặp được đáng cứu thế, liền lợi dụng có chuyện lớn xỏ dép chạy đi mất để Quỳnh ở lại một mình

Hai ông bà thấy con hầu thì như gặp được đáng cứu thế, liền lợi dụng có chuyện lớn xỏ dép chạy đi mất để Quỳnh ở lại một mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu Ba đẹp zai ngầu lòi vậy không mê cũng uổng á trời 😼😼


•🐻🐰•

Gòy có nên triển hong mọi ngừi??? Sao em thấy nó cứ dỡ dỡ làm saoooo á

Mình có chỉnh sửa lại xíu nha, là mình viết theo thể loại như " cô thắm về làng"  á nên nó theo thể loại hiện đại  hem có thiên về việt văn hay kiểu hồi xưa gì hết, nó sẽ kết hợp giữa miền quê và hài hước nha:33





Taekook | Quốc đã yêu tôi chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ