Chapter 7
Nang magising si Gerana, ramdam niyang may nakayakap sa kanya. Napasinghap siya nang makitang braso iyon at iyon ay si Master L.
Tulog pa rin ito at nagkaroon ng pagkakataon si Gerena na pagmasdan ang mukha ni Master L. Wala itong maskara.
"Ikaw... Luther?"
Luther Jake Ivanozì, ito ang lalaking nagbigay sa kanya ng pagkakataon noon na mag-aral ngunit tinanggihan niya. Pinangingilagan ito ng lahat dahil isa itong delikadong tao.
But he's handsome.. that aristocratic nose, long eyelashes and his kissable lips. Namula si Gerena. Iyan ang mga labing humalik sa kanya. Ito ang unang halik niya, wala pa siyang nobyo...
"Am I handsome my kitten?" Napaigtad si Gerena ng biglang magsalita ang binata.
"I.. I ahm, y-yes." Namula si Gerena sa pag-amin niya rito. "Bakit pala kinuha mo ako?" Kinabahan siya sa pagdilim ng mukha ng binata.
"Why? Aren't you like here? Malayo ka na sa pamilya mong sinasaktan ka."
Napatitig na lang siya rito. Unang beses siyang nakaramdam ng saya.
"Paano mo nalaman?" Tanong niya.
"Well I always watching you since tinanggihan mo akong pag aralin ka." Sagot nito at hinawi ang ilang hibla ng buhok niya na nakaharang sa mukha niya at inipit ito sa likod ng tenga niya.
"You're really beautiful my kitten..." saad nito na mas ikinapula ng mukha ni Gerina.
Nang araw na iyon naintindihan ni Gerena na gusto lamang siyang protektahan ni Luther.
Ilang araw na pala siyang naroon. Ramdam ni Gerena na may iba pang rason ang binata ngunit pinagsawalang bahala niya lang ito.
"Miss oras na po para maligo at ayusan kayo. Utos po ni Master L." Anang isa sa mga maids.
"Oh sige.."
Pinaliguan at binihisan nga siya. Inihatid siya din nito sa silid ni Master L.
Napabuntong-hininga na lang siya ng halikan siya ni Luther ng mapusok, napakasarap niyon kaya tumugon siya.
"Mmmmhh~" napadaing ang binata sa pag tugon niya.
Humahaplos sa iba't-ibang parte ng katawan niya ang mainit nitong palad.
Oras na ba na isusuko niya???
Kaya na ba niyang isuko lahat?
________________________________
A/N: hi, I'm backk!! I hope I still have my readers hehehe
@lovelykisha
YOU ARE READING
The Maid Series 1: You're my only Master
RomanceA girl who live in a Cinderella life will be change into something more eventful than fairytale. Anghelika Gerena Suerez , a girl who's life will change by Master L. The story of love and wildness will unvail. "...you're mine... no one can have you...