Chap 2

1.7K 51 1
                                    

Nghe nhạc đi cho nó có hứng đọc nè.

Sau khi ăn cơm tró à không. Sau khi ăn xong thì cậu điện cho JK là bạn thân của cậu từ nhỏ. Đợi một hồi lâu sau thì JK cũng đến với một chiếc xe siêu xjn mới ra lò.

Hai người cùng nhau đi đến trường.

Trường BitHit ~~

Hai cậu đang đỗ xe thì có một chiếc xe hạng sang đỗ kế bên hai cậu, người đó không ai khác là Taehyung và Yoongi (anh). Khi hai anh bước xuống xe tiếng reo hò của các học sinh đua nhau nở như hoa, các cô gái đứng gây người với sức hút đẹp để này của hai anh. Hai cậu còn mê huống chi là mấy người đó. Anh chỉ liếc nhìn cậu một cái rồi không quan tâm thẳng tiến bước về lớp.

Hai cậu thì thầm:

-Thấy dì chưa tae của tao là đẹp nhất đó
Jk cao ngạo lên tiếng với cậu.

- Mắt mày có mù không Yoongi tiền bối đẹp zai hơn.

Cậu cũng cau mày đáp trả lại. Hai cậu cãi qua cãi lại coi ai đẹp zai hơn ai thì bác bảo vệ hô lên:

- Hai bọn bây còn đứng đó không lo đi học, muốn hành nghề giống tao à.

Hai cậu giật mình liền túm cổ chạy lên lớp. Hai cậu là Hậu Bối của Anh và Tae, nên có việc nhiều thì anh và tae sẽ bàn giao cho hai cậu. Nhiều người muốn bước được vào vị trí đó nhưng không đc, cậu và Jk may mắn lắm mới được chọn.

Ra chơi~~

- Jk, Jimin ahhh..
Tae hô to tên của cậu và Jk. Cậu bất giác giật cả mình:

- Ahhh, anh Tae có chuyện gì không ạ

Jk nhanh miệng đáp lại:

- Cuối giờ các em qua phòng hợp Yoogi có chuyện muốn nói.

Hai cậu liền gật đầu lia lịa. Hiếm lắm anh mới họp như thế, ngoài ra anh chỉ nhờ Tae xuống thông báo. Biết tin này người mừng nhất là cậu, cậu vui vì cậu được ở gần anh được nói chuyện với anh, ôi lòng cậu như đang nhảy múa bên trong.

Cuối giờ học hai người liền chạy nhanh xuống phòng họp, phòng họp của họ phía trên tần cao nhất ở cuối dãy hành lang. Hai cậu đến khá sớm nên anh và Tae chưa đến.

Sau một hồi lăng lộn trong phòng họp thì anh và Tae cũng vào. Tiếng mở của làm Jk giật mình còn cậu thì ngủ như chết, Jk vội lay cậu dạy.

- Tiền bối đến rồi ahhh~~
Jk nhanh miệng mở lời:

- ùm

Anh ừa một tiếng ròii đi thẳng đến chỗ ngồi của phóng hợp.

- Còn đứng đó làm gì sai không lại ngồi.

Cậu và Jk, Tae giật mình liền lao chạy đến. (Làm trái ý của Yoongi không có kết cục tốt đâu nha).


Vote đê nè
Nhớ theo dõi tui nhe tui không làm mấy kô thất vọng đâu nè~~.

Hiếm Dâm Hậu BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ