Chương 6

1.1K 136 3
                                    

"Anh hai!!" - Giọng nói từ phía xa vọng lại. Aether vội quay người thì thấy một cô bé tóc vàng, đang vừa chạy vẫy tay gọi Aether.

Cô ấy là Lumine. Sau khi đấu xong trận thứ nhất. Cô luôn vội vã tìm kiếm anh trai mình. Có vẻ cô muốn khoe với Aether rằng cô có thể tự mình thi đấu mà không cần đến sự trợ giúp của Aether.

Do hồi ở trưỡng cũ, Lumine thường xuyên bị bắt nạt do cô quá xinh đẹp rồi được một anh lớp trên tán tỉnh nên bọn bắt nạt đâm ra đố kỵ. Aether luôn là người bảo vệ cô dù cô có như thế nào.

Có lần đám bắt nạt có ý định dụ Lumine vào lớp học rồi khóa cửa nhốt cô ở trong đấy. Aether đã nghe được và giả dạng cô. Vì là sinh đôi nên khá giống nhau mà nhỉ?

Tan học sau khi đưa Lumine về nhà, Aether vội cải trang thành cô rồi đến đúng địa điểm hẹn.

Khi đến nơi, cậu bị đẩy vào lớp. Không, nói đúng hơn là bị đạp vào lớp một cái mạnh. Bọn nó khóa cửa, nhốt cậu ở trong đó hơn 3 tiếng đồng hồ. Đến khi bảo vệ đi kiểm tra mới phát hiện là có người ở trong đó.

"*Này nhóc con! Sao trễ rồi vẫn chưa về mà còn ngồi đây vậy?*"

"*Cháu bị nhốt ạ...*" - Aether run rẩy đáp

"*Là ai đã nhốt cháu? Mặt cháu còn bị sưng lên đây này!*"

"*Là nhóm con gái lớp cháu ạ, bọn nó cứ nhắm vào em gái cháu miết nên cháu muốn bảo vệ con bé. Thành ra là chịu đựng giùm nó...*"

"*À là cô bé Lumine đúng chứ? Con bé xinh, ngoan ngoãn và hiền lành sao lại bị bắt nạt? Còn cháu nữa, mai mốt không được làm vậy nữa hiểu chứ? Mặc dù cháu giả dạng em gái mình đỉnh thật đấy*"

"*Cháu biết rồi ạ, có lẽ giờ cháu phải về không chừng Lumine lại khóc mất*"

"*Cần chú đưa về chứ?*"

"*Oaaaa, nếu không phiền chú ạ!*"

Sau khi Aether về, Lumine vội vã chạy ra ngoài. Ôm chầm lấy anh trai mình rồi khóc nức nở.

"*Anh hai là đồ ngốc! Siêu cấp ngốc! Sao anh lại nói dối em rồi để một mình chịu đựng như vậy thế?? Đồ đáng ghét!*" - Lumine vừa khóc vừa đánh vào người Aether

"*Hểh? S...sao em biết?*" - Aether hỏi

"*Là bác bảo vệ nói cho em nghe! Mà anh cũng ngốc quá, bọn nó bắt nạt em chứ có phải anh đâu mà anh lại làm như thế?*"

"*An..anh xin lỗi, thật ra anh không đứng nhìn em gái mình bị bắt nạt như vậy được... là anh em thì phải chia sẻ cho nhau đúng chứ?*"

"*Hừ... từ nay anh mà làm như thế nữa thì đừng nói chuyện với em nữa đồ ngốc!*"

Có vẻ kể từ đó Lumine luôn cố gắng mạnh mẽ hơn. Sau vụ đó, giáo viên đã xử phạt đám học sinh bắt nạt đấy. Aether và Lumine cũng chuyển trường sang Teyvat học.

Từ khi sang đây học, Lumine không còn bị bắt nạt như trước. Ngược lại cô rất được các bạn yêu quý.

"Awwww, Lumine à ban nãy em thật sự rất ngầu đó" -Aether khen

"He! Thế từ giờ em sẽ không lo sợ mình bị bắt nạt nữa rồi và khi đó EM CHẮC CHẮN SẼ BẢO VỆ ANH!" -Lumine phớn khởi nói

"Vậy thì từ giờ trông cậy vào em nhé, Lumine!"

_____________

Mai có ngoài lề nha mấy bồ ewww. Nma không chắc là mai nhưng cứ chờ đy hén 💖💖💖💖💖💖💖

[AllAether] Cơn gió dịu lặng lẽ trôi qua [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ