vii

145 20 0
                                    

"đấy thấy chưa? hậu quả của việc trì hoãn!"

trong khi taehyung cứ mãi chú ý đến sau cánh cổng bên kia đường, jungkook buông lời chọc ghẹo làm anh phát điên lên, anh ném gói snack vào cậu đang ngồi đối diện mình. cả hai ở cửa hàng được vài giờ và chẳng thấy người kia xuất hiện. có thật là như lời jungkook nói cậu ấy chuyển đi mất rồi hay người ta không có lý do để rời khỏi nhà, dù sao trong lòng taehyung vẫn cảm thấy có chút gì đó không đúng. nhưng lời của cậu thì đời nào taehyung chịu nghe ngay cả việc nhiều lần jungkook cảnh báo với anh về điều gì đó và trước đó cậu ấy có dặn với anh rằng tỏ tình đi trước khi crush có bạn gái.

"nhưng sao em biết cậu ấy chuyển đi?"

"anh ấy hả? chuyển đi bao giờ đâu?"

jungkook định thần mình sau câu hỏi bất ngờ của taehyung một lát rồi phun ra một câu tỉnh bơ. mới ít phút trước còn chắc nịch anh chàng buộc tóc đuôi ngựa kia đã chuyển nhà.

"jeon jungkook!!!!"

taehyung gào lên, anh nhìn người anh em của mình đang bình tĩnh vắt chéo chân và lướt trên điện thoại. tiếng théc của taehyung bất ngờ làm cho người đang bước đến từ phía sau lưng anh phải giật mình, người đó nhìn anh đến khó coi.

bên kia đường, ngôi nhà mà taehyung lén nhìn như một kẻ trộm, người bên trong cũng thoáng giật nảy sau khi cậu ta vừa mở cửa ra là liền nghe thấy tong giọng mạnh mẽ đó. đây rồi, đã chuyển nhà đi đâu chứ. taehyung cúi đầu và mỉm cười đẹp nhất có thể vì cả hai lại nhìn vào nhau một lần nữa, lần đầu tiên cách đây hai ngày.


vminovs
11.17

kth.pjm; vmin | lovely boyfriends!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ