Không gian im lặng một lúc rất lâu, tiếng lá xào xạc nghe cũng ôn nhu vui tai đến lạ thường.
"Em yêu ngài, Cale-nim, yêu ngài..." Giọng tôi khó khăn cất lên, mang theo cảm xúc vỡ òa chính tôi cũng không nhận ra, nghẹn ngào nói với ngài ấy tiếng yêu đầu tiên mà không dành cho người nhà của mình.
"Ngài là thần của em, tín ngưỡng của em, cũng là miếng thịt đầu tim của em." Tôi cười nhẹ, run rẩy dùng hai tay nâng gương mặt ngài sau đó ngẩng đầu, lưu luyến hôn lên cái trán trắng nõn kia, "Em yêu ngài, yêu rất yêu, thật sự."
Ngài để yên cho tôi hôn.
Chết mất, tôi không thể thở được.
Hạnh phúc tràn trề đến quá đột ngột rồi.
Ngài ôm tôi, để yên cho tôi hôn đủ, để cho tôi sờ mó ăn đậu hũ của ngài đến căng bụng. Bản tính con người là tham lam, tôi vừa quen thuộc đôi chút với hạnh phúc ngập trời này đã vội vã ăn đậu hũ Cale-nim ăn đến sắp nứt bụng bội thực, lần nữa khó thở tức ngực.
Thiếu gia tóc đỏ không kìm được bật cười, thanh âm đẹp đẽ quanh quẩn bên tai tôi, bàn tay lại nhẹ nhàng vuốt lưng giúp tôi thuận khí.
Ngài vuốt đến đâu, tôi bị rút oxi đến đấy.
Chậc, khó thở từ lúc nào đến giờ còn chưa ngoẻo, chứng tỏ tôi mạng lớn.
Lúc tôi dùng toàn bộ sức bình sinh ổn định lại nhịp thở của mình, chuẩn bị nói chuyện trao đổi vui vẻ với Cale-nim, một làn sương bạc nhìn lấp lánh lóa mắt, không ngừng biến ảo đột nhiên xuất hiện trước mắt tôi và ngài ấy.
Cale-nim lại không có vẻ ngạc nhiên chút nào.
"Ta có chuyện tìm đứa nhỏ này, Cale." Làn sương khói màu bạc nói như vậy.
Tìm tôi?
Móe nó, muốn đấm ghê.
Tôi nhìn Cale-nim, sau khi nhận được cái gật đầu của ngài thì theo sương bạc đi ra một quãng xa, chuẩn bị nói chuyện.
"Ta là Thần Vận Mệnh."
Móe, câu đầu tiên đã quăng bom.
"Ta đưa ngươi đến đây, vì ý nguyện của cả ngươi và Cale."
Áuuu, tôi biết tôi cùng ngài ấy tâm đầu ý hợp, ấy nhầm, tâm linh tương thông, không cần nói ra đâu, tôi hạnh phúc lắm.
Lúc nào về tôi dâng coca với khoai tây chiên cho ngài nhé Thần Vận Mệnh.
"Linh hồn ngoại lai, ta sẽ cho ngươi ba điều ước."
Tôi bất chợt ngưng cười, nhìn chằm chằm màn sương bạc.
"Những gì ngươi ước sẽ biến thành hiện thực ở thế giới của Cale. Nếu như ngươi ước Cale thuộc về ngươi, điều đó cũng sẽ biến thành sự thật. Ngươi có thể ngày đêm kề cận, không cần thương nhớ viển vông như thế nữa."
A, còn rất hấp dẫn nha.
Tôi bật cười, "Ngài đáng lẽ phải là Thần Lừa Đảo hay Thần Cám Dỗ mới đúng."
Màn sương đang thao thao bất tuyệt nghẹn lại, sau đó lại tiếp tục.
"Ngươi cũng có thể dùng nó để cứu thế giới hoặc phá hủy thế giới, tùy theo trái tim ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng
FanficFanfic TCF, no CP, chỉ là một phút lên đồng của tác giả thôi :v "Người ơi, chúng ta gặp nhau đi, thời gian địa điểm tùy anh chọn, chỉ cần đừng là trong giấc mơ của em nữa."