Aether đứng dậy nhanh chóng. Cậu phủi phủi đồ vài cái rồi bước vào lớp. Nhìn vào, Aether xảm thấy bất an. Lớp của cậu đứng nhất khối. Nhưng có cần phải bá như thế không?
Zhongli là lớp trưởng, hệ nham. Cậu là một trong những học sinh ưu tú của trường.
Venti là lớp phó, hệ phong. Cậu cũng là phó hội trưởng hội học sinh của trường. Trong cậu ta có vẻ ngây thơ nhưng thực sự là rất mạnh.
Childe là một học sinh giỏi của lớp, hệ thủy. Cậu ta có vóc dáng cao to, mạnh mẽ.
Kể sơ sơ được vài thành phần bá của lớp.
Aether run rẩy, tìm chỗ ngồi của mình và ngồi xuống. Nhưng mà sao lại cho cậu ngồi ngay giữa lớp thế?
Aether lẩm bẩm một hồi thì có tiếng gọi cậu.
"Này! Aether, cậu ổn chứ ?" - một cậu học sinh có mái tóc trắng vệt đỏ hỏi.
"Ah, tớ ổn. Ừm..." - Aether đáp
"Không có gì đâu tại tớ thấy cậu có vẻ đang sợ thôi" ^^
"Ah vậy sao.."
"Tớ là kazuha, hệ phong. Rất vui được làm quen" - Kazuha nở nụ cười thật tươi
Aether má ửng hồng, đáp "R- rất vui được làm quen với cậu. Mong sau này chúng ta có thể giúp đỡ lẫn nhau"
Kazuha vui vẻ, cậu ngồi ngay phía sau Aether nên khá dễ dàng để bắt chuyện với cậu ấy. Kazuha thật sự rất mong kết thân được với Aether.
Tiết học đầu tiên cũng đã bắt đầu, mọi người đều về chỗ của mình. Giáo viên bước đến bục giảng nói to
"Hôm nay chúng ta sẽ có bài test nguyên tố với lớp B, các em hãy chia ra đội theo nguyên tố của mình nhé"
"*hể? Đấu với lớp B là đấu với em gái mình á?*" - Aether bất ngờ.
"Nè Aether, ta chung nhóm rồi nhỉ^^?" Kazuha vui vẻ
"A, vậy giúp đỡ nhau nhé. Nhưng mà còn Venti với ai nữa đúng không?" - Aether hỏi
"Là Xiao nhé, cậu ấy ngồi ở trên cùng. Hơi lạnh lùng tí nhưng thật ra lại rất tốt bụng. Nào lên bắt chuyện với cậu ấy thôi, Aether."
"Ừm."
Kazuha và Aether nhanh chóng lên chỗ của Xiao. Họ đến gần, Xiao có vẻ không quan tâm mấy.
"Này Xiao, giúp đỡ nhau nhé" - Kazuha nói
"Ờ..."
"Nè Xiao, đừng có lạnh lùng như vậy chứ!" - Venti càu nhàu
"Này tên đầu vàng!" - Xiao gọi
"A, cậu gọi tôi?"
"Ừ, nếu mà cảm thấy yếu quá thì cứ việc xem bọn tôi đánh. Cậu không cần phải ra chiến làm gì đâu." - Xiao nói với giọng điệu khinh người
"Tôi sẽ không ở ngoài đâu nên đừng nói như vậy!" - Aether bực bội nhanh chóng về chỗ.
"Này Xiao, sao cậu lại độc mồm độc miệng như thế chứ" - Venti nói
"Cứ kệ tôi"...
Đến giờ kiểm tra, hệ phong sẽ đánh trước.
Lớp A gồm có:
+Xiao
+Kazuha
+Aether
+VentiLớp B gồm có:
+Jean
+Sucrose
+Lumine
+SayuBài kiểm tra... bắt đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether] Cơn gió dịu lặng lẽ trôi qua [DROP]
FanficĐây là về AU hoàn toàn khác và không có gì kiên quan đến mạch truyện cũng có AllLumi nhưng là gái x gái ấy nhân vật +Aether +Xiao, Childe, Kazuha, Albedo, Zhongli, Xingqiu, Chongyun, Kaeya, Diluc, Venti, Thoma, Scaramouche +Lumine +Ayaka, Amber, Ko...