yuutana
ê kuseen
yuutana
ăn gì chưa ?seen
yuutana
đcm chưa ăn hay ăn rồi cũng xuống lấy đồ ăn t mua rồi để trước nhà đómarkkeu
ừTrong cái thời tiết lạnh lẽo này ở trong nhà cuộn tròn trong chăn là sướng nhất. Vậy mà ngày nào cái tên ngồi cùng bàn của Mark Lee cũng réo cậu xuống lấy đồ ăn. Đặt một đống rồi cuối cùng ship qua kêu cậu ăn phụ. Mà đâu phải tốt lành gì tên kia trả có một nửa rồi bảo shipper giao qua cho cậu rồi trả số còn lại. Coi có tức không kia chứ ?!
Cậu từ từ chậm rãi bước xuống cầu thang nhận đồ, tay chân run rẩy vì lạnh. Vốn từ bé sức khoẻ không được tốt, nên cậu dễ bị cảm lạnh. Vừa mở cửa ra thì đống pháo bông bắn tung toé vào mặt cậu cùng với đó là một tên cậu vô cùng ghét đang đứng trước mặt cậu.
- Happy Birthday Hổ Nhỏ
Cậu ghét nhất là tiếng động quá to, nên mặt có chút hậm hực. Tên kia chả hiểu sao vẫn vô tư bước vào nhà cậu như chả có chuyện gì. Đã quá quen rồi nên thôi cậu chả thèm để tâm.
- Nay sinh nhật đó đừng nhăn nhó thế xấu lắm đấy ! - Nói rồi tiện tay véo má cậu một cái. Mà lần nào cũng vậy chỉ cần hắn cư xử quá gần gũi với cự li gần là toàn thân cậu như ngồi trên bếp than vậy. Chẳng trách hắn có gương mặt điển trai, nụ cười mang tính sát thương. Bao nhiêu cô gái chàng trai theo đuổi, cậu ngồi gần nên ngày nào cũng nhìn thấy bàn của hắn chất một đống nào là quà, nào là thư tình sến súa. Nghe mà nổi da gà cả lên.
- Sao biết sinh nhật của tôi ?
- Xời cái gì trên đời này mà Nakamoto Yuta này không biết. Anh đây còn biết cậu mặc underwear màu gì đấy
Ôi giời ạ có biến thái quá không vậy ?? Mặc dù đều là con trai với nhau nhưng cậu vẫn thấy ngượng. Sống từ bé đến giờ chưa thấy ai biến thái như hắn. Bản tính cọc cằn không chịu được nên ban cho hắn cú tát trời giáng. Hắn ngẩn ngơ chưa hiểu con mẹ gì đang xảy ra. Đối với hắn có lẽ điều đó bình thường. Còn với Mark Lee thì đó là một tội đồ.
" Nakamoto Yuta là cái tên biến thái "