Xin chào các bạn, các fic này là của 1 Tác Giả khác chứ ko có cùng tác giả với Chapter 1: Childish kia nhá :D
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
[ Đây là lời của Tác Giả của cái fic này ]→(School Guard AU. Au của tôi. Có tin nhắn. Khi Tord là một bảo vệ trường tiểu học và Tom là người bảo hộ của Edd và Matt đã đi đến trường. Cậu đơn giản là người đón chúng từ trường.
Tord - 21 tuổiTom - 20 tuổi
Edd - 6 (Lớp 1)
Matt - 7 (Lớp 1)
Xin lỗi vì lâu quá.)
Tord's P.O.V
(Au: Mik nghĩ là P.O.V để nguyên sẽ hay hơn :v )
Ngày đầu tiên đến trường đã kiệt sức rồi. Thằng nhóc chạy khắp nơi còn tôi là người bảo vệ, cố ngăn chúng cắt đầu gối, lắc đầu, khóc...Vân Vân...
Đã giải tán rồi và cha mẹ hoặc người giám hộ của đứa trẻ chỉ đến và đi cho đến khi mấy đứa trẻ đếm được. Cuối cùng... Tôi sẽ đi nghỉ sớm. Tôi làm việc ở đây từ khi tốt nghiệp đại học. Tôi được biết đến như là "ông bố thứ 3" của lũ trẻ. Nhưng từ khi cậu học lớp 1, bọn trẻ mới quen. Họ chẳng biết gì về tôi cả.
Nhưng có người đã khởi động cho tôi. Đôi khi chúng bảo tôi chơi với chúng trong khi chờ người giám hộ. Rất vui và an ủi.
Tôi để cho mắt mình tự hỏi khắp mọi nơi lũ trẻ cứ chạy và la hét. Sự chú ý của tôi rơi vào hai đứa trẻ, chúng chỉ ngồi trong một cái hộp cát. Lo chuyện của chúng. Đứa bé ngắn nhất có mái tóc màu nâu sẫm và đứa kia có mái tóc màu cam.
Họ có vẻ thích chơi với nhau
"Đó là những đứa trẻ ngoan." Tôi tự núp mình trên cổng trường.
"Tôi biết điều đó."
Tôi lưỡng lự ném đầu mình vào lưới sắt Tôi do dự và quất đầu vào hướng đi của giọng nói. Có một cậu chàng... Có lẽ cùng độ tuổi với tôi, cậu ấy có mái tóc nâu, da rám nắng mềm mại, môi mềm mại và... Hai khoảng trống đen là mắt của cậu ta. Đó mắt à?
"Ôi, tôi... Um "Tôi đang tìm những từ ngữ. Cậu cười khúc khích, "Xin lỗi, tôi hẳn đã làm anh giật mình bằng 'đôi mắt' của tôi, tôi có đúng không?"
"K-KHÔNG! Thực ra là... Umm.. "Những lời của tôi đã đến Narnia.. Tôi lập tức đối mặt với palmed. Cậu ấy chỉ cười với tôi.
"Tôi đến đón hai đứa trẻ ngoan. Giải tán rồi, tôi nói có đúng không?" Cậu ấy hỏi. Tôi cười thầm mà nhận ra mình nói đúng không? Rất nhiều.
"Đúng vậy." Tôi nói, nó cười một chút và rồi nhìn đám trẻ chạy và la hét khắp nơi. Hàm cậu ta há hốc "Wow".Tôi cười vào phản ứng dễ thương của cậu. Cái đ*o gì thế?.. Tôi vừa gọi người bảo hộ của lũ trẻ. Đó là chưa kể... Là một gã. Dễ Thương.
Tôi gãi gáy, "Tôi... Tôi sẽ đi kêu chúng cho cậu." Tôi vừa nói vừa đi ngang qua hai đứa trẻ. Chúng nhìn chằm chằm vào tôi khi tôi bước gần hơn và hạ tôi xuống tầng hầm của họ.
"Này các em. Suỵt. Đó là... Bố ở đằng kia à?" Tôi đã yêu cầu chỉ về phía người cậu con trai kia đang nằm ngửa trên cổng trường. Cậu bé với mái tóc nâu đứng dậy và cười, "Yeah! Anh ấy là anh họ!" Cậu bé nói vậy.
'Tôi đoán cậu bé vẫn chưa học nói được nhiều' tôi nghĩ và cười khúc khích rằng cậu ta không phải cha mẹ mà là anh họ. Cậu bé với mái tóc màu cam đứng dậy, tôi nháy mắt "Lại đây Eddy. Về nhà thôi! Tommy đang chờ!" Chúng ngay lập tức nắm tay và chạy về phía người đàn ông với cánh tay mở ra.
Tôi quan sát từ xa khi họ ôm nhau và đi ra ngoài.
À đợi đã. Chết tiệt! Tôi còn chưa hỏi nếu cậu ta độc thân!
Tôi chạy nhanh đến cổng và lắc đầu xung quanh để tìm cậu chàng đó. Cậu ở đó. Tiến ra xa trường học, mang theo cậu bé tóc nâu và nắm tay cậu bé còn lại.
"Ơ! UMM -- cẩn thận!!!" Tôi la lên, làm cho họ quay qua nhìn tôi.
'Quào. Làm tốt lắm.'
Lúc đầu cậu có vẻ ngạc nhiên nhưng không lâu sau cậu mỉm cười và vẫy tay chào tôi. Hai đứa trẻ cux làm như vậy trước khi họ bỏ đi.Tôi ngã người xuống cổng, cảm thấy hơi ngượng vì cách cư xử của tôi. "Chúa ơi." Tôi rên rỉ lấy tay che mặt.
"Ôô ~ Có ai đang yêu không?" Ai đó thì thầm.
"Cút ngay đi Paul." Tôi nói là vẫn còn che mặt. Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy như vậy đối với một người bảo hộ của lũ trẻ. Tôi đã gặp một cô gái nóng bỏng, một cô gái xinh đẹp, dễ thương. Rất nhiều người bảo hộ NỮ khác nhau. Nhưng không ai trong số họ khiến tôi hành động như vậy. Chỉ có người đó.
"Không nên làm giáo viên như... Các cấp độ tính toán? Còn Patryk đâu?"
Anh ngáp "Không, hôm nay là ngày đầu tiên đi học, thằng ngu. Và cậu ấy vẫn ở phòng khám, dọn dẹp cho ngày mai."
Tôi cười, "Ồ vâng." Tôi ngẩng đầu lên và nhìn vào hướng đi của anh. Than thở một mình. Paul cuối cùng đã nhận ra và mỉm cười.
"Vậy, tên cậu ta là gì nhỉ?"
"Tommy."
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Hết r :v
Mai mik sẽ chuyển nick( Nếu có thể ) và tiếp tục làm bộ Oneshort này :)
Bye~
13/11/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tordtom/Tomtord] Oneshort ( Vietsub )
Historia CortaĐây là bộ truyện fanfic mik vietsub từ fanfic trên AO3 nên đây ko phải fic của mik! OK :v